Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Để đặt mua phụ kiện và nhận báo giá máy khoan rút lõi bê tông DCA và các dòng khác, quý khách hàng đừng quên gọi tới số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898.
Bạn đang cần mua thêm một số phụ kiện máy khoan rút lõi bê tông hãng DCA? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết mua ở đâu uy tín, chính hãng và phù hợp?! Vậy hãy tham khảo nhanh thông tin dưới đây nhé!
Địa chỉ mua phụ kiện máy khoan rút lõi UY TÍN

Địa chỉ mua phụ kiện máy khoan rút lõi UY TÍN

Siêu thị Hải Minh cung cấp các thiết bị khoan rút lõi và một lượng lớn vật tư kèm theo nhằm tiện cho khách hàng khi cần sử dụng.
Chúng tôi cung cấp và bán chính phụ kiện: mũi khoan rút lõi bê tông và vật tư khác.

Một số phụ tùng máy khoan lõi khác

  • Bộ hút chân không
Ống hút chân không được đưa vào vòng cất cánh, sau đó hút nước hoặc bụi vào chân không ướt / khô của bạn. Các vòng giảm bên trong làm tăng hiệu quả hút tùy thuộc vào đường kính bit khoan lõi. Những bộ vòng này có thể được sử dụng cùng với các hoạt động khoan bình thường hoặc máy khoan bê tông trong đó bụi và các mảnh vụn khoan điển hình gây lo ngại. Vòng hút chính sẽ bám chặt vào hầu hết các bề mặt tường hoặc sàn. Máy hút bụi mạnh hơn bạn sử dụng sẽ tăng hiệu suất tổng thể.
Chân đế máy khoan bê tông rút lõi
  • Chân đế máy khoan bê tông rút lõi
Chân đế là một thiết bị phổ quát - nó có một bu lông trung tâm nhô lên từ trung tâm của tấm mà giàn khoan lõi được định vị thông qua khe chữ U trung tâm có sẵn trên tất cả các đế của giàn khoan lõi, với một máy giặt lớn (kẹp chặt đế) đai ốc sau đó được siết chặt. Một ví dụ về việc sử dụng nó sẽ là một sàn hoàn hảo (gạch / đá granit) phải được khoan cho một chậu rửa mới – thiết bị sẽ không để lại dấu trên sàn mà sẽ giữ chắc giàn khoan để khoan.
Core Lifter và ống khoan (khối khoan)
  • Core Lifter và ống khoan (khối khoan)
Core Lifter của Golz là một cách dễ dàng nhanh chóng để nâng lõi ra khỏi lỗ sau khi khoan. Sử dụng cái đục lạnh để tháo lõi ra (chú ý không làm hỏng cạnh lỗ), sau đó sử dụng "lasso" để vòng quanh lõi. Sử dụng cái đục lạnh như một tay cầm để nâng cái thùng lên khỏi mặt đất.
Khối khoan lõi được thiết kế để hướng dẫn mũi khoan lõi cho độ chính xác chính xác, do đó loại bỏ nhu cầu sử dụng khung khoan hoặc phương pháp nguy hiểm hơn là đặt mũi khoan lõi giữa hai chân bạn.
Phụ kiện máy khoan rút lõi
  • Lõi khoan
Lõi khoan - được sử dụng để phân chia lại các thùng lõi tráng men. Cách rẻ nhất để chia sẻ lại một cái thùng là lõi vào một khối đá vôi nhưng nó cũng làm mất đi viên kim cương, trong khi khối khoan này chỉ loại bỏ liên kết. 320mm x 55 x 320mm.

>> Tin liên quan: Giá máy khoan rút lõi bê tông DCA [mới nhất]
>> Sản phẩm khác: máy khoan bàn tốt nhất

Cách sử dụng máy khoan rút lõi DCA an toàn

Hướng dẫn dùng máy khoan rút lõi cầm tay DCA nói riêng và máy khoan bê tông rút lõi nói chung một cách an toàn với các phụ kiện kèm theo. Cụ thể:
  • Để sử dụng - khoan lỗ 16mm, thổi bụi, chèn neo M12 16mm và nhấn để đặt.
  • Đặt Khối khoan lõi lên trên neo và vặn bu-lông M12. Thắt chặt.
  • Đặt Máy khoan lõi lên trên Khối (không chạy máy khoan trong khi đặt hoặc tháo máy khoan lõi)
  • Khoan sâu ít nhất từ ​​20 mm đến 25 mm vào bề mặt. Dừng khoan, nhấc thùng và loại bỏ Khối.
  • Khoan hoàn chỉnh.
  • Sử dụng bu lông an toàn để hỗ trợ loại bỏ lõi.
Hướng dẫn khoan: Khoan lỗ trên gạch đá hoặc các bề mặt cứng, mịn khác thường khó khởi động, đặc biệt là khi làm việc với chất bôi trơn cần thiết cho máy cắt lỗ kim cương / mũi khoan. Hướng dẫn khoan này được thiết kế để giữ bit của bạn ổn định để bạn có thể bắt đầu lỗ ở đúng vị trí mà không bị trượt hoặc trượt. Cả hai đều sử dụng cốc hút 120mm.
 
Để đặt mua phụ kiện và nhận báo giá máy khoan rút lõi bê tông DCA và các dòng khác, quý khách hàng đừng quên gọi tới số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898. Siêu thị Hải Minh là đơn vị đi đầu trong ngành hàng này. Chúng tôi tự hào mang đến bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

Thông tin khác

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Bạn vừa mua máy khoan rút lõi bê tông để sử dụng cho gia đình hay công trình của mình nhưng chưa biết cách tháo mũi khoan?!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email