Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Máy cắt sắt là một trong số những thiết bị máy móc cực kì quan trọng trong ngành công nghiệp cơ khí hiện nay và cũng là sản phẩm không thể thiếu với ngành xây dựng công trình.
Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Vậy thì bài viết ngay sau đây sẽ gợi ý cho bạn 2 model máy với công suất 2400W hiện đang được bán chạy nhất năm 2023.

 
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Top 2 máy cắt sắt công suất 2400W bán chạy năm 2023

Máy cắt sắt bàn là một trong số những thiết bị vận hành mạnh mẽ, có khả năng cắt được đa dạng các loại sắt – thép khác nhau. Chính vì thế mà thiết bị ngày càng được nhiều đơn vị cơ khí, công trình xây dựng lựa chọn.
Người dùng hiện nay, đa số đều muốn lựa chọn những dòng máy có công suất tối thiểu là 2400W bởi thiết bị sở hữu tốc độ không tải lớn, đường kính lưỡi cắt lớn mới cho ra được những sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu.
Và ngay sau đây là 2 dòng máy cắt công suất 2400W mà chúng tôi muốn review đến bạn cùng theo dõi nhé!

1. Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Dòng máy đầu tiên đó là GCO 14-24 đến từ thương hiệu Bosch – một thương hiệu cực kì có tiếng tại thị trường trong nước và Quốc Tế.
Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Bosch không ngừng cải tiến và cho ra đời những mẫu máy chất lượng, giá thành phải chăng và trong số đó GCO 14-24 là dòng sản phẩm được đánh giá hơn cả.
Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2400W, tốc độ không tải lớn 3800 v/phút nên nó nằm trong danh sách những dòng máy hiện bán chạy nhất của năm 2022-2023. Nhìn chung dòng máy này có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dàn mà động cơ vẫn đảm bảo tính ổn định và cho ra những đường cắt chính xác, ít phải gia công lại.
Bạn có thể sử dụng dòng máy cắt sắt bàn này trong ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí…Phần thân máy được làm từ nhựa cao cấp kết hợp một số chi tiết làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ động cơ được hiệu quả, bền bỉ theo thời gian.

 
Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24
Nhìn chung, các dòng máy đến từ thương hiệu Bosch được thiết kế đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hệ thống bảo vệ tiên tiến ngăn chặn tuyệt đối các sự cố về điện. Chân đế cao su giúp cố định máy tránh tình trạng rung lắc giúp thao tác cắt được chính xác hơn. Và có chốt khóa đảm bảo an toàn cho lưỡi cắt khi không sử dụng.
Sau đây là khả năng cắt của thiết bị:
- Cắt sắt hình chữ nhật: 100 x 196 mm
- Đột lỗ lá thép: 2 mm
- Cắt sắt chữ L: 130 x 130 mm
- Cắt sắt hình vuông: 119 x 119 mm
- Đường kính lưỡi cưa: 355 mm

2. Máy cắt sắt Total TS92435526

Dòng máy thứ 2 đến từ thương hiệu Total cũng đang được đông đảo các đơn vị lựa chọn hiện nay. Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc sở hữu công suất hoạt động 2400W nhưng mà không kém cạnh so với các thương hiệu đến từ Nhật Bản.
Nhìn chung đây là dòng máy khá lý tưởng để chúng ta đầu tư, mức giá tốt hơn Bosch nên cũng được nhiều khách hàng của Siêu thị điện máy Hải Minh lựa chọn sử dụng.
Phần lưỡi cắt có đường kính lớn 355mm có khả năng cắt đa dạng vật liệu khác nhau, đường cắt thu được sắc bén đảm bảo không bị hao sắt. Nhìn chung đây là một dòng máy chuyên nghiệp, lý tưởng cho các công trình xây dựng hiện nay. Bởi chúng có thể cắt đa dạng các loại như thép vuông 100mm x 100mm, sắt ống tròn 100mm x 6mm, hình chữ nhật 120mm x 100mm.
Máy cắt sắt Total TS92435526
 
Bàn cắt được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng cố định vật liệu chắc chắn và linh hoạt có thể điều chỉnh để phù hợp với từng vật liệu. Chốt điều chỉnh linh hoạt, dễ dùng hoàn toàn năm trong tầm tay kiểm soát của người sử dụng.
Mặc dù là máy cắt sắt để bàn nhưng TS92435526 lại được thiết kế khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, di chuyển cũng đơn giản, linh hoạt.
- Cắt ống tròn: 100 x 6mm
- Cắt thép hình vuông: 100 x 100mm
- Cắt sắt hình chữ nhật: 120 x 100mm
Nhìn chung, đây là 2 dòng may cat sat được người dùng đánh giá cao hiện nay, nếu bạn muốn sở hữu một dòng máy đến từ thương hiệu Bosch thì có thể tham khảo GCO 14-24. Nhưng nếu bạn thiên về giá rẻ mà chất lượng Ok thì có thể tham khảo TS92435526 nhé.

Mua máy cắt sắt giá tốt tại Hà Nội

Sau khi lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp thì việc tiếp theo mà chúng ta cần làm đó chính là lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp máy sao cho uy tín và đảm bảo nhất.
Trên thị trường hiện nay có cực kì nhiều đơn vị cung cấp tràn lan rất khó để chúng ta biết được đâu mới là đơn vị uy tín thực sự. Và sau đây là một vài tiêu chí giúp chúng ta lựa chọn được đơn vị tốt:
- Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm tối thiểu là 3 năm thì mới có thể đảm bảo các sản phẩm họ cung cấp là tốt được người dùng tin tưởng và tồn tại đến hiện tại.
- Đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy cắt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Bosch, Makita, Handy…
- Với quy mô công ty lớn tối thiểu phải có các phòng ban, bộ phận kĩ thuật để khi chúng ta cần hỗ trợ kĩ thuật sẽ có người hỗ trợ tốt hơn. Thông thường, nếu mua máy tại các cửa hàng thì thao tác hỗ trợ kĩ thuật sẽ rất lâu và cần nhiều thời gian hơn.
- Địa chỉ cung cấp công khai, rõ ràng và minh bạch.
Mua máy cắt sắt bàn tại đơn vị uy tín
 
Nhìn chung nếu tìm kĩ thì sẽ có khá nhiều đơn vị cho chúng ta lựa chọn trong đó có Siêu thị Hải Minh – với 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc cơ khí chất lượng cao.
Qua bài viết “Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023” chắc hẳn bạn đã biết nên chọn cho mình dòng máy nào rồi đúng không? Và đặc biệt là tìm được cho mình đơn vị cung cấp uy tín cũng cực kì quan trọng bởi nó quyết định đến chất lượng và chính sách bảo hành sản phẩm sau này của chúng ta. Nếu bạn có nhu cầu mua máy cắt sắt đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp và gợi ý cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp nhất!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email