⏭Cách vệ sinh và bảo quản máy khoan rút lõi bê tông cầm tay

Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay với thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng thao tác và sử dụng,[...]

Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay với thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng thao tác và sử dụng, có thể tháo rời máy, cân khoan thuận tiện trong lúc di chuyển, độ bền cao và hoạt động ổn định. Trong bài viết dưới đây Hải Minh mời bạn tham khảo gợi ý cách vệ sinh, bảo quản máy để dùng tốt hơn, hiệu quả hơn.

Tính năng nổi bật của máy khoan rút lõi

Tính năng nổi bật của máy khoan rút lõi

Máy khoan rút lõi bê tông mini chủ yếu dựa vào công nghệ khoan ướt để khoan những vật liệu có độ cứng như đá granite, bê tông cốt thép, tường xây hoặc bê tông xi măng, bê tông nhựa. Cách thức khoan rút lõi của máy giúp người dùng không cần phải phá khối bê tông mà chỉ cần khoét lõi.
Dòng máy này trên thị trường hiện nay được phân chia thành: Máy khoan dùng rút lõi bê tông cầm tay và máy khoan rút lõi để bàn. Dù kiểu thiết kế để bàn hay cầm tay chúng đều có những đặc điểm chung cơ bản. Cùng tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của loại máy khoan chuyên dụng này ngay sau đây:
- Trang bị mạch bảo vệ động cơ khi quá tải, đảm bảo an toàn hơn khi dùng.
- Đa dạng các mức công suất khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khoan chuyên nghiệp.
- Phần tay cầm được thiết kế cách điện nhằm tránh tình trạng bị điện giật do chạm đến dây điện hay nguồn điện, gây ra những trường hợp mất về điện, nguy hiểm đến tính mạng người dùng.
- Để giúp người dùng kiểm soát máy được tốt hơn, tránh tình trạng quá tải, nhà sản xuất trang bị thêm đèn tín hiệu Led hiển thị sáng đèn nếu quá tải.
- Hệ thống ly hợp điều chỉnh được được gắn bên trong giúp bảo vệ thiết bị nếu các phần lõi của máy bị tắc nghẽn.
- Máy có kích khá gọn, trọng lượng nhẹ nên thao tác thoải mái hơn, có tính linh hoạt cao, dễ dàng mang đi khi cần vận chuyển.
- Nhiều mẫu mã khác nhau để người mua tìm chọn một mẫu máy thích hợp nhất phục vụ cho công việc tốt hơn.

=> Nên đọc: [GIẢM ↓ SÂU] 3 Máy khoan rút lõi bê tông tốt nhất hiện nay

Cách vệ sinh và bảo quản máy khoan bê tông rút lõi cầm tay

Thiết bị khoan rút lõi bê tông cầm tay hay để bàn sẽ được vận hành tốt hơn, hiệu quả hơn, bền và kéo dài tuổi thọ sử dụng nếu người dùng thực hiện vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ, bảo quản máy kỹ càng.

⏭Cách vệ sinh và bảo quản máy khoan rút lõi bê tông cầm tay

Ngoài việc sử dụng máy đúng cách, tuân theo những nguyên tắc để sử dụng an toàn hơn thì người dùng máy nên lưu ý một vài vấn đề khi bảo quản, vệ sinh thiết bị:
- Nên vệ sinh máy và mũi khoan sau khi sử dụng trước khi tiến hành cất giữ và bảo quản máy.
- Bảo quản máy ở những vị trí khô ráo, không gian thông thoáng không bị ẩm ướt để ngăn chặn hiện tượng gỉ sét, ăn mòn.
- Tránh để máy khoan ở ngoài trời mưa và khu vực ẩm ướt.
- Tiến hành tháo lắp các bộ phận như mũi khoan và thực hiện vệ sinh lau chùi chi tiết mọi bộ phận của máy. Tránh sử dụng nước để rửa thiết bị, nên dùng khăn khô và sạch lau nhẹ nhàng.
- Nên kiểm tra, bảo dưỡng bảo trì máy định kỳ như tra dầu mỡ chuyên dụng hay thực hiện một vài vấn đề liên quan khác. Thao tác này giúp máy vận hành được êm hơn, sử dụng hiệu quả về lâu dài và sớm phát hiện lỗi hỏng để kịp thời khắc phục.

Với những lưu ý khi vệ sinh và bảo quản máy khoan rút lõi mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho những ai đang dùng thiết bị tham khảo. Mọi thông tin chi tiết cần biết về giá máy khoan rút lõi dca, agp,... hoặc chi tiết tính năng của từng sản phẩm vui lòng liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ. Hoặc bạn có thể truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-rut-loi-be-tong.html để xem chi tiết máy nhé!

Thông tin khác

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Bạn vừa mua máy khoan rút lõi bê tông để sử dụng cho gia đình hay công trình của mình nhưng chưa biết cách tháo mũi khoan?!
Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Để đặt mua phụ kiện và nhận báo giá máy khoan rút lõi bê tông DCA và các dòng khác, quý khách hàng đừng quên gọi tới số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email