5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
Máy cắt sắt ra đời là một trong những cải tiến vượt bậc của nền cơ khí hiện nay. Thay vì phải ngồi cắt sắt thủ công như trước kia thì giờ người dùng máy để hỗ trợ việc cắt các vật liệu cứng như sắt, thép, nhôm dễ dàng hơn. Việc mua máy cắt Makita cũ đang là lựa chọn của người dùng vì họ có thể tiết kiệm được chi phí mua để đầu tư thêm những thiết bị khác.
Nhưng việc mua máy cũ thì có ảnh hưởng gì đến chất lượng công việc không thì mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây: 5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũđể có thêm thông tin hữu ích khi mua máy cắt cũ nhé.


5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

1. Máy cắt thương hiệu Makita

Makita là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện cầm tay. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến Makita luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao chất lượng.
Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất. Đặc biệt, đường lưỡi cắt lớn có độ tiếp xúc với diện tích bề mặt cao, có thể cắt vật liệu nhiều hơn tăng năng suất lao động.

 
Máy cắt thương hiệu Makita

>>> Tham khảo thêm bài viết: Lý Do Máy Cắt Sắt Makita Đứng Vững Trên Thị Trường Việt Nam

 

2. 5 điều phải biết khi mua máy cắt Makita cũ

a. Tình trạng máy:

Trước khi mua máy cắt cũ, bạn nên kiểm tra tình trạng của máy xem hiện tại so với máy mới chiếc máy cũ này đạt bao nhiêu %. Bởi vì máy cũ có thể đã mua rất lâu rồi và đã qua nhiều lần sử dụng có hư hỏng và sửa chữa nên tình trạng máy không thể đạt được tốt như ban đầu. Vì vậy, người mua cần kiểm tra trước xem tình trạng máy hiện tại như thế nào, bộ phận nào đã quá cũ hoặc đã sửa chữa nhiều lần thì chúng ta nên thay thế mới để tránh dễ hư hỏng sau này.

b, Giá cả:

Máy cắt Makita được biết trên thị trường được bán với giá thành cũng khá cao, tuy nhiên nếu người dùng mua máy cũ chắc chắn giá máy sẽ rẻ hơn. Máy cũ có thể đã qua 1-2 tháng sử dụng hoặc hơn năm thì cũng đều được coi là máy cũ. Nhưng mỗi loại máy cũ sẽ có độ mới, độ bền khác nhau dẫn đến chất lượng máy khác nhau và giá cả cũng có chênh lệch. Mua máy cũ sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản tiền nhưng không nên ham rẻ mà mua máy cắt cũ quá bị kém chất lượng. Máy cắt sắt bàn sau khi mua về có thể dễ bị hư hỏng, năng suất làm việc thấp. Vì vậy, bạn nên cân nhắc giữa giá tiền và chất lượng sản phẩm để có thể phục vụ mục đích sử dụng tốt nhất.

c. Thời gian sử dụng:

Một máy cắt cũ đã qua sử dụng trong thời gian dài. Hiện tại, máy có thể bị mài mòn hư hỏng. Người mua nên chọn máy có tuổi thọ còn cao hoặc máy đã qua sử dụng trong thời gian ngắn để có thể kéo dài tối đa tuổi thọ của máy. Khách hàng hãy kiểm tra máy trước khi quyết định mua.
khi mua máy cắt Makita cũ lưu ý

d. Bảo hành:

Chế độ và chính sách bảo hành là quyền lợi của khách hàng, chính là người mua sản phẩm. Khách hàng khi mua cần phải kiểm tra xem có được bảo hành không và bảo hành trong bao lâu. Vì đây là thiết bị cũ nên nếu không có bảo hành sau khi mua máy có hư hỏng hay gặp vấn đề gì sẽ không được người bán sửa chữa miễn phí mà chính khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm cho sự cố trong quá trình sử dụng máy. Vì vậy khách hàng cần quan tâm hơn về chế độ bảo hành cho máy cũ tránh có sự cố xảy ra sau khi mua.

e. Độ an toàn:

Đối với các thiết bị điện, độ an toàn cần phải đặt lên hàng đầu. Máy cắt sắt cũ Makita cũng vậy, người dùng cần chú ý đến độ an toàn của máy. Nếu máy hoạt động không đúng cách hoặc do quá cũ nguyên lý hoạt động của máy có thay đổi có thể gây ra nguy hiểm cho người sử dụng. Trước khi mua người dùng cần kiểm tra máy kỹ và thử máy tại nơi mua tránh tình trạng trên. Khách hàng khi mua cần kiểm tra máy và đảm bảo độ an toàn trước khi mua.
Khách hàng có nhu cầu mua máy cắt sắt Makita hãy ghé Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi với đội ngũ kĩ thuật và tư vấn hơn 5 năm trong nghề sẽ luôn hỗ trợ quý khách hàng.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email