[CẢNH BÁO] Sử dụng máy khoan rút lõi bê tông mini không gây nguy hiểm

Để việc sử dụng máy khoan rút lõi bê tông mini một cách an toàn, mang lại hiệu quả cao, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết.

Để việc sử dụng máy khoan rút lõi bê tông mini một cách an toàn, mang lại hiệu quả cao, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết. Cụ thể hãy đọc bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ rõ hơn vấn đề nhé!

Làm sao để dùng máy khoan rút lõi cầm tay không gây nguy hiểm?

Các bạn hãy thực hiện theo các lưu ý sau:

  • Khi thực hiện khoan yêu cầu sử dụng nước, hãy dẫn nước ra khỏi khu vực làm việc của người vận hành hoặc sử dụng thiết bị thu gom chất lỏng. Các biện pháp phòng ngừa như vậy giữ cho khu vực làm việc của người vận hành khô ráo và giảm nguy cơ bị điện giật.

  • Vận hành dụng cụ điện bằng các bề mặt kẹp cách điện, khi thực hiện thao tác trong đó phụ kiện cắt có thể tiếp xúc với dây ẩn hoặc dây riêng của nó. Phụ kiện cắt liên hệ với một người trên mạng dây có thể làm cho các bộ phận kim loại bị lộ của công cụ điện trực tiếp và có thể gây sốc cho người dùng.

[CẢNH BÁO] Sử dụng máy khoan rút lõi bê tông mini không gây nguy hiểm

  • Đeo thiết bị bảo vệ thính giác khi khoan rút lõi bê tông. Tiếp xúc với tiếng ồn có thể gây mất thính lực.

  • Khi bit bị kẹt, dừng áp dụng hướng xuống và tắt công cụ. Điều tra và thực hiện các hành động khắc phục để loại bỏ nguyên nhân gây nhiễu bit.

  • Khi khởi động lại một mũi khoan rút lõi bê tông trong phôi, kiểm tra xem bit có quay tự do trước khi bắt đầu không. Nếu bit bị kẹt, nó có thể không khởi động, có thể làm quá tải công cụ hoặc có thể khiến mũi khoan kim cương phát hành từ

  • phôi.

  • Khi bảo vệ giá đỡ máy khoan rút lõi cầm tay bằng neo và ốc vít vào phôi, đảm bảo rằng neo được sử dụng có khả năng giữ và hạn chế máy trong quá trình sử dụng. Nếu phôi yếu hoặc xốp, neo có thể kéo ra làm cho mũi khoan nhả ra khỏi phôi.

  • Khi bảo vệ giá đỡ máy khoan bằng miếng đệm chân không vào phôi, lắp đặt miếng đệm trên bề mặt nhẵn, sạch, không xốp. Không an toàn cho các bề mặt nhiều lớp như gạch và lớp phủ composite. Nếu phôi không mịn, phẳng hoặc được dán tốt, miếng đệm có thể kéo ra khỏi phôi.

  • Đảm bảo có đủ chân không trước và trong khi khoan. Nếu chân không không đủ, miếng đệm có thể nhả ra khỏi phôi.

  • Không bao giờ thực hiện khoan với máy được bảo đảm chỉ bằng miếng đệm chân không, trừ khi khoan xuống dưới. Nếu chân không bị mất, miếng đệm sẽ nhả ra khỏi phôi.

Sử dụng máy khoan rút lõi bê tông mini không gây nguy hiểm​​​​​​​

  • Khi khoan xuyên tường hoặc trần nhà, đảm bảo bảo vệ người và khu vực làm việc ở phía bên kia. Các bit có thể mở rộng qua lỗ hoặc lõi có thể rơi ra ở phía bên kia.

  • Khi khoan trên cao, luôn sử dụng thiết bị thu gom chất lỏng được chỉ định trong hướng dẫn. Không cho phép nước chảy vào dụng cụ. Nước vào dụng cụ điện sẽ làm tăng nguy cơ quá tải điện.

Khi thực hiện đúng các yêu cầu trên, bạn có thể sử dụng may khoan rut loi be tong một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn cho bạn và người xung quanh đó.

Như vậy, bài viết trên của Siêu thị Hải Minh đã giải quyết vấn đề nhức đầu này cho bạn. Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-rut-loi-be-tong.html  hoặc gọi đến số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

Thông tin khác

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Bạn vừa mua máy khoan rút lõi bê tông để sử dụng cho gia đình hay công trình của mình nhưng chưa biết cách tháo mũi khoan?!
Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Để đặt mua phụ kiện và nhận báo giá máy khoan rút lõi bê tông DCA và các dòng khác, quý khách hàng đừng quên gọi tới số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email