Nên mua máy xay giò chả 7kg hay 10kg?

Nên mua máy xay giò chả 7kg hay 10kg ? chọn mua dòng máy này đảm bảo chất lượng và đáp ứng được các nhu cầu của bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình dòng máy phù hợp.


Trên thị trường hiện nay đang rất nổi tiếng là dòng sản phẩm máy xay giò chả 7kg và 10kg. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vậy, sự phân tích kỹ lưỡng qua bài viết Nên mua máy xay giò chả 7kg hay 10kg? dưới đây sẽ giúp cho bạn có được đáp án phù hợp. Cùng tìm hiểu nhanh nhé. 

Tìm hiểu về 2 dòng máy xay giò chả 7kg và 10kg 

Máy xay giò chả 7kg

Máy xay giò 7kg là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Loại  máy này có thể xay được giò từ 5 đến 7 kg/ một mẻ. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

Có 2 khoang để đảm bảo không bị chết giò
Máy thiết kế các khoang bằng chất liệu inox. Với khoang đầu tiên là khoang chứa thịt gồm lưỡi cưa với cấu tạo trụ rỗng. Khoang tiếp theo ngay bên khoang chứa giò đó là khoang đá hay nước đá. Khoang này giúp giò không bị chết vì trong quá trình xay giò chúng sinh ra nhiệt lớn có thể làm chín giò. Vì vậy, khi sử dụng máy xay giò bạn nên cho khối lượng đá hoặc nước đá vào cho phù hợp.

Chất lượng tốt
Máy được thiết kế với công nghệ hiện đại vì vậy không có tình trạng mối hàn của cối xay bị rò rỉ. Tất cả đều gia công cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Hơn thế nữa, dòng máy xay giò chả 7kg được trang bị motor Nhật nên chúng hoạt động luôn bền bỉ theo thời gian.

 

Nên mua máy xay giò chả 7kg hay 10kg?
Máy xay giò chả được thiết kế hiện đại với chất liệu inox siêu bền 


Phần motor được bọc 1 lớp inox mỏng bên ngoài để tránh bị nước bắn vào khi vệ sinh máy. Điểm đặc biệt của loại máy này đó là chúng có thể sử dụng bằng điện 1 pha và 3 pha.

Lưỡi dao sắc bén
Khác với dòng máy làm giò chả dưới 7kg thì dòng máy này được trang bị dao 3 cánh. Như vậy, giúp xay thịt được nhanh hơn và nguyễn hơn. Mỗi mẻ xay giò chả chỉ mất khoảng 3 đến 4 phút rất nhanh chóng.

Máy xay giò chả 10kg

Đối với dòng máy xay giò chả 10kg là dòng sản phẩm được các đơn vị lựa chọn nhiều. Máy có khả năng xay được từ 7 đến 10kg thịt cho một mẻ. So với dòng máy xay giò chả 7kg thì chúng có đầy đủ những ưu điểm nổi bật như đã nêu ở trên. 

Nhìn chung, cả 2 dòng máy nêu trên đều sở hữu những giống nhau, chỉ khác về khối lượng xay thịt, dòng 10kg đảm bảo xay được lượng thực phẩm nhiều hơn và hoạt động với công suất cao hơn. Và giá thành của máy, với máy xay giò chả 10kg thì mức giá thành của chúng đắt hơn so với dòng máy 7kg.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà mọi người nên lựa chọn mua máy xay giò chả 7kg hay 10kg cho phù hợp với mình. 

 

Nên mua máy xay giò chả 7kg và 10kg ở đâu?

Điều quan trọng nhất khi mua sản phẩm đó chính là nên chọn mua ở đâu để đảm bảo hàng uy tín, chất lượng. Bởi, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị chuyên phân phối sản phẩm, và dĩ nhiên không phải cái tên nào cũng đáng tin. 
 


Tham khảo thêm video giới thiệu chi tiết model máy xay giò chả bán chạy hiện nay 


Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào thì có thể tìm đến các hệ thống cửa hàng của sieuthihaiminh.vn trên toàn quốc. Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn vị chuyên phân phối rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với chất lượng đảm bảo. 

Mua hàng tại đơn vị Hải Minh bạn hoàn toàn an tâm vì chúng tôi luôn cam kết mọi sản phẩm được cung cấp và phân phối bởi Hải Minh đều có chứng nhận CO, CQ. Đảm bảo mới 100%, nhập khẩu chính hãng. 
Nhanh tay liên hệ hotline của chúng tôi để được các nhân viên tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email