Sự khác biệt giữa máy cưa xích Makita và Husqvarna

Do tính chất công việc và địa hình, địa thế khác nhau của nhà vườn Việt Nam nên việc tìm kiếm một sản phẩm máy cưa xích phù hợp cho việc cưa gỗ là vô cùng cần thiết.
Bạn không biết nên lựa chọn sử dụng máy cưa xích Makita hay máy cưa xích Husqvarna để đảm bảo công việc của mình được hoàn thành một cách tốt nhất. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí Sự khác biệt giữa máy cưa xích Makita và Husqvarna cho các bạn đang tìm kiếm thông tin.
 
Sự khác biệt giữa máy cưa xích Makita và Husqvarna

1/ So sánh máy cưa xích Makita và Husqvarna

- Giống nhau:
Máy cưa xích Makita (Nhật) và Husqvarna (Thụy Điển) đều nằm trong TOP thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ chất lượng máy móc tốt, hoạt động bền bỉ, đa dạng về thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Dòng sản phẩm của Makita và Husqvarna đều được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, không gỉ sét, chịu nhiệt tối ưu và có khả năng làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, chống chịu được mài mòn khi sử dụng.
Khi làm việc với máy cưa xích trong thời gian dài, người dùng sẽ có cảm giác mỏi, tê nhức phồng rộp, thậm chí là mất cảm giác có thể dẫn đến thao tác kém linh hoạt nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Nhằm khắc phục hạn chế này, Makita và Husqvarna đều vô cùng quan tâm đến thiết kế tay nắm vô cùng tiện dụng, vừa vặn, lượn góc, chống trượt giúp sản phẩm hoàn thiện hơn trong mắt người tiêu dùng.

 
Máy cưa xích Husqvarna

- Khác nhau:
Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng máy cưa gỗ Makita đã vượt trội hầu hết các đối thủ cạnh tranh nhờ thiết kế lưỡi cưa xích được gia công tỉ mỉ, vô cùng sắc bén, chắc chắn. Makita sử dụng động cơ xăng hai thì mạnh mẽ kết hợp với hệ thống chống rung bằng hệ thống cao su giảm sóc cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, tăng tốc nhanh.
Makita được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản sử dụng công nghệ MN4 giúp hoạt động thân thiện với môi trường, tăng công suất và chất lượng sản phẩm. Hệ thống nhiên liệu được cải tiến giúp tiết kiệm xăng, giảm lượng khí thải. Máy có chức năng chống quá tải, công tắc kết hợp khóa xích tắt - mở bằng khóa bướm ga bán tự động giúp máy hoạt động bền bỉ, thao tác dễ dàng.

Thương hiệu máy cưa xích chính hãng Makita đã làm hài lòng khách hàng trên toàn quốc không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn chất lượng dịch vụ, bảo hành tuyệt vời.

Máy cưa xích Husqvarna tham gia vào thị trường Việt Nam từ những năm đầu thập niên 90 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ công nghệ tiên tiến như: động cơ X-Torq® tiết kiệm nhiên liệu và giảm khói thải, bộ khởi động thông minh Smart Start® làm giảm lực kéo dây khởi động lên đến 40%, công nghệ giảm rung LowVib® giảm rung hiệu quả.

 
Máy cưa xích Makita

Husqvarna đặc biệt thiết kế nút bật/tắt được kết hợp với bơm nhiên liệu cho phép máy khởi động dễ dàng, giảm nguy cơ bị sặc xăng. Có thể điều chỉnh dầu bôi trơn xích và tăng xích dễ dàng phù hợp với yêu cầu sử dụng. Dấu báo hướng cây đổ giúp dự đoán hướng cây đổ đảm bảo an toàn cho người lao động.

Tuy nhiên, do sự thay đổi nhà sản xuất từ Châu Âu sang Trung Quốc mà máy chất lượng sản phẩm cũng như linh kiện bị kéo xuống nhiều so với mức giá của họ.

2/ Mua máy cưa xích tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh có đa dạng sản phẩm máy cắt gỗ chất lượng phù hợp với mục đích của người tiêu dùng với mức giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó còn nhiều sản phẩm khác như: máy phun sơn, máy cắt bê tông, máy trộn bê tông, máy cắt cành, tời điện, đầm cóc,....
Mua máy cưa xích tại siêu thị Hải Minh
 
Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị uy tín - tận tình - trách nhiệm luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách. Để biết thêm thông tin Máy cưa xích STIHL 381 có giá bán bao nhiêu? Mời bạn truy cập ngay tại đường links này.

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email