Mua Máy Xay Giò Chả Cần Biết Thông Số Kĩ Thuật Này

Máy làm giò hiện nay lại đa số là các chị em phụ nữ đi mua từ những dòng máy xay giò gia đình cho đến những dòng máy công nghiệp. Vậy cần phải biết những thông tin gì trước khi mua máy để đảm bảo sở hữu được đúng dòng phù hợp với nhu cầu sử dụng?
Việc hiểu được các thông số kĩ thuật của máy xay giò chả trước khi quyết định mua máy sẽ giúp cho chúng ta sở hữu được dòng máy tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, máy làm giò hiện nay lại đa số là các chị em phụ nữ đi mua từ những dòng máy xay giò gia đình cho đến những dòng máy công nghiệp.
Vậy cần phải biết những thông tin gì trước khi mua máy để đảm bảo sở hữu được đúng dòng phù hợp với nhu cầu sử dụng? Và bài viết “Mua Máy Xay Giò Chả Cần Biết Thông Số Kĩ Thuật Này” chính là dành cho các chị em mà Siêu thị Hải Minh muốn gửi tới!

Mua Máy Xay Giò Chả Cần Biết Thông Số Kĩ Thuật Này

Thông số kĩ thuật của máy làm giò chả là gì?

Thông số kĩ thuật của máy làm giò chính là bảng mô tả chi tiết về các thông số như kích thước, công suất, điện áp hoạt động, trọng lượng…của một sản phẩm. Từ thông số đó mà chúng ta có thể hình dung thậm chí là tính toán ra được khả năng làm việc của thiết bị có đáp ứng được nhu cầu công việc hằng ngày cho bạn hay không.
Và với máy xay giò chả thì có những thông số kĩ thuật nhất định mà chúng ta cần phải biết. Đó là những thông số nào?

>>> Tham khảo thêm: Mua Máy Xay Giò Chả 2kg Giá Siêu Rẻ Chỉ Từ 2 Triệu Đồng

Thông số kĩ thuật cần biết của máy xay giò chả

1. Điện áp hoạt động của máy xay giò chả

Đối với riêng dòng máy xay giò thì có 2 loại điện áp cho chúng ta sử dụng đó là điện áp 1 pha và điện áp 3 pha.
Dòng 1 pha tương ứng với điện áp 220V nguồn điện gia đình và phổ biến tại Việt Nam. Còn dòng 3 pha tương ứng với 380V và để sử dụng nguồn điện này chúng ta cần phải có bộ chuyển đổi nguồn điện cho phù hợp.
Tuyệt đối không sử dụng máy điện áp 220V qua nguồn điện 380V dễ sảy ra hiện tượng chập cháy hoặc điện áp 380V nhưng lại sử dụng nguồn điện 220V máy sẽ không đạt được mức công suất thực mà nó sở hữu.

 
Thông số kĩ thuật cần biết của máy xay giò chả
 
 

2. Công suất máy làm giò chả sở hữu

Mỗi một dòng máy làm giò sẽ sở hữu một mức công suất nhất định tương ứng với các dòng máy xay giò gia đình cho đến dòng máy xay giò công nghiệp. Công suất càng cao thì khả năng xay trong mỗi một mẻ là càng lớn, có những dòng máy có thể xay từ 25 đến 30kg trong 1 lần xay.
Và từ đó sẽ giúp chúng ta tính toán được xem nên sở hữu dòng máy nào ví dụ như:
Nếu nhu cầu sử dụng của mình một ngày cần xay từ 10 đến 20kg giò chả thì chúng ta có thể sử dụng dòng máy xay giò gia đình với công suất hoạt động 1.1 kw là đủ. Bạn có thể tham khảo các model máy như KG2, KG1 hoặc CT3…
Có khá nhiều khách hàng lại thắc mắc sao năng suất cần là 20kg không lựa chọn dòng máy có công suất là 20kg, xay 1 mẻ là xong. Bởi vì công suất càng cao thì giá thành càng lớn, thay vì bỏ ra chưa đến 2 triệu đồng là có thể giúp bạn hoàn thành năng suất, nhu cầu 1 ngày rồi thay vì bỏ ra gần 20 triệu đồng để đạt 20 kg giò / ngày.
Nhìn chung biết được công suất sẽ giúp chúng ta ước tính được mức chi phí mà mình cần đầu tư là bao nhiêu?

3. Năng suất máy xay giò thu được trong 1 mẻ xay  

Công suất tỉ lệ thuận với năng suất mà chúng ta thu được trong 1 lần xay. Hầu hết mỗi một dòng máy xay giò chả sẽ cung cấp thêm cho chúng ta thông số năng suất trong 1 mẻ xay là bao nhiêu.
Điển hình như với máy xay giò Yamafuji CG3, năng suất 1-3kg/mẻ có nghĩa là trong 1 lần xay bạn có thể bỏ từ 1 đến 3kg trong 1 lần xay. Và bạn sẽ ước tính được mỗi lần xay sẽ cho ra năng suất là bao nhiêu.
Thêm 1 điểm nữa là công suất càng lớn thì máy sẽ có khả năng làm việc liên tục tốt hơn tuy nhiên chúng ta vẫn nên hạn chế cho máy nghỉ ngơi sau mỗi lần xay khoảng 10 đến 15 phút để giảm độ nóng của motor.

 

>>> Bảng giá máy xay giò chả năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

4. Biến tần của máy xay giò chả

Nếu nhu cầu xay giò chả của bạn lớn trên 5kg cho 1 lần xay thì bắt buộc chúng ta phải sử dụng đến biến tần nhé. Biến tần đóng vai trò giúp máy hoạt động ổn định, tự động ngắt nếu nguồn điện không ổn định. Thứ hai, hạn chế đến 99% khả năng chết giò chả mà phương pháp thủ công hay gặp phải.
Với biến tần giúp chúng ta có thể tùy chỉnh tốc độ xay của lưỡi xay theo các cấp độ từ 1 đến 5 ( tùy từng đơn vị cung cấp) để có thể xay từ từ tốc độ chậm đến nhanh tùy ý.
Ngoài 4 thông số này ra thì bạn có thể tham khảo kích thước nồi trong, ngoài hay cấu tạo của máy để có thể đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất. Trên đây chính là 4 thông số kĩ thuật quan trọng của một chiếc máy xay giò chả mà bạn cần phải biết trước khi quyết định mua. Đồng thời cũng nên tham khảo thêm một số thông tin từ các tư vấn viên để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Mua máy xay giò chả giá cực tốt chỉ có tại Siêu thị Hải Minh
 
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy xay giò chả và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào website: huongdansudung.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email