Top 3 Máy Cắt Sắt Giá Rẻ Chỉ Từ 1 Triệu Đồng

Hiện tại có rất nhiều dòng máy cắt bàn cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên với ngân sách eo hẹp thì có thể chọn được những loại máy cắt sắt nào?
Với ứng dụng ngày càng đa dạng của mình, máy cắt sắt trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều ngành nghề khác nhau đặc biệt là ngành xây dựng. Hiện tại có rất nhiều dòng máy cắt bàn cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên với ngân sách eo hẹp thì có thể chọn được những loại máy cắt sắt nào?
Chi phí không nhiều thì nên mua máy cắt sắt nào? Khám phá ngay “Top 3 máy cắt sắt giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng” mà Hải Minh sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

 
Top 3 Máy Cắt Sắt Giá Rẻ Chỉ Từ 1 Triệu Đồng
 

Tại sao máy cắt sắt được sử dụng nhiều?

May cat sat được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí và tại cả các hộ gia đình.
So với nhiều phương pháp khác thì máy cắt sắt vẫn là thiết bị hỗ trợ tối đa, hiệu quả cho việc cắt sắt thép và một số loại vật liệu.
- Máy giúp cắt sắt thép nhanh, chuẩn xác
- Ít tốn sức, tiết kiệm thời gian, sức lực
- Đem lại độ an toàn cao
Máy cắt kim loại hiện có rất nhiều mẫu mã, mức giá khá đa dạng nên dù bạn là xưởng lớn – nhỏ thậm chí là hộ gia đình, cá nhân vẫn dễ dàng đầu tư.
Nếu nhu cầu cắt sắt của bạn khá nhiều đừng ngần ngại đầu tư cho mình một chiếc máy cắt sắt nhé, bạn sẽ phải hối hận vì đã không mua chúng sớm hơn.

Top 3 máy cắt sắt giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng

1. Máy cắt sắt Masaki MSK-2450

Là dòng máy cắt sắt bàn giá rẻ hiện nay. Máy cắt sắt MSK-2450 được thiết kế từ chất liệu cao cấp, rắn chắc, chịu nhiệt, chịu mài mòn tốt.
Công suất mạnh mẽ 2300W, tốc độ không tải 3800 vòng/phút cùng đĩa cắt 355mm sắc bén có thể cắt được nhiều kích cỡ sắt một cách hiệu quả.
Máy cắt sắt Masaki có tay cầm chữ D bằng cao su chống trượt hiệu quả kể cả khi ra mồ hôi tay hay tay bị dính dầu nhớt. Vành chắn bảo vệ chắc chắc, an toàn. Khung máy cứng cáp độ bền cao.
MSK-2450 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ tiện lợi khi mang theo sử dụng cũng như bạn dễ bảo quản, cất giữ.
Giá bạn tham khảo của dòng máy này khoảng 1.850.000đ

 
Máy cắt sắt Masaki MSK-2450
 

2. Máy cắt sắt bàn Oshima OS2000

Là dòng máy có thiết kế khá nhỏ gọn đem lại sự tiện dụng và tính linh hoạt cao. Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của thương hiệu Oshima.
OS2000 có lưỡi cắt dày 3.5cm vô cùng sắc bén và rắn chắc, có vành chắn bảo vệ, đường kính ngoài lưỡi là 35.5cm và đường kính trong lưỡi là 25.4cm, tốc độ quay 3900 vòng/phút giúp cắt sắt nhanh chóng.
Máy cắt sắt Oshima trang bị motor dây đồng; bạc đạn NSK Nhật Bản đem lại độ bền bỉ và ổn định cao.
Tay cầm êm, chắc tay, chân máy rộng, vững chãi cho thao tác cắt chuẩn xác nhất.
Máy được thiết kế các khe tản nhiệt trên động cơ giúp giảm thiểu sự quá tải nhiệt khi hoạt động lâu, kéo dài tuổi thọ máy.
Oshima OS2000 hiện được sieuthihaiminh.vn bán với giá 1.960.000đ, quý khách có thể tham khảo ạ.
Máy cắt sắt bàn Oshima OS2000
 

3. Máy cắt sắt Hyundai HCS355P

Là dòng máy cắt đa năng, cắt được nhiều vật liệu như nhôm, thép, sắt… Máy được sử dụng nhiều trong công cắt cơ khí tại các xưởng hay được sử dụng tại các công trình xây dựng, ngành công nghiệp...
Máy trang bị động cơ điện 220V-240V công suất mạnh mẽ lên đến 2400W, với tốc độ 3.900 vòng/phút giúp máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
Thiết bị sử dụng lưỡi cắt chuyên dụng đường kính lưỡi cắt 355mm, sắc bén.
Vỏ máy, bộ phận che chắn làm bằng chất liệu cao cấp, rắn chắc, không gỉ sét, chịu lực tốt.
Kết cấu máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ tiện lợi khi sử dụng tại các điểm làm việc khác nhau.
Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm này. Hyundai HCS355P hiện được bán với mức giá khoảng 2.450.000đ.
Máy cắt sắt Hyundai HCS355P

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy cắt sắt

- Hiểu rõ mục đích nhu cầu sử dụng: Đây là tiêu chí đầu tiên để chọn được chiếc máy cắt sắt phù hợp. Vật liệu cần cắt là gì? phi cắt bao nhiêu? tần suất sử dụng máy?...
- Chú ý đến nguồn gốc, thương hiệu máy: Nên mua máy có thương hiệu, tem nhãn phải rõ ràng, đảm bảo.
- Chọn máy cắt sắt có vỏ máy chắc chắn, bền bỉ: Do môi trường làm việc thiết bị này khá đặc thù, dễ va đập nên ưu tiên chọn máy có vỏ được làm từ chất liệu tốt để hạn chế việc máy bị biến dạng, hư hỏng, mất an toàn trong quá trình sử dụng.
- Đừng quá tin tưởng vào lời giới thiệu của nhân viên bán hàng: Hãng kiểm tra máy thật kỹ, chú ý đến thông số kỹ thuật, yêu cầu được vận hành thử cũng như hỏi rõ về chính sách bảo hành.

 
Chia sẻ kinh nghiệm mua máy cắt sắt
 
Nếu muốn sở hữu “Top 3 Máy Cắt Sắt Giá Rẻ Chỉ Từ 1 Triệu Đồng” hay cần tư vấn bất cứ vấn đề gì về máy cắt sắt liên hệ ngay cho huongdansudung.com.vn để được tư vấn miễn phí nhé!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email