Bạn có nên mua máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu?

Không kém cạnh hãng Hioki, các dòng sản phẩm máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu luôn chất lượng, tính năng rất ưu việt, đáng bỏ phí để được sở hữu. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tổng hợp những yếu tố lý giải tại sao nên mua máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu cũng như một số sản phẩm tiêu biểu của hãng đang được bán tại Hải Minh. Nào hãy cùng theo dõi chi tiết nhé.

Bạn có nên mua máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu mà không phải hãng khác? Câu hỏi khá quen thuộc mà chúng ta vẫn đặt ra khi mua sản phẩm không chỉ riêng với máy đo thứ tự pha. Tuy nhiên trước khi đi vào giải đáp vấn đề chính, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sơ qua về hãng Kyoritsu.

máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu

Có nên mua máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu?

Hãng Kyoritsu là một trong những hàng sản xuất thiết bị đo điện hàng đầu tại Nhật Bản và toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng Kyoritsu đã và đang được xuất khẩu qua hơn 180 quốc gia trên toàn cầu. Qua đó ta có thể thấy được rằng mức độ phủ rộng của sản phẩm và sự tin dùng của khách hàng.

Ngay từ những năm đầu thập kỷ 90 đến nay, những sản phẩm từ hãng Kyoritsu đã chiếm được một thị phần lớn tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm rất an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu

Các sản phẩm từ hãng Kyoritsu thu hút người sử dụng bởi những yếu tố sau:

  • Kyoritsu trải dài qua các phân khúc giá và rất đa dạng về sản phẩm, chỉ riêng máy đo thứ tự pha hãng đã có rất nhiều model sản xuất rất thu hút khách hàng.

  • Mọi sản phẩm máy đo thứ tự pha từ hãng luôn phải trải qua một quy trình kiểm duyệt sát sao và chất lượng để mang đến sản phẩm cuối cùng chất lượng nhất. Do đó tiêu chuẩn của các sản phẩm máy đo thứ tự pha từ hãng Kyoritsu luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Hãng Kyoritsu luôn trang bị quy trình sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến do đó sản phẩm sản xuất cũng rất chất lượng. Tính năng trang bị cho từng sản phẩm máy đo thứ tự pha của Kyoritsu đều đáp ứng vô cùng hiệu quả trong công việc khi được sử dụng.

Như vậy ta có thấy được sản phẩm của hãng Kyoritsu là một trong những sản phẩm đáng để bỏ phí mua nhất trong các hãng sản xuất.

>> Giới thiệu Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129-10

 

Một số sản phẩm máy đo thứ tự pha của hãng Kyoritsu tại Siêu thị Hải Minh

  • Máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8031F: Với chất liệu cứng cáp, chịu lực tốt, chống mòn sau thời gian sử dụng, model 8031F cũng là một trong mẫu tiêu biểu của Kyoritsu. Kết quả đo pha được hiển thị trên màn hình điện tử của máy, độ chính xác cao, thao tác đơn giản, an toàn và dễ sử dụng.

  • Máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8030: Sản phẩm được trang bị đèn led hiển thị giúp quan sát khi sử dụng tốt hơn. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ bảo quản, dễ sử dụng, đo thứ tự pha nhanh chóng nhất.

  • Máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8031: Cũng là một trong những lựa chọn sản phẩm đo hoàn hảo, máy có thiết kế khá đẹp mắt, nhỏ gọn, với thời gian đo liên tục > 500V, trong vòng 5 phút, cho kết quả đo chuẩn xác.

Cần mua may do thu tu pha Quý khách hàng có thể liên hệ đến (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898. Hải Minh mang đến sản phẩm chất lượng dành cho bạn!
 
>> Cách hiệu chuẩn máy đo thứ tự pha nhanh chóng
>> Kinh nghiệm chọn mua máy đo thứ tự pha giá rẻ

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email