Tổng hợp câu trả lời về việc sử dụng máy đo thứ tự pha giá rẻ

Máy đo thứ tự pha là thiết bị có thể giúp bạn tiến hàng đo thứ tự pha dòng điện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng máy cũng xảy ra nhiều vấn đề dở khóc, dở cười. Để đảm bảo độ chính xác và an toàn bạn cần phải có kiến thức về nguyên lý hoạt động, cách dùng máy đo thứ tự pha và kiến thức về điện. Sau đây, Hải Minh xin chia sẻ với các bạn bài tổng hợp những câu trả lời về việc sử dụng máy đo thứ tự pha.

Máy đo thứ tự pha giúp xác định nhanh trình tự pha dòng điện

Tổng hợp câu trả lời về việc sử dụng máy đo thứ tự pha giá rẻ

Câu 1: Ai có thể giúp em nói rõ hơn về thứ tự pha được không ạ? - Anh Chien

Trả lời: Thực ra nói thứ tự pha cho dễ phân biệt và dễ gọi tên trong thi công cũng như đấu nối đỡ nhầm lẫn. Vậy thứ tự pha là do con người đặt tên, ví dụ bạn đặt pha đầu tiên là pha A thì nó sẽ là pha A thôi và bạn sẽ đánh dấu tại cầu dao hay tủ điện của bạn là pha A nếu nghĩ như vậy thì sẽ đơn giản hóa vấn đề và dễ dàng làm việc hơn.

Câu 2: Tại sao cái máy đo thứ tự pha khi mình kẹp đúng thứ tự RST thì mũi tên nó chỉ quay thuận. Còn khi mình kẹp nhầm thì nó quay ngược. Vậy cái đồng hồ đó nó cũng phải có nguyên lý đo của nó chứ? Em muốn hỏi vấn đề này, có ai trả lời giúp em với? - Hoàng Thuận

Trả lời: Đúng thứ tự pha thì tạo ra từ trường quay thuận còn sai thứ tự thì tạo ra từ trường quay ngược, giống ĐC KĐB 3 pha thôi. Và Đối với hầu hết các tải, thứ tự pha, vd L1-L2-L3 hay L2-L3-L1 hay L3-L1-L2 là như nhau bạn ạ. Cái đồng hồ đo thứ tự pha bên trong là cái động cơ ba pha và đầu quay của động cơ gắn cái kim, và ta thấy có ba đầu dây xanh đỏ vàng ra đó.

>> >> Video giới thiệu Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129

 

Câu 3: Mình muốn hỏi làm cách nào để đo thứ tự pha cho dòng điện trung thế? – Viet Hoang

Trả lời: Mình xin khẳng định với bạn là không có theo kinh nghiệm mà dám phán đoán đó là pha gì cả, tất cả đều có một nguyên tắc pha được quy định của bộ công thương, pha trung thế thường được quy định theo xuất tuyến từ các trạm 110kv, thường thì cầu dao đầu trạm được treo biển sắt hình tròn có ghi thứ tự pha, để cho đơn vị thi công thuận tiện trong công việc đấu nối trạm, muốn biết thứ tự pha thì bạn phải đi dò theo từng cột một tính từ đầu nguồn hoặc những chỗ mà điện lực treo biển thứ tự pha.

Tại sao mình nói là phải dò theo từng cột: vì không phải vị trí thuận lợi nào người ta cũng dùng xà bằng, nhiều chỗ phải dùng xà chuyển hướng, xà lánh, xà tầng. Khi đó thứ tự pha sẽ bị đảo lộn.

>> Xem thêm: Báo giá máy đo thứ tự pha

Trên đây là một số vấn đề thắc mắc về thứ tự pha cũng như máy đo thứ tự pha. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn nhiều kiến thức để ứng dụng trong công việc của mình.

Hải Minh chuyên bán máy đo thứ tự pha chính hãng, giá rẻ

Nếu còn vấn đề thắc mắc hay chưa hiểu về thứ tự pha hoặc có nhu cầu mua máy đo thứ tự pha giá rẻ, chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với Siêu thị hải Minh để được giải đáp thấu đáo và chi tiết.
 
>> Báo giá máy đo thứ tự pha CHẤT nhất hiện nay
>> Sức hút mạnh của máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8030

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email