[Chia Sẻ] Muốn mua máy khoan rút lõi cầm tay tốt, bạn phải nhớ 3 điều này!

Máy khoan rút lõi cầm tay thực sự mang lại sự hữu ích và tiện dụng, dùng rộng rãi trong thi công lắp đặt xây dựng hoặc các ngành nghề khác.

Máy khoan rút lõi cầm tay thực sự mang lại sự hữu ích và tiện dụng, dùng rộng rãi trong thi công lắp đặt xây dựng hoặc các ngành nghề khác. Để mua được sản phẩm tốt nhất người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ, tìm mua hàng tại địa chỉ chính hãng. Dưới đây là một vài gợi ý tiêu chí để mua máy chất lượng cũng như địa chỉ mua được đánh giá cao hiện nay. Mời bạn cùng tìm hiểu!

Tiêu chí để mua máy khoan rút lõi cầm tay chất lượng

Tiêu chí để mua máy khoan rút lõi cầm tay chất lượng

Để đánh giá máy khoan rút lõi bê tông chất lượng cần có cả một quá trình, từ xem xét các tính năng của máy, giá thành đến việc vận hành cùng độ bền. Dưới đây là một vài tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng cần nên biết để mua máy khoan được tốt hơn:

  • Chú ý công suất hoạt động của máy

Đây là chú ý quan trọng và bạn nên có sự quan tâm đúng mực trước khi quyết định chọn mua thiết bị. Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các mức công suất khác nhau. Do đó bạn cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn một mẫu máy phù hợp nhất. Hãy tìm mua mẫu máy có mức công suất có thể tải được toàn bộ hoạt động của máy.

  • Chú ý đến khả năng điều chỉnh tốc độ của máy

Tại sao nên quan tâm đến khả năng điều chỉnh tốc độ của máy? Bởi vì điều đó sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được tốc độ mũi khoan để phù hợp với nhu cầu làm việc cũng như dễ dàng hơn khi vận hành thiết bị khoan rút lõi bê tông. Hãy chú tâm đến điều này khi mua máy.

  • Chú ý đến mũi khoan của máy

Ngoài việc khoan rút lõi thì máy khoan rút lõi thực sự không quá nhiều chức năng. Do đó khi mua bạn chỉ cần xem xét mũi khoan rút lõi bê tông cho máy cầm tay có đường kính như thế nào cùng độ sâu rút lõi bê tông của máy. Cũng đừng quên tìm hiểu loại máy cần mua tương thích được với nhiều đầu mũi khoan khác nhau hay không, động cơ của máy cụ thể là bao nhiêu và có chịu tải được loại đầu khoan đó hay không.

Máy khoan lõi bê tông ứng dụng nhiều trong đời sống

Địa chỉ bán máy khoan rút lõi cầm tay giá rẻ nhất thị trường

Giá bán máy khoan rút lõi bê tông cầm tay phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên thực tế khó đánh giá thiết bị đắt, rẻ bao nhiêu nếu thiết bị không cùng thông số kỹ thuật. Tuy nhiên điều này cũng không quá quan trọng vì bạn có thể tham khảo nhiều mức giá khác nhau của nhiều hãng khác nhau để chọn một mẫu máy có mức giá phù hợp, có công suất đáp ứng tốt cho công việc khoan lõi.
Các dòng máy khoan cầm tay thường có mức giá rẻ hơn so với các dòng còn lại. Mức giá của máy từ một vài triệu đồng đến chục triệu đồng hay mười mấy triệu đồng. Thế nên tùy vào tài chính hay nhu cầu sử dụng mà cân nhắc lựa chọn cho phù hợp.
Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy, được người mua đánh giá cao về dịch vụ. Vì vậy để đảm bảo mua hàng chính hãng bạn hãy tìm đến Hải Minh, một đơn vị nhập khẩu và phân phối các thiết bị khoan chính hãng hàng đầu hiện nay. 
Đến với Hải Minh chúng tôi luôn cam kết bán sản phẩm chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng, hỗ trợ người tiêu dùng với các chính sách dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi.

Cần địa chỉ mua máy khoan bê tông rút lõi cầm tay giá rẻ hãy liên hệ với Hải Minh. Với một dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, Hải Minh chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng! Liên hệ 0902.787.139 - 0932.196.898 để được báo giá. Bạn có thể tham khảo thêm giá máy khoan bàn tại Hải Minh nếu có nhu cầu sử dụng.

Thông tin khác

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Bạn vừa mua máy khoan rút lõi bê tông để sử dụng cho gia đình hay công trình của mình nhưng chưa biết cách tháo mũi khoan?!
Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Để đặt mua phụ kiện và nhận báo giá máy khoan rút lõi bê tông DCA và các dòng khác, quý khách hàng đừng quên gọi tới số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email