Sự khác biệt của máy phun áp lực

Thiết bị máy phun áp lực hoạt động với nguyên lý dựa vào áp lực lớn khi sử dụng súng phun áp lực được trang bị do đó các thiết bị máy phun áp lực hoàn toàn điều chỉnh lượng áp suất phun, máy phun áp lực có thể tiết kiệm điện, tiết kiệm lượng nước mà vẫn làm sạch hiệu quả, góp phần tiết kiệm thời gian cũng như chi phí
Máy phun áp lực được xem như là thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực làm sạch nhà cửa hay vệ sinh các thiết bị như xe ô tô hay xe máy, vì thế khi sử dụng máy phụn áp lực sẽ góp phần giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách vô cùng dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn so với máy rửa xe thông thường. Máy có thể hoạt động hiệu quả tại những vị trí thậm chí khó tẩy rửa nhất như gầm xe hay bánh xe... Bởi máy không cần dùng quá nhiều sức lực mà vẫn cho hiệu quả đáng kể. Máy phun áp lực được thiết kế với hệ thống được trang bị lực phun mạnh do đó có thể thúc đẩy quá trình làm sạch phương tiện nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

máy phun áp lực và phụ kiện

KHÁC BIỆT CỦA MÁY PHUN ÁP LỰC

Thiết bị máy phun áp lực hoạt động với nguyên lý dựa vào áp lực lớn khi sử dụng súng phun áp lực được trang bị do đó các thiết bị máy phun áp lực hoàn toàn điều chỉnh lượng áp suất phun, máy phun áp lực có thể tiết kiệm điện, tiết kiệm lượng nước mà vẫn làm sạch hiệu quả, góp phần tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Để lựa chọn mua máy phun rửa áp lực, quý khách hàng lưu ý cần hiểu rõ một số thông tin như sau để có thể trang bị cho mình một chiếc may phun ap luc nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
máy rửa xe phun xịt áp lực cao

Thiết bị máy phun áp lực cấu tạo gồm bộ phận đầu bơm, động cơ điện và các phụ kiện. Và cũng như các loại máy phun khác, lưu lượng nước phun ra tỉ lệ nghịch với áp suất, đồng nghĩa là: cùng một công suất động cơ, nếu lưu lượng nước lớn thì áp suất nước sẽ giảm đi.

Xem thêm: Ứng dụng không thể thiết thực hơn của máy rửa xe áp lực cao


Một số ưu điểm có thể kể đến khi sử dụng máy phun áp lực.
  • Áp lực tạo ra từ nước lớn: Máy phun áp lực cho áp lực nước lớn hơn rất nhiều trong khi sử dụng các loại máy phun với thiết kế dây đai cổ điển. 
  • Máy giúp tiết kiệm lượng nước đáng kể mà vẫn cho hiệu quả làm sạch bất ngờ 
  • Tiết kiệm thời gian: Đối với lượng áp lực nước cực mạnh có thể giúp thổi bay các “vết bẩn cứng đầu” cực kì nhanh chóng, giúp cho quá trình tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu khó chịu nhất tại những vị trí khó rửa nhất như gầm xe, bánh xe. Bên cạnh đó thì thời gian làm sạch cũng được cắt giảm hơn rất nhiều mà năng suất làm việc cũng đảm bảo cao hơn.
  • Máy giúp tiết kiệm điện: Chắc chắn là vậy. Cùng với lượng nước được giảm thiểu thì hiệu quả tiết kiệm điện cũng được nâng cao hơn so với một chiếc máy rửa xe thông thường.
  • Tiết kiệm chi phí đáng kể: Bạn chỉ mất một khoản chi phí ban đầu nhưng hiệu quả về sau là đảm bảo cho bạn. 

Như bạn đã thấy, việc sử dụng một chiếc máy phun áp lực, máy rửa xe sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả thiết thực hơn và qua đó mang lại nng suất tốt hơn cho công việc của bạn

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email