Mua máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10 ở đâu tại Hà Nội?

Với thị trường Việt Nam, hãng Hioki cũng là một trong những hãng được khách hàng ưa chuộng. Mẫu mới Hioki PD3129-10 được khách hàng lựa chọn tìm mua.

Bạn đang khá băn khoăn trong việc quyết định và cũng chưa tìm ra được địa chỉ đảm bảo được sự uy tín tại Hà Nội để mua máy đo thứ pha Hioki PD3129-10. Để giúp bạn giải quyết được băn khoăn này bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc một số thông tin về tính năng của sản phẩm, công dụng, giá cả cũng như địa chỉ cung cấp máy đo thứ tự pha.

Nơi nào mua bộ dò pha chính hãng, uy tín ở Hà Nội?

Máy đo pha Hioki là một trong những dòng máy của hãng Hioki được khá người tiêu dùng tìm chọn mua trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Hioki, hãng sản xuất đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các thiết bị đo đạc về điện. Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng nên mỗi dòng sản phẩm được tung ra của hãng luôn được thị trường thế giới đón nhận.

mua máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

Với thị trường Việt Nam, hãng Hioki cũng là một trong những hãng được khách hàng ưa chuộng. Mẫu mới Hioki PD3129-10 được khách hàng lựa chọn tìm mua giữa các dòng máy đo thứ tự pha bởi sản phẩm có những điểm ưu như:

  • Máy có phần mỏ kẹp bằng nhựa giúp bảo vệ người dùng an toàn hơn khi sử dụng, không cần phải tiếp xúc trực tiếp với thiết bị cần kiểm tra cùng dây dẫn. Tính an toàn lao động luôn được hãng quan tâm khi thực hiện thiết kế cho mỗi sản phẩm không chỉ riêng với thiết bị này.

  • Sử dụng công nghệ đo lường, phát hiện điện áp khá hiệu quả và chính xác.

  • Với đèn Led nhấp nháy của đèn tự pha, mũi tên Led cùng giai điệu âm thanh được trang bị trên thiết bị giúp cho bạn quan sát dễ dàng và trực quan hơn khi kiểm tra thứ tự pha của nguồn điện 3 pha.

  • Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn CAT III 1000V nên bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn khi sử dụng.

  • Lượng pin được trang bị của máy có thể giúp thiết bị sử dụng đến 70 giờ. Có đèn báo hiệu khi pin yếu.

  • Máy sử dụng phương pháp phát hiện điện áp cảm ứng.

Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

Tại khu vực Hà Nội, bạn có thể tìm mua máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10 khá dễ dàng bởi khá nhiều nhà cung cấp phân phối dòng sản phẩm này của Hioki. Để an tâm và đảm bảo hơn về chất lượng bạn có thể tìm đến Công ty Hải Minh để mua thiết bị. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đo thiết bị điện, Hải Minh luôn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng sản phẩm đã được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Giá cả của dòng máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10 tại Hải Minh cũng rất hợp lý, chỉ với 4.750.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu dòng máy đo thứ tự pha chất lượng.

Để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Hải Minh còn nhận đặt hàng online để mua máy đo thứ tự pha, giao hàng miễn phí và thu tiền tận nơi. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể được đổi trả sản phẩm nếu kiểm tra có lỗi với thủ tục nhanh, gọn và đơn giản.

Nếu cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm máy đo thứ tự pha giá rẻ, chính hãng vui lòng liên hệ theo (024)3221 6365 - 0962 714 680 - 0964 026 805, Hải Minh luôn sẵn sàng tiếp máy và liên hệ ngay với quý khách hàng.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email