Mua Máy Xay Giò Chả 2kg Giá Siêu Rẻ Chỉ Từ 2 Triệu Đồng

Với thực trạng giò chả, xúc xích kém chất lượng đang bán tràn lan ngoài thị trường thì việc tự tay làm sẽ khiến các bà nội trợ yên tâm hơn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
Hiện có khá nhiều dòng máy làm giò cho chúng ta lựa chọn đảm bảo về chất lượng, giá thành sản phẩm. Và hôm nay Siêu thị Hải Minh xin gửi đến bạn bài viết “Mua Máy Xay Giò Chả 2kg Giá Siêu Rẻ Chỉ Từ 2 Triệu Đồng” cùng theo dõi xem có nên mua và sở hữu dòng máy này hay không nhé!

 
MUA MÁY XAY GIÒ CHẢ 2KG GIÁ SIÊU RẺ CHỈ TỪ 2 TRIỆU ĐỒNG

Khi nào thì mua máy xay giò chả 2kg?

Máy làm chả lụa 2kg là dòng máy có khả năng xay 1.5-2kg/ mẻ. Thiết bị này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, đơn giản, tiết kiệm không gian cho nhà bếp. Dòng máy làm giò chả mini hiện sở hữu công suất khá đa dạng, máy giúp xay giò nhanh, cuộn đảo mạnh mẽ cho thành phẩm nhuyễn mịn, độ kết dính cao. Ngoài xay giò chả thì một số dòng máy còn có thể xay thêm các nguyên liệu khác như gan, rau củ, cá, cua….
Máy xay giò 2kg thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình hoặc các cơ sở sản xuất giò chả nhỏ lẻ. Sử dụng thiết bị này giúp giảm khả năng hỏng giò lên đến 80% và đẩy mạnh tiến độ sản xuất lên 5 lần so với việc làm giò thủ công bằng phương pháp nhào nặn tay.

 
Khi nào thì mua máy xay giò chả 2kg

4 dòng máy xay giò chả 2kg giá siêu rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

1. Máy xay giò chả KG2

Đây là một trong số những dòng máy xay giò chả gia đình được nhiều hộ gia đình, kinh doanh sản xuất nhỏ ưa chuộng hiện nay. Máy KG2 có thể xay nhiều loại nguyên liệu để làm chả lụa, chả bò, chả cá, giò thủ, lạp xưởng, xúc xích, ruốc bông,...
Máy cho sản lượng 1-1,5kg/mẻ. KG2 sở hữu động cơ công suất lớn 1.1kw, máy xay khỏe, bền. Lưỡi dao là inox đặc, cánh dao bằng thép chuyên dụng giúp xay thịt nhuyễn đều, mịn bóng, độ kết dính tốt. Toàn bộ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, cối xay thiết kế thông minh, động cơ quấn 100% đồng cho khả năng làm việc và độ bền vượt trội.
Máy được thiết kế khá đơn giản, dễ vận hành, điều chỉnh tốc độ cũng như đảm bảo an toàn cao.

 
Máy xay giò chả KG2
 
GIÁ THAM KHẢO 2.950.000đ

2. Máy xay giò chả gia đình CT3

Là dòng máy xay giò gia đình inox có khả năng xay nhuyễn 2- 3kg trong 1 mẻ. Máy đáp ứng tốt nhu cầu làm giò chả gia đình cũng như các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ.
CT3 được đánh giá xay khoẻ nhờ sở hữu động cơ lên đến 2.2Kw - 3HP. Tốc độ vòng quay 1490 vòng/phút giúp xoay nhuyễn, đều, mịn, bóng, độ kết dính tốt cho giò chả đạt chất lượng cao.
 Máy có thiết kế nhỏ gọn, làm bằng inox cao cấp an toàn, sáng bóng, chống han gỉ tốt, dễ lau chùi bảo quản. Thiết bị dễ vận hành và an toàn khi sử dụng.
GIÁ THAM KHẢO 4.950.000đ

3. Máy xay giò chả Yamafuji CG3

Là dòng làm giò chả Nhật Bản công suất cao, thiết kế gọn nhẹ đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng hiện nay.
Máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp bền bỉ, không bị gỉ sét. CG3 sử dụng motor có công suất lớn 3kw, năng suất máy cao 1-3 kg/mẻ,  máy xay khoẻ, mạnh mẽ, ổn định. Bộ dao làm bằng chất liệu cao cấp, sắc bén có thể xay được sản phẩm giò chả có độ mịn cao, nhuyễn, đều. Máy dễ vệ sinh, lau chùi tiện lợi cho người sử dụng.
GIÁ THAM KHẢO 7.650.000đ

4. Máy xay giò chả mini inox KG4

KG4 với thiết kế đẹp mắt sẽ mang lại cho phòng bếp gia đình bạn sự tươi mới cùng các món ăn tuyệt vời nhất. Máy có khả năng xay 1-3kg/mẻ, thời gian xay nhanh 2-4 phút 1 mẻ.
Máy xay giò chả 2kg này được làm từ chất liệu inox cho độ bền cao, đảm bảo vệ sinh. Động cơ công suất lớn 3Kw, motor 100%  dây đồng cho máy hoạt động mạnh mẽ, xay khỏe và hiệu quả cao hơn.
Máy xay giò chả mini KG4
 
Máy xay giò chả mini KG4 có thể xay nguyên liệu chế biến đa dạng món như chả lụa, chả cá chả bò, giò thủ, xúc xích, lạp xưởng,...
Máy có cấu tạo đơn giản, dễ vận hành và đảm bảo an toàn cho người dùng.
GIÁ THAM KHẢO 5.200.000đ
>>> Tham khảo thêm bảng giá máy xay giò chả năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

Tiêu chuẩn chọn máy làm giò chả gia đình chất lượng

Các dòng máy xay chả lụa gia đình ngày nay có rất nhiều mẫu mã, với những người chưa có kinh nghiệm việc chọn mua sẽ gặp nhiều khó khăn. Dưới dây là một vài tiêu chuẩn chọn máy Siêu thị Hải Minh muốn gửi đến mọi người.
- Xem xét nhu cầu: Hãy tính toán một ngày bạn cần bao nhiêu ký giò chả để lựa chọn dòng máy 1kg, 2kg, 3kg hay 5kg cho phù hợp. Đây là bước quan trọng để chiếc máy bạn mua có khả năng đáp ứng được yêu cầu công việc cũng như độ bền về lâu dài hay không.
- Đánh giá tổng quan chi tiết bộ phận máy: Đừng quá  tin lời giới thiệu hấp dẫn từ người bán hàng hãy chú trọng đến các chi tiết bộ phận máy. Một chiếc máy làm chả lụa bằng inox cao cấp, motor quấn 100% bằng dây đồng, mối hàn đường hàn sắc sảo thẩm mỹ ,…cho thấy đó là chiếc máy xay thịt làm chả lụa chất lượng tốt.

 


 
Nhũng chị em mình cần mua máy xay giò chả 2kg giá siêu rẻ chỉ từ 2 triệu đồng thì gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh nhé! Hotline 0932.196.898 - 0962.714.680. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy xay giò chả bán chạy khác quý khách có thể tham khảo thêm qua sieuthihaiminh.vn. Chúc quý khách sở hữu những chiếc máy xay giò chả chất lượng để có những mẻ giò thơm ngon nhất!
Hi vọng bài viết mà huongdansudung.com.vn đã cung cấp đến bạn những thông tin thực sự bổ ích, đừng quên theo dõi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email