Nơi nào bán đồng hồ đo thứ tự pha kyoritsu 8031 ở Đà Nẵng?

Được thiết kế với độ tiêu chuẩn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế, máy đo thứ tự pha kyoristu 8031 là một trong những thiết bị phát hiện pha an toàn cho người sử dụng.

Được thiết kế với độ tiêu chuẩn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế, máy đo thứ tự pha kyoristu 8031 là một trong những thiết bị phát hiện pha an toàn cho người sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán tại siêu thị Hải Minh với văn phòng tại HCM, vậy nếu ở Đà Nẵng làm sao có thể mua được máy?

Đồng hồ đo thứ tự pha 8031 có đặc điểm gì?

Máy đo trình tự pha Kyoristu 8031 được sản xuất bởi hãng Kyoristu, một hãng danh tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập từ những năm 40.

Hãng nổi tiếng với các sản phẩm về thiết bị đo đạc an toàn về điện, luôn được thị trường thế giới đón nhận bởi sự chất lượng và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng thiết bị.

So với những mẫu đồng hồ đo thứ tự pha cùng dòng thì máy có những điểm ưu như:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang đi khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy thiết kế không có bộ phận kim loại tiếp xúc với nên khá đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Lớp vỏ của máy được thiết kế để chống bụi bặm cũng như chống sock tốt, giúp máy chịu được va chạm khi rơi xuống hay lực nhẹ tác động vào. Đặc biệt, máy được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn IEC 61010-1 CAT III 600V Pollution Degree 2.

  • Máy giúp kiểm tra thứ pha một cách nhanh chóng với thời gian đo khá liên tục, sau 5 phút là có thể đo được. Máy còn giúp kiểm tra được độ rộng dòng ba pha với nguồn từ 110V đến 600V.

  • Đèn nền led sáng hiển thị hai màu khác nhau giúp người dùng được quan sát tốt hơn dù điều kiện môi trường đo đạc bị thiếu sáng.

>> Có thể bạn cần: Máy đo độ dày vật liệu

Đồng hồ đo thứ tự pha 8031

Một số lưu ý khi dùng đồng hồ đo thứ tự pha

  • Không để may do thu tu pha tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay điều kiện nhiệt độ, độ ẩm quá cao.

  • Không nên sử dụng quá công suất đo của thiết bị và bỏ pin ra, bảo quản thiết bị trong hộp đựng khi không sử dụng.

  • Tuyệt đối không để thiết bị gần hóa chất hay sử dụng dung dịch tẩy rửa để vệ sinh thiết bị, chỉ nên dùng khăn lau qua sạch sẽ.

  • Không đo thiết bị trong môi trường khí dễ cháy nổ hay không sử dụng máy trong môi trường ẩm ướt.

  • Tuyệt đối không mở máy khi đang đo hoặc mở ngăn chứa pin để thay pin.

Nơi nào bán đồng hồ đo thứ tự pha Kyoritsu 8031 tại Đà Nẵng?

Dù Siêu thị Hải Minh chưa có chi nhánh đặt tại Đà Nẵng nhưng bạn vẫn có thể đặt mua máy đo thứ tự pha Kyoristu 8031 hoặc các dòng máy khác tại siêu thị chính hãng Hải Minh.

Đồng hồ đo thứ tự pha 8031

Bạn mua máy có thể đặt hàng qua Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139, Hải Minh sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất đến địa chỉ của bạn. Để giúp bạn được chọn mua máy phù hợp nhất, siêu thị Hải Minh với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ để bạn chọn được mẫu máy ưng ý nhất và hợp túi tiền tiền.

Hải Minh luôn cam kết mang lại chất lượng, mang lại sự tiết kiệm và mang lại dịch vụ sử dụng ưng ý nhất. Hàng cam kết 100% chính hãng nên không cần sẽ mua máy đo thứ tự pha không đạt chất lượng. Hải Minh luôn làm việc tận tâm, uy tín, trách nhiệm.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email