Thương hiệu máy thái thịt đáng mua nhất tháng 9-2023

Hamiboss đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng và là thương hiệu số một tại thị trường Việt Nam. Có thể khẳng định rằng đây là thương hiệu máy thái thịt đáng mua nhất trong tháng 9 này.
Nhu cầu ẩm thực của con người trong thời hiện đại ngày càng nâng cao, buộc con người phải nghiên cứu ra nhiều dòng máy và thiết bị để phục vụ nhu cầu cuộc sống. Dụng cụ thái thịt ra đời đem tới cho chúng ta nhiều lợi ích và khẳng định tầm quan trọng của nó. Vậy thương hiệu máy thái thịt nào đáng mua nhất tháng 9-2023, tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.
 
Thuong-hieu-may-thai-thit-dang-mua-thang-9-2023

1. Tầm quan trọng của máy thái thịt

Ứng dụng máy cắt thịt vào sản xuất hay sử dụng trong đời sống hằng ngày là điều cần thiết đặc biệt là đối với các cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm ẩm thực như nhà hàng, khách sạn, quán lẩu nướng… Những lợi ích mà thiết bị này đem tới vô cùng lớn.
Máy thái thịt ra đời nhằm thực hiện chức năng cắt những khối thịt lớn thành những nhát thịt mỏng phù hợp với nhu cầu chế biến món ăn, đem tới sự tiện lợi cũng như tính ứng dụng cao.
Thiết bị này giúp cắt giảm được chi phí nhân công, rút ngắn thời gian làm việc, giải phóng sức lao động cho người lao động. Nếu như trước đây cần đến số lượng nhân công lớn và tốn nhiều thời gian cho việc thái thịt, giờ đây chỉ cần một người điều khiển máy bạn đã có thể hoàn thành công việc nhanh chóng nhẹ nhàng.
Theo những thí nghiệm và kiểm định của các chuyên gia máy cắt thịt giúp gia tăng năng suất làm việc, nó đem tới công suất cao gấp 3-5 lần so với các phương pháp thái thịt thủ công.
Thịt được tạo ra bởi dòng máy đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao đảm bảo tốc độ thái nhanh, có thể điều chỉnh kích thước nhát cắt. Vậy nên thành phẩm tạo ra đều đẹp, bắt mắt đem tới sự ngon miệng cho người thưởng thức.
Có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm, không chỉ dùng để cắt nhiều loại thịt như thịt lợn, thịt bò, thịt dê, thịt trâu… mà nó còn dùng để thái nhiều loại rau củ quả như cà rốt, bắp cải…
Vận hành đơn giản, tính an toàn cao bởi nó ứng dụng nhiều công nghệ khoa học hiện đại vậy nên cách sử dụng dễ dàng, vệ sinh nhanh gọn và hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra tai nạn trong quá trình làm việc.

 
Tam-quan-trong-cua-may-thai-thit

2. Hamiboss – thương hiệu máy thái thịt hàng đầu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu máy cắt thịt với đa dạng mẫu mã và công suất làm việc khác nhau. Hamiboss được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực máy móc gia dụng nói chung và máy cắt thịt nói riêng.
Bắt nguồn từ Thái Lan, du nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng thương hiệu này đã được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng.
Hầu hết sản phẩm của nhà Hamiboss đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường, có giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế CO-CQ. Vậy nên các sản phẩm của thương hiệu này đem tới sự yên tâm cho người tiêu dùng.
Hơn nữa, Hamiboss nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, luôn tiên phong trong việc đổi mới và cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, cùng với quy trình sản xuất khép kín đã tạo ra được những mẫu máy đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng làm việc vượt trội.
Tuy nhiên để sở hữu được những model của thương hiệu này quý khách hàng cần bỏ ra số tiền cao hơn những thiết bị đang được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên khi mua máy của Hamiboss bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hàng đến từ hãng vô cùng vượt trội, hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí bạn bỏ ra.

 
 

3. Đơn vị phân phối máy thái thịt Hamiboss

Tại thị trường Việt Nam duy chỉ có siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy đến từ nhà Hamiboss nói chung và máy cắt thịt nói riêng. Vậy nên để mua được sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng cần tỉnh táo trong việc chọn đơn vị phân phối.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay Hải Minh đã có 8 chi nhánh cửa hàng trải dài trên toàn quốc cùng hệ thống các kênh mạng xã hội giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tìm mua thiết bị. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất hoặc mua hàng online qua mạng hoặc số hotline.
Mua hàng của nhà Hamiboss hay Siêu thị Hải Minh quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành cũng như mua hàng không thể nào chế. Có thể kể đến như được đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất, bảo hàng 6 đến 12 tháng, giao hàng tận nơi, bảo hành nhanh chóng…
Hơn nữa, những thông tin sản phẩm như thông số kỹ thuật, giá thành, cách sử dụng luôn được Hải Minh công khai trên website nên bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 
5-ly-do-nen-mua-may-thai-thit-tai-sieu-thi-Hai-minh

Hamiboss đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng và là thương hiệu số một tại thị trường Việt Nam. Có thể khẳng định rằng đây là thương hiệu máy thái thịt đáng mua nhất trong tháng 9 này.
Hy vọng những thông tin mà hướng dẫn sử dụng đem tới trong bài viết trên, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn và sử dụng thiết bị phù hợp.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email