Dịch vụ bảo hành máy thái thịt tại Siêu thị Hải Minh

Khi quý khách hàng mua hàng tại Hải Minh bạn không những nhận được dịch vụ mua hàng vô cùng ưu đãi mà còn được hưởng chính sách bảo hành vô cùng vượt trội.
Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng máy thái thịt. Đặc biệt được thương hiệu Hamiboss chọn là đơn vị phân phối độc quyền các model của thương hiệu này. Dịch vụ mua hàng và chính sách bảo hành là một trong những yêu tố khiến người tiêu dùng lựa chọn Hải Minh là địa chỉ mua hàng uy tín số một hiện nay.
Vậy dịch vụ bảo hành khi mua thái thịt tại Siêu thị Hải Minh là gì? Quý khách hàng sẽ nhận được gi khi mua hàng tại nơi đây. Để biết thông tin chi tiết mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé.

 
Dich-vu-bao-hanh-may-thai-thit-tai-sieu-thi-hai-minh

1. Chính sách bảo hành máy thái thịt tại Hải Minh

Khi quý khách hàng mua hàng tại Hải Minh bạn không những nhận được dịch vụ mua hàng vô cùng ưu đãi mà còn được hưởng chính sách bảo hành vô cùng vượt trội.
Bạn mua hàng với bất kỳ hình thức nào là online hoặc offline đều sẽ được hưởng chính sách bảo hành kéo dài 12 tháng, đi kèm là dịch vụ bảo hành tại nhà đối với những đơn gần, đối với đơn hàng xa sẽ nhận máy bảo hành tại cửa hàng.
Quý khách hàng được phép đổi hàng 1 đổi 1 hoặc đổi với thiết bị đồng giá hoặc cao hơn trong vòng từ 3-5 ngày nếu phát hiện lỗi đên từ nhà sản xuất. Thời gian đổi hàng không bao gồm thời gian vận chuyển giao hàng.
Bảo trì trọn đời, hỗ trợ dịch vụ sửa chữa máy với giá thành ưu đãi. Hơn nữa siêu thị Hải Minh còn là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các linh phụ kiện thay thế chính hãng, giá thành tốt. Nếu bạn không muốn phải đem máy tới cửa hàng hoặc mất thời gian chờ đợi có thể mua phụ kiện về thay thế và sửa chữa tại nhà.

 
Chinh-sach-uu-dai-khi-mua-may-thai-thit-hamiboss

 

2. Vấn đề thường gặp khi sử dụng máy thái thịt

Hầu hết những dòng công nghiệp, đa năng, thái thịt sống, thịt chín hay thịt đông lạnh sau một khoảng thời gian sử dụng có thể gặp một số sự cố như:
  • Hỏng công tắc, nút nguồn do sử dụng nhiều với tần suất lớn hoặc có thể do tác động từ bên ngoài như chuột cắn, nước vào…
  • Lưỡi dao bị cùn, bị mòn thậm chí bị mẻ bởi sử dụng lâu ngày, thường xuyên phải cắt thái khối lượng thịt lớn, thịt chứa sụn và xương cứng hoặc do tác động từ ngoại lực.
  • Bộ phận điểu chỉnh kích thước nhát cắt bị kẹt khó hoạt động do không thường vệ sinh máy thường xuyên khiến nó bị gỉ sét, giảm độ sáng bóng.
  • Cháy motor do làm việc quá công suất, thường xuyên phải làm việc liên tục trong thời gian dài mà không được nghỉ. Hoặc do sử dụng nguồn điện không phù hợp dẫn đến chập cháy hư thiết bị.
  • Thịt tạo ra không đều có thể do thở thịt của bạn bị vụn nát hoặc lưỡi dao cùn không đạt chất lượng.
 

3. Tips kéo dài tuổi thọ máy thái thịt

Để thiết bị của bạn có thời gian sử dụng lâu dài, duy trì năng suất làm việc tốt người dùng cần đút túi ngay những tips vận hành máy sau đây.
  • Nắm rõ cách thức vận hành và thông số kỹ thuật của máy như công suất, nguồn điện, tốc độ làm việc, khả năng cắt thái… để sử dụng máy đúng cách, hiệu quả. Để làm được điều đó người dùng cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trứơc khi dùng.
  • Thực phẩm trước khi cho vào máy cắt thái phải được chế biến đạt tiêu chuẩn như loại bỏ xương sụn cứng, lược bỏ phần mỡ và da để đảm bảo nhát cắt có chất lượng cao đều đẹp và bắt mắt.
  • Sử dụng đúng chức năng của máy, không dùng máy cắt thịt chín, đông lạnh để thái thịt sống. Chỉ sử dụng máy cắt đa năng để thái rau củ quả những thực loại thực phẩm không quá cứng…
  • Vệ sinh máy thái thịt trước và sau khi làm việc. Không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình chế biến mà điều này còn loại bỏ thịt thừa, bụi bẩn và chống gỉ sét kéo dài tuổi thọ cho máy.
  • Hạn chế việc mài lưỡi dao bởi nếu lạm dụng điều đó sẽ khiến cho bộ phận này bị cong vênh. Thường tuổi thọ của lưỡi dao nếu bị lạm dụng việc mài dũa quá nhiều sẽ khiến nó bị suy giảm.
  • Bảo trì máy thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất nhằm phát hiện kịp thời những sự cố và vấn đề mà máy đang gặp phải từ đó đưa ra biện pháp xử lý kịp thời, hiệu quả.
  • Bảo quản máy nơi khô ráo, tránh những tác động xấu của môi trường, hạn chế sự ăn mòn, gỉ sét…
 
6-Luu-Y-Giup-Tang-Tuoi-Tho-Cho-May-Thai-Thit
 
Nếu như người dùng thực hiện đầy đủ những tips trên chắc chắn thiết bị của bạn sẽ kéo dài thời gian sử dụng và làm việc với năng suất tốt nhất.
Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy có chất lượng cao mà khi mua hàng tại Hải Minh người tiêu dùng sẽ được hường nhiều chính sách và ưu đãi lớn. Bởi thế mà nơi đây được xem là bạn hàng đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.
Hy vọng những thông tin mà hướng dẫn sử dụng đem đến cho bạn qua bài viết trên khiến bạn yên tâm phần nào khi chọn mua hàng tại Hải Minh.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email