Đo thứ tự pha nhanh với máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F

Nếu bạn muốn kiểm tra thứ tự pha nhanh chóng, chất lượng chuẩn chính hiệu Nhật Bản, máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Tính năng máy như thế nào, ứng dụng ra sao, tất cả sẽ đều được thông tin một cách chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F

Máy đo thứ tự pha hay đồng hồ đo thứ tự pha Kyoritsu 8031F là thiết bị chuyên dụng dùng để kiểm tra thứ tự pha xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất bởi hãng Kyoritsu danh tiếng. Thiết bị đo chỉ thị pha của Kyoritsu có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, dễ dàng khi sử dụng, thuận tiện cầm tay khi di chuyển.

Đo thứ tự pha nhanh với máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F

Máy được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn IEC 61010-1 CAT III 600V Pollution Degree 2, đã qua quá trình kiểm duyệt gắt gao từ Kyoritsu trước khi xuất xưởng. Sản phẩm được chế tạo có độ bền cao, đặt độ an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu bằng việc trang bị mỏ kẹp bằng nhựa, phi kim loại, bề mặt tiếp xúc không có kim loại sử dụng qua các nút nhấn ngay lập tức rất tiện lợi.

Sử dụng máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F giúp xác định được thứ tự pha nhanh chóng, giúp sản phẩm tránh được tình trạng quay ngược của động cơ.

Máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8031F có những tính năng ưu điểm:

- Kiểm tra thứ tự pha một cách chuẩn xác.
- Trang bị đèn led để báo hiệu chỉ pha cho các giai đoạn.
- Màn hình điện tử được trang bị giúp quan sát tốt hơn các thông số pha đo được.
- Máy có thể kiểm tra độ rộng của dòng ba pha, với nguồn từ 110V – 600V.
- Thiết kế đặc biệt, kín giúp chống bụi tốt, đảm bảo đo tốt trong mọi môi trường đo.
- Máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F có thể chịu được điện áp 5550V AC trong 1 phút.
Kyoritsu 8031F hiện đang được bán tại Hải Minh với giá 3.200.000 VNĐ, sản phẩm trọn bộ khi mua sẽ bao gồm các phụ kiện: Cáp, HDSD, hướng dẫn sử dụng, túi đựng, dây đo với chiều dài 1,5m. Máy có thời gian bảo hành 12 tháng.

>> >> Xem thêm Clip giới thiệu Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

 

Do đó trong quá trình sử dụng thiết bị nếu có sự cố về may do thu tu pha quý khách hàng có thể liên hệ đến Hải Minh để được giải quyết nếu sự cố do lỗi kỹ thuật máy. Hoặc nếu mua máy mà sản phẩm bị lỗi hỏng cũng có thể được đổi mới hoàn toàn với chính sách đổi hàng của Hải Minh.

Ngoài các máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F, Hải Minh cũng kinh doanh các sản phẩm khác cùng hãng Kyoritsu, có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết các sản phẩm trong danh mục thiết bị đo thứ tự pha trên website của chúng tôi.

Hải Minh bán máy đo thứ tự pha giá rẻ Kyoritsu 8031F chính hãng, giá tốt

Hiện nay để mở rộng việc kinh doanh, Hải Minh ngoài hai chi nhánh chính tại Hà Nội và HCM, còn mở thêm chi nhánh tại Hải Phòng, Thanh Hóa giúp đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Mua máy đo thứ tự pha tại Hải Minh bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi cho khách hàng hơn là những gì bạn mong muốn. Hải Minh luôn vì khách hàng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất!

>> Kinh nghiệm chọn mua máy đo thứ tự pha giá rẻ
>> Bạn có nên mua máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu?

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email