[Hỏi - Trả lời] Máy khoan rút lõi bê tông là gì?

Máy khoan rút lõi được đánh giá là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong ngành xây dựng.

Máy khoan rút lõi được đánh giá là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong ngành xây dựng. Vậy máy khoan dùng để rút lõi bê tông là gì? Cấu tạo như thế nào? Tất cả sẽ được thông tin cụ thể trong nội dung bài viết dưới đây. Mời bạn cùng tìm hiểu!

Máy khoan dùng rút lõi bê tông là gì?

Máy khoan dùng rút lõi bê tông là gì?

Máy khoan rút lõi bê tông còn được gọi là máy khoan kim cương, máy đập bê tông là thiết bị giúp khoan rút lõi của một phần của khối bê tông, bê tông cốt thép, đá,…mà không cần đục nguyên tấm. Trên thị trường hiện nay, máy khoan dùng để khoan rút lõi bê tông được chia thành 2 loại chính: Máy khoan cầm tay và máy khoan đặt bàn. Đây được xem là thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng, thi công, thí nghiệm,…
Mũi khoan của máy được làm từ trụ thép rỗng, lắp với đầu lưỡi là hạt mài kim cương kết khối, chúng mài vật liệu ở bề mặt tiếp xúc để tạo nên các lỗ trên bề mặt vật liệu. Thông thường mũi khoan dòng máy này sẽ có kích thước từ khoảng 3/8 -14 inch với độ sâu khoảng 12 inch. Tuy nhiên tùy vào từng máy mà mũi khoan sẽ dài hơn với các cầu nối được thiết kế đặc biệt hơn.

=> Tin liên quan: [Máy khoan rút lõi bê tông cầm tay] - Cách giữ an toàn khi sử dụng

Về cơ bản máy sẽ bao gồm các bộ phận chính như sau: 

  • Thân máy.

  • Bộ chổi than.

  • Rô tơ động cơ (Phần chuyển động).

  • Stato động cơ (Phần đứng yên).

  • Quạt gió.

  • Vòng bi trục.

  • Bộ bánh răng trục khoan.

  • Phần truyền động trục khoan.

  • Đầu kẹp mũi khoan.

  • Phần truyền chuyển động trung gian.

  • Mũi khoan rút lõi bê tông.

  • Phần tay cầm.

Mua máy khoan rút lõi ở đâu chất lượng chính hãng?

Mua máy khoan rút lõi ở đâu chất lượng chính hãng?

Bạn cần mua máy khoan rút lõi bê tông chính hãng có thể tìm đến Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn tìm được mẫu máy ưng ý nhất. Tại sao bạn nên lựa chọn Hải Minh giữa hàng trăm nhà cung cấp khác trên thị trường hiện nay?
Khách hàng đến với Hải Minh đều luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm. Mọi mẫu máy đều được nhập chính hãng từ những đối tác có uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Các mẫu máy khoan cũng rất đa dạng về mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu uy tín, được khách hàng tin dùng trên thị trường. Ngoài chất lượng được đảm bảo, giá cả của thiết bị cũng rất hợp lý, đáp ứng các yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. 

Mua máy khoan rút lõi ở đâu chất lượng chính hãng?

Ngoài ra, khách hàng tìm đến Hải Minh không chỉ vì chất lượng của sản phẩm mà còn vì chất lượng dịch vụ, luôn chuyên nghiệp và tận tình. Mọi quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, chỉ cần gọi đến hotline hay đặt câu hỏi trực tuyến, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, báo giá cũng như chốt đơn hàng.
Thiết bị sẽ được giao nhận tận nơi, đối với khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được giao ngay trong ngày. Ở những tỉnh thành khác không có chi nhánh, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Hải Minh đều được hỗ trợ bảo hành đầy đủ. Khách hàng có thể kiểm tra khi nhận hàng, đổi trả lại nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khi quý khách hàng cần.

Uy tín, chất lượng, giá tốt – Hải Minh luôn và sẽ là địa chỉ bán máy khoan rút lõi bê tông được mọi khách hàng tin cậy. Mọi thông tin chi tiết về giá cả của sản phẩm, vui lòng truy cập đường link: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-rut-loi-be-tong.html của chúng tôi để nhận đầy đủ bảng báo giá của từng sản phẩm đang cần. 

Thông tin khác

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Cách tháo & lắp mũi khoan rút lõi

Bạn vừa mua máy khoan rút lõi bê tông để sử dụng cho gia đình hay công trình của mình nhưng chưa biết cách tháo mũi khoan?!
Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Phụ kiện máy khoan rút lõi DCA mua ở đâu?

Để đặt mua phụ kiện và nhận báo giá máy khoan rút lõi bê tông DCA và các dòng khác, quý khách hàng đừng quên gọi tới số máy: 0902.787.139 - 0932.196.898.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email