Tất tần về máy rửa xe bằng hơi nước nóng

Có phải bạn đang có dự định mua một chiếc máy rửa xe bằng hơi nước nóng? Nhưng lại không biết nên lựa chọn dòng máy nào, hãng nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về máy rửa xe hơi nước nóng đang gây sốt trên thị trường hiện nay.
Có phải bạn đang có dự định mua một chiếc máy rửa xe bằng hơi nước nóng? Nhưng lại không biết nên lựa chọn dòng máy nào, hãng nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về máy rửa xe hơi nước nóng đang gây sốt trên thị trường hiện nay.
 
sử dụng máy rửa xe bằng hơi nước nóng trong gara

Là loại máy hiện đại kết hợp vệ sinh và khử trùng giúp rút ngắn thời gian vệ sinh mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã cũng như giá cả khác nhau của các dòng máy, hãng sản xuất. Đâu mới là chiếc máy rửa xe hơi nước nóng mà bạn tìm kiếm? Sau đây là một vài lưu ý giúp bạn chọn mua và sử dụng máy.

Hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của máy rửa xe nước nóng

Khi có nhu cầu mua và sử dụng bất cứ máy móc thiết bị nào điều cơ bạn mà bạn phải nắm rõ đó chính là nguyên lí hoạt động của máy. Việc hiểu rõ được nguyên lí giúp bạn đưa ra lựa chọn một chiếc máy phù hợp, khi sử dụng sẽ mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Máy rửa xe bằng hơi nước nóng cơ bản thì sẽ có 2 bộ phận chính đó là: bộ phận gia nhiệt và bình nước, bộ phận tạo áp để giúp máy phun hơi nước nóng. Đối với mỗi dòng máy các thông số kỹ thuật tại 2 bộ phận trên sẽ khác nhau và bạn cần dựa vào nhu cầu của mình để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Đây cũng chính là 2 bộ phận quan trọng nhất của máy khi sử dụng bạn nên kiểm tra thường xuyên.
 
rửa xe bằng máy rửa xe hơi nước nóng

Những công dụng của máy rửa xe hơi nước nóng mà không phải ai cũng biết

máy rửa xe siêu cao áp nước nóng không chỉ giúp vệ sinh tốt nhất cho xế hộp của bạn mà nó còn có vô vàn những công dụng. Vì nhiệt độ cao nhất của máy có thể đạt được 140 độ C nên máy có thể tẩy rửa cũng như giúp kháng khuẩn cho nội thất của xe. Sử dụng nước nóng phun dưới áp suất cao máy có thể tẩy rửa dầu mỡ đeo bám ở các khoang động cơ đó cũng chính là điểm khác biệt của máy. Có phải bạn nghĩ nếu muốn làm mới lớp sơn xe thì phải dùng đến hóa chất? Nhưng đối với máy rửa xe nước nóng có thể làm lớp sơn trên xế hộp của bạn bóng như mới mà không cần đến hóa chất. Lưu ý là nên mang găng tay vì hơi nước ở nhiệt độ cao có thể gây bỏng.

Lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng thiết bị máy rửa xe bằng hơi nước nóng 

Hiện nay trên thị trường dòng máy của máy rửa xe nước nóng 3 pha của chiếm ưu thế hơn dòng 1 pha. Nhưng hãy căn cứ vào nhu cầu và mục đích của bạn để lựa chọn. Đối với dòng máy 3 pha thì công suất máy sẽ cao hơn hẳn dòng máy rửa xe gia đình 1 pha, một chiếc máy 1 pha sẽ phù hợp cho gia đình hoặc tiệm kinh doanh nhỏ hơn so với dòng máy 3 pha. Vậy trước hết phải xem xét thật kĩ về nhu cầu của bạn để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay.
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email