Review Máy Xay Giò Chả Gia Đình Inox KG1 Đến KG5 Có Gì Đặc Biệt

Khá nhiều băn khoăn được đặt ra nhưng lại cũng có khá ít bài viết nói về chủ đề này. Chính vì vậy mà hôm nay huongdansudung.com.vn xin review chi tiết hơn cho các bạn về dòng máy xay giò gia đình nói chung hiện nay và máy xay giò inox KG1 đến KG5 có gì đặc biệt nhé!
Hiện nay có khá nhiều dòng máy xay giò chả gia đình khác nhau cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên cũng chính vì sự đa đạng đó khiến cho người dùng gặp nhiều khó khăn hơn.
Không biết nên chọn máy xay giò của đơn vị nào, nhà sản xuất nào? Không biết các dòng máy xay giò gia đình có gì khác biệt nhau?
Khá nhiều băn khoăn được đặt ra nhưng lại cũng có khá ít bài viết nói về chủ đề này. Chính vì vậy mà hôm nay huongdansudung.com.vn xin review chi tiết hơn cho các bạn về dòng máy xay giò gia đình nói chung hiện nay và máy xay giò inox KG1 đến KG5 có gì đặc biệt nhé!
Review Máy Xay Giò Chả Gia Đình Inox KG1 Đến KG5 Có Gì Đặc Biệt

Máy xay giò gia đình hiện nay trên thị trường

Nếu tìm kiếm qua một lượt thì có khá nhiều dòng máy xay giò gia đình khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Về thiết kế thì hầu hết được thiết kế với những hình dạng mẫu mã giống nhau. Chỉ có khác nhau về chất liệu, công suất và năng suất mỗi lần xay.
Có những dòng máy xay giò làm từ inox 201 nhưng có những dòng máy xay giò làm từ inox 304 có độ sáng bóng tốt hơn và bền bỉ hơn.
Công suất tùy từng loại máy xay giò mà có mức công suất chênh lệch nhau điển hình như có dòng máy xay giò gia đình năng suất từ 1 đến 2kg thì mức công suất có thể là 1.1kw hoặc 1.5kw. 2 mức công suất này hoàn toàn khác biệt nhau nhưng cho năng suất ngang nhau từ 1 đến 1.5kg vậy thì giữa 2 dòng máy đó chúng ta nên chọn loại có công suất lớn hơn để đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Review máy xay giò chả gia đình inox KG1 đến KG5

Đây là những dòng máy xay giò hiện tại được Siêu thị Hải Minh cung cấp và phân phối. Vậy những dòng máy xay giò này có gì khác biệt so với những dòng máy làm giò gia đình trên thị trường hiện nay?

1. Khác biệt về chất liệu của máy xay giò

Toàn bộ các dòng máy xay giò gia đình KG1 đến máy xay giò KG5 đều được làm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp và đạt tiêu chuẩn về chất lượng an toàn thực phẩm.
Làm từ inox sáng bóng, dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm đồng thời nó còn mang lại độ bền cực cao so với những dòng inox 201.
Phần khung máy được làm từ inox 201 để tăng độ chắc chắn  và cứng cáp đảm bảo máy không bị rung lắc trong quá trình xay thịt làm giò.
Phần motor của máy, lõi được quấn 100% dây đồng nguyên chất nâng cao độ bền cho motor tăng thời gian làm việc liên tục hơn so với các thiết bị sử dụng chất liệu khác.
Review máy xay giò chả gia đình inox KG1 đến KG5

2. Đa dạng công suất, năng suất

Nhìn chung, theo như mình tìm hiểu thì mặt bằng chung các dòng máy xay giò gia đình này thường có công suất cao hơn so với những dòng máy thông thường trên thị trường hiện nay.
Và năng suất đạt được tương ứng như sau:
- Máy xay giò chả gia đình KG1 sở hữu công suất hoạt động là 900w và cho năng suất mỗi lần xay là dưới <800g/mẻ
- Máy xay giò chả KG2 sở hữu mức công suất cao hơn 1.1kw cho năng suất xay đạt từ 1-1,5kg/mẻ
- Máy xay giò chả KG4 với công suất 4HP tương ứng 3kw cho năng suất đạt từ 1 đến 3 kg/mẻ
- Máy xay giò chả KG5 công suất 3,5kw cho năng suất xay từ 4-5kg/mẻ

3. Giá máy xay giò chả phù hợp với đại đa số người dùng

Nhìn chung các dòng máy xay giò chả KG có mức giá cũng sàn sàn nhau không có sự chênh lệch nhiều so với các đơn vị, dòng máy cùng loại.
Nhưng xét về chất lượng thì dòng máy KG có sự chênh lệch, chất lượng cao hơn so với thiết bị thông thường trên thị trường và bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng điều này.
Tham khảo giá máy xay giò chả gia đình KG:
- Máy xay giò chả gia đình KG1 giá tham khảo: 2.650.000₫
- Máy xay giò chả KG2 giá tham khảo 2.950.000₫
- Máy xay giò chả KG4 giá tham khảo 5.200.000₫
- Máy xay giò chả KG5 giá tham khảo 5.950.000₫
Các mức giá được công khai và niêm yết trên website bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Tuy nhiên giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm vật tư, thị trường nên tốt nhất hãy gọi điện đến Siêu thị Hải Minh để được báo giá chính xác.
>>> Tham khảo bảng giá máy xay giò mới nhất năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

Mua máy xay giò chả tại Siêu thị Hải Minh hay không?

Đến với Siêu thị Hải Minh bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm, bên cạnh đó:
- Siêu thị Hải Minh là một đơn vị uy tín với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên cung cấp các dòng máy thiết bị nhà bếp cao cấp điển hình như máy thái thịt chín, máy xay thịt và không thể thiếu máy xay giò chả được.
Mua máy xay giò chả tại Siêu thị Hải Minh hay không?
- Các sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền hiện đại và liên tục cập nhật, sửa đổi đảm bảo mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.
- Cung cấp đa dạng mẫu mã đặc biệt là đơn vị độc quyền về thương hiệu máy xay giò chả Yamafuji
- Có giấy chứng nhận chính hãng đầy đủ
- Cung cấp mức giá thành cạnh tranh và tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ tư vấn 24/7
- Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh
Và vô vàn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tuần, tháng và Quý để khách hàng tham gia có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.
Hi vọng với bài viết “Review Máy Xay Giò Chả Gia Đình Inox KG1 Đến KG5 Có Gì Đặc Biệt” mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy xay giò gia đình KG so với những dòng máy xay khác trên thị trường. Và đặc biệt lựa chọn được cho mình một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email