Tìm hiểu về máy xay giò chả có bao đá

Tìm hiểu về sản phẩm máy xay giò chả có bao đá tiện lợi, giúp điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình máy vận hành. Đảm bảo giò không bị chết mang lại chất lượng giò sống mịn, nhuyễn, chất lượng tốt hơn.


Máy xay giò chả có bao đá là một trong những thiết bị rất quen thuộc trong các đơn vị chuyên làm giò chả. Tuy nhiên, chắc chắn vẫn còn không ít người băn khoăn về loại máy xay làm giò chả có bao đá là gì? Những lợi ích loại máy mang lại như thế nào? Vậy, đừng bỏ qua bài viết Tìm hiểu về máy xay giò chả có bao đá dưới đây của Hải Minh nhé. 

Tham khảo video giới thiệu chi tiết moidel máy xay giò chả bán chạy hiện nay 

Máy xay giò chả có bao đá là gì?

Máy xay giò chả có bao đá được hiểu đơn giản đó là máy xay giò chả như thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chúng chính là máy xay được thiết kế đặc biệt ở khoang làm giò. Ở khoang ngoài cùng được thiết kế để đựng đá giúp bảo quản giò chả được chất lượng hơn, tránh giò bị chết hoặc hỏng.

Sản phẩm này được xem là dòng máy cao cấp trên thị trường. Chúng gồm 2 phiên bản đó chính là máy xay giò công nghiệp và máy xay giò chả mini. Nhờ có thiết bị này mà giò chả sẽ được bảo quản tốt hơn từ đó dẫn đến chất lượng ngon hơn.

 

Những ưu điểm của máy xay gìo chả có bao đá

Dòng sản phẩm này ra đời chưa lâu tuy nhiên, đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người dùng. Với những ưu điểm nổi bật mà thiết bị sở hữu: 

Chất liệu inox đảm bảo
Toàn bộ máy xay giò chả có bao đá được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp. Không chỉ đem lại sự sáng bóng sạch sẽ cho sản phẩm mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn trong quá trình chế biến giò chả. Hơn thế nữa, sản phẩm rất dễ vệ sinh.

Phần cối xay được thiết kế hai lớp
Với những loại máy xay thông thường chúng được thiết kế với một lớp cối xay. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm này thì đặc biệt được thiết kế với 2 lớp. Lớp bên trong là cối xay như thông thường. Lớp bên ngoài được thiết kế rỗng để chứa đá hay nước lạnh đảm bảo nhiệt độ cho giò sống.

 

Tìm hiểu về máy xay giò chả có bao đá
Thiết bị xay thịt hiệu quả và nhanh chóng

Lưỡi dao sắc bén
Ưu điểm tiếp theo của dòng sản phẩm này đó chính là lưỡi dao rất sắc bén. Chúng được làm từ chất liệu thép tôi cứng và được lắp đặt nghiêng 8 độ. Như vậy, khi xay giò chả chúng như một cơn lốc xoáy đánh nát thịt. Đặc biệt, phần chân đế của máy được thiết kế thêm bọc cao su để chống trơn trượt. Vừa làm giảm độ rung lắc vừa giúp hạn chế tiếng ồn. 

Một vài lưu ý khi sử dụng máy xay giò chả có bao đá

Để đảm bảo độ bền của may xay gio cha thì trong quá trình xay giò chả mọi người cần phải nắm được một vài lưu ý như sau:
- Không nên cho máy hoạt động ở tốc độ cao khi không có bất cứ thực phẩm nào có trong cối xay.
- Trong quá trình máy đang xay mọi người không nên cho các vật lạ vào máy hay sử dụng đồ dùng để lấy thịt ra.
- Trường hợp bạn thấy máy báo lỗi OL2 thì có nghĩa là bạn đang xay quá tải cần phải bỏ bớt thực phẩm ra. Bạn hãy tiến hành tắt máy và bỏ bớt lượng thực phẩm ra khỏi cối.
- Cần phải kiểm tra nguồn điện, lưỡi dao và các thành phần khác trước khi tiến hành xay thực phẩm. Trường hợp có thành phần nào bị hỏng thì bạn hãy ngưng sử dụng và sửa chữa chúng.
- Sau khi máy dùng xong bạn nên ngắt nguồn điện và vệ sinh máy sạch sẽ nhất. Cần nghiêng máy góc 45 độ và mở nắp cối ra.

Trên đây là một vài thông tin về máy xay có bao đá. Hy vọng sẽ mang lại cho các bạn những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản  phẩm và tìm kiếm thêm nhiều thông tin khác chi tiết hơn về sản phẩm. Nhanh tay gọi ngay hotline sieuthihaiminh.vn địa chỉ uy tín hàng đầu toàn quốc chuyên phân phối sỉ & lẻ đa dạng các dòng máy xay giò chả chất lượng, đảm bảo 100% mới, có nguồn gốc rõ ràng, giao hàng tận nơi toàn quốc. 

Thông tin liên hệ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email