An toàn hơn với máy đo thứ tự pha giá rẻ hiệu Kyoritsu

Đã từ lâu các sản phẩm máy đo trình tự pha giá rẻ của hãng Kyoritsu luôn được người dùng trên thế giới và Việt Nam tin dùng bởi sự chất lượng, kết quả chính xác. Các sản phẩm máy đo thứ tự pha giá rẻ không tiếp xúc của hãng Kyoritsu sử dụng công nghệ mới cho phép người dùng kiểm tra một cách an toàn, không cần tiếp xúc trực tiếp giữa đầu dò cùng dây dẫn điện.

Sử dụng máy đo trình tự pha Kyoritsu giảm trở ngại

Sử dụng máy đo trình tự pha Kyoritsu giảm trở ngại

Thiết bị xác định thứ tự pha là thiết bị không thể thiếu được trong các xưởng chế tạo máy móc chạy điện. Thiết bị giúp xác định được các dây pha trong hệ thống motor để tránh tình trạng động cơ bị quay ngược lạ, giúp giảm thiểu rủi ro trong hoạt động sản xuất các thiết bị máy móc . Thương hiệu Kyoritsu cung ứng các sản phẩm máy đo thứ tự pha giá rẻ giúp giải quyết được những trở ngại này.

Các sản phẩm Kyoritsu được sản xuất với công nghệ mới nên đảm bảo chất lượng và độ chuẩn xác cao. Những mẫu máy đo trình tự pha của hãng Kyoritsu đặt tính an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu. Sử dụng công nghệ mới cho phép người dùng có thể kiểm tra thứ tự pha an toàn mà không cần tiếp xúc trực tiếp giữa đầu dò và dây dẫn điện.

Mẫu mã đẹp mắt, thiết kế khá thông minh, các pha được thể hiện qua các màu sắc khác nhau nên dễ  phân biệt, giúp đo đạc thuận tiện hơn. Bởi làm từ chất liệu cao cấp, được gia công tỉ mỉ nên có độ bền cao, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Cạnh đó, các dòng máy đo chỉ số pha đều được trang bị tính năng chống bụi, chống ẩm tốt, cách sử dụng cũng khá đơn giản.

>> Có thể bạn cần xem:

 

Một số sản phẩm đo chỉ thị pha của hãng Kyoritsu tại Hải Minh

- Thiết bị đo chỉ thị pha Kyoritsu 8031F: Máy có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ,dễ dàng mang theo trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm được dùng để kiểm tra thứ tự pha và có thể kiểm tra được một loạt các nguồn điện 3 pha từ 110V – 600V.

- Máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8031 : Sản phẩm được dùng để xác định, hướng dẫn người dụng nhận biết được các thứ tự pha. Kyoritsu 8031 là thiết bị pha nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, khả năng kiểm tra chính xác cao.

- Máy kiểm tra trình tự pha Kyoritsu 8030: Đây cũng là một trong những mẫu máy đo thứ tự pha của hãng Kyoritsu khá nổi bật, sử dụng công nghệ hiện đại nên sản phẩm được trang bị tính năng giúp thời gian kiểm tra liên tục >500V trong khoảng 5 phút, nên người dùng có thể thực hiện thao tác kiểm tra nhanh chóng hơn, nâng cao hiệu quả làm việc nhưng vẫn đảm bảo được tính chính xác cao.

- Máy đo chỉ thị pha Kyoritsu 8035: Với mỏ kẹp bằng nhựa cho phép người dùng kiểm tra an toàn, mà không cần tiếp xúc trực tiếp giữa đầu dò và dây dẫn điện. Chức năng siêu độ sáng được trang bị cho phép hiển thị rõ ràng LED ngay cả dưới ánh mặt trời.

máy đo trình tự pha của hãng Kyoritsu

Trên đây là một vài tính năng ưu việt của một số sản phẩm máy đo trình tự pha của hãng Kyoritsu. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm thông tin về thương hiệu Kyoritsu cũng như các sản phẩm của hãng để thêm sự lựa chọn cho nhu cầu mua máy đo thứ tự pha của mình. Gọi ngay (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để nhận báo giá với nhiều ưu đãi tại Hải Minh.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email