Tìm hiểu những loại máy rửa xe phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa xe hiện đang là loại thiết bị khá phổ biến trên thị trường. Nếu như bạn cũng đang có hứng thú với chiếc máy này thì bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về những loại máy rửa xe phổ biến hiện nay.
Hiện nay, thị trường máy rửa xe có khá nhiều biến động, trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Ngày càng có nhiều người quan tâm đến loại thiết bị này. Thế nhưng máy rửa xe rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, chức năng. Mỗi loại máy được sản xuất dựa trên những nhu cầu khác nhau của nhiều loại khách hàng, cấu tạo cũng khác nhau.
Dưới đây sẽ là những thông tin cơ bản của ba loại máy rửa xe phổ biến nhất trong thị trường: máy rửa xe ô tô, máy rửa xe mini và máy rửa xe áp lực cao.


Máy rửa xe áp lực cao (máy phun áp lực)

máy phun áp lực cao kacher
Loại máy rửa xe này rất phù hợp sử dụng trong công nghiệp, các nhà máy, xí nghiệp lớn. Máy phun áp lực sẽ đánh bay mọi loại vết bẩn với áp lực nước cực mạnh, thường được sử dụng để vệ sinh nhà xưởng, tàu thuyền.
Tuy nhiên, song song với năng suất cao, máy phun áp lực lại gây nguy hiểm hơn cả. Khi sử dụng thiết bị này, bạn phải vô cùng cẩn thận, nên tìm hiểu kĩ những lưu ý, hướng dẫn sử dụng để không gây tai nạn ngoài ý muốn cho bản thân và những người xung quanh vì những tia nước áp lực cao từ máy rửa xe áp lực cao.

Có thể bạn quan tâm: Trước khi mua máy phun áp lực cần lưu ý điều gì?


Máy rửa xe ô tô

máy rửa xe ô tô gia đình
Dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại những cửa hàng ô tô chuyên nghiệp với những tính năng vượt trội phù hợp trong việc rửa xe ô tô.
Máy có cấu tạo đơn giản gồm dây phun, súng phun cao áp và đầu bơm cao áp. Ngoài việc có súng phun áp lực cao đánh bay mọi vết bẩn ở những nơi như gầm xe,… máy rửa xe ô tô còn có những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm nước, tiết kiệm điện nhờ súng phun có thể điều chỉnh áp suất khác nhau.


Máy rửa xe mini

máy rửa xe máy dành cho gia đình​​​​​​​
Hay còn được biết đến là máy rửa xe gia đình vì được thiết kế đặc biệt theo dây chuyền Nhật Bản dành cho những ai muốn vệ sinh xe của mình tại nhà mà không cần đi đâu xa.
Máy rửa xe mini có tay cầm tiện dụng, bạn có thể di chuyển nhiều nơi nhờ thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích. Nhờ những tính năng và công dụng hữu ích cho người tiêu dụng, máy rửa xe mini ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì có thể làm sạch bề mặt tường nhà, sân nhà, rửa xe, tẩy sạch những vết bẩn ố của xe, tưới cây,… Sở hữu một chiếc máy rửa xe máy, máy rửa xe  mini tại nhà sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của cả gia đình. Hơn thế nữa, đây còn là một trong những loại máy có giá bình dân, hợp túi tiền của mọi nhà.

Mỗi loại máy rửa xe khác nhau sẽ có những công dụng, ưu nhược điểm khác nhau. Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy rửa xe phù hợp, ưng ý nhất.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email