Đồng hồ đo thứ tự pha giá rẻ Hioki PD3129 có tính năng gì?

Bài viết dưới đây sẽ là đáp án chính xác cho vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đồng hồ đo trình tự pha Hioki PD3129.

PD3129 là mẫu đồng hồ đo thứ tự pha giá rẻ của hãng Hioki, Nhật Bản có những tính năng nổi bật nào được trang bị so với các mẫu cùng loại? Bài viết dưới đây sẽ là đáp án chính xác cho vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đồng hồ đo trình tự pha Hioki PD3129.

Bộ đo chỉ thị pha giá rẻ Hioki PD3129 có những tính năng nào?

Thiết kế an toàn cho người sử dụng

Thương hiệu Hioki luôn là thương hiệu được thị trường trong nước và thế giới ưa chuộng bởi các sản phẩm máy đo thứ tự pha chất lượng.

Đồng hồ đo thứ tự pha giá rẻ Hioki PD3129

Mọi sản phẩm được Hioki thiết kế và sản xuất như với Hioki PD3129 luôn đặt tính an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Do đó, thiết bị dò pha Hioki PD3129 được thiết kế với đầu kẹp tiếp xúc bằng nhựa và không sử dụng kim loại. Vì thế người sử dụng có thể kiểm tra trình tự pha một cách an toàn hơn.

Đây chính là một trong những tiêu chuẩn được đánh giá cao của bất kỳ đồng hồ đo thứ tự pha do Hioki sản xuất.

Sử dụng đơn giản, mẫu mã khá đẹp mắt

Hioki PD3129 là thiết bị có cách sử dụng vô cùng đơn giản, để kiểm tra thứ pha người dùng chỉ cần thực hiện thao tác kẹp các đầu kẹp của thiết bị đo pha và dây dẫn điện vào vật cần đo. Thiết bị sẽ tự động hiển thị thông số đo được trên màn hình một cách nhanh chóng. Không quá phức tạp rườm rà, kết quả hiển thị nhanh chóng, Hioki PD3129 thực sự giúp công việc kiểm tra pha đơn giản hơn bao giờ hết.

Đồng hồ đo thứ tự pha giá rẻ Hioki PD3129

Để tiện lợi hơn khi cầm nắm, Hioki PD3129 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang đi hay cất giữ bảo quản thiết bị khi không sử dụng tới.

Một số tính năng ưu việt khác của đồng hồ đo pha Hioki PD3129

Nhằm mang đến một sản phẩm thiết bị đo trình tự pha chất lượng ưu việt nhất, hãng Hioki đã trang bị cho Hioki PD3129 khá nhiều tính năng nổi bật như:

  • Đèn led hiển thị khi phát hiện pha với mũi tên màu xanh lá giúp người dùng quan sát được chính xác và dễ nhận dạng hơn. Ngoài ra còn kèm theo âm thanh phát ra liên tục.

  • Pin được trang bị chức năng báo dung lượng với nút ON bật sáng khi lượng pin còn đầy và nhấp nháy khi có dấu hiệu pin yếu đi.

  • Máy sử dụng phương pháp phát hiện điện áp cảm ứng và có thể tự động tắt nguồn máy kiểm tra chỉ thị pha sau khi bật nguồn thiết bị.

  • Đồng hồ đo chỉ thị pha sử dụng cho đường dây từ 70-600V.

  • Đồng hồ đo pha Hioki PD3129 dùng để phát hiện chính xác trình tự pha trong mạch 3 pha.

Với những tính năng được trang bị cho đồng hồ đo thứ pha Hioki PD3129 như trên đây thì chắc chắn rằng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng cho công việc. Hioki PD3129 giúp người dùng đo an toàn mà lại chính xác và nhanh chóng. Bạn cũng có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết về Hioki PD3129, đồng hồ đo thứ pha sản xuất với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Gọi ngay đến Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy đo thứ tự pha giá rẻ của Hải Minh.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email