Nên mua máy hủy tài liệu Aurora AS800C ở đâu?

Máy hủy tài liệu Aurora chính hãng, chất lượng. hoạt động ổn định, siêu bền mang lại hiệu quả bảo mật cao cho người dùng.

Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường kinh doanh khiến việc bảo mật thông tin của các doanh nghiệp ngày càng được coi trọng. Đồng thời ở những cơ quan, đơn vị hành chính do tính chất công việc cần phải được bảo mật thông tin tuyệt đối nên việc sử dụng máy hủy tài liệu là giả pháp mang lại hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy hủy tài liệu đến từ rất nhiều xuất xứ khác nhau nhưng để nói đến thiết bị bền, chạy tốt và đang được hầu hết mọi người ưa chuộng và tìm mua thì phải nói đến máy hủy tài liệu Aurora.

Ở các bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu tới quý vị rất nhiều model máy hủy thích hợp dùng cho cá nhân, văn phòng có lượng tài liệu cần hủy vừa và nhỏ. Và để đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về giá cả, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn máy hủy tài liệu thương hiệu Aurora – Mỹ rất phù hợp với những mức vốn đầu tư nhỏ. Hy vọng bài viết "Nên mua máy hủy tài liệu Aurora AS800C ở đâu?" mang lại lựa chọn hoàn hảo đến bạn đọc. 

Nên mua máy hủy tài liệu Aurora AS800C ở đâu?
Nhiều văn phòng sử dụng máy huỷ giấy để bảo mật thông tin hiệu quả 

Đặc điểm của máy hủy tài liệu Aurora AS800C?

Trong các model thuộc dòng máy hủy tài liệu Aurora thì model AS800C có giá thành khá rẻ và chất lượng đảm bảo. tích hợp được nhiều tính năng hủy nên việc sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều.
Thông số kỹ thuật:

  • Hủy vụn thành mảnh: 5 x 47mm

  • Công suất hủy (70g A4): 8 tờ/1 lần

  • Tốc độ hủy là 3.0m/phút

  • Miệng cắt rộng: 220mm

  • Dung tích thùng chứa rác 18L

  • Có chế độ tự khởi động

  • Ngưng hoạt động khi máy bị kẹt giấy

  • Chức năng trả giấy ngược khi bị kẹt

  • Hủy được CD/ thẻ từ, đây chính là ưu điểm của máy hủy tài liệu Aurora AS800C.

  • Kích thước 28cm x14cmx45cm

Những khó khăn khi tìm mua máy hủy tài liệu?

Thương hiệu Aurora khá nổi tiếng trong ngành thiết bị máy hủy tài liệu nên có rất nhiều hàng nhái hàng kém chất lượng kèm theo hàng cũ đang trôi nổi trên thị trường. Muôn vàn những thiết bị không rõ nguồn gốc, mông lung không biết tin tưởng vào đâu, không biết nên đến đâu để có thể mang về một chiếc máy mà an tâm sử dụng? 
Máy hủy tài liệu Aurora AS800C so với các model của hãng sản xuất khác tương đối rẻ hơn, đặc biệt lại được bày bán nhiều nơi nên khách hàng có thể đến bất cứ đâu để mua mà không cần tìm địa chỉ mất thời gian.

Nên mua máy hủy tài liệu Aurora AS800C ở đâu?
AS800C thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt 

Vậy với một thiết bị quan trọng như thế nhưng giá thành lại tương đối rẻ, vậy để làm sao quan tâm đến giá tốt của nó mặc dù đang có rất nhiều nơi bán máy hủy tài liệu nhưng giá ở đâu mới chuẩn, ở đâu mới là tốt, ở đâu mới là chính hãng?

Mua máy hủy tài liệu ở đâu tốt nhất? 

Tất cả các vấn đề này đều sẽ được giải quyết nếu bạn biết đến siêu thị Hải Minh. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu nước ta về nhập khẩu và phân phối các loại máy hủy tài liệu Aurora chất lượng. Vì thế mua máy hủy giấy ở đây chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Để lựa chọn và đặt hàng thuận lợi nhất, bạn hãy gọi hotline cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé. Bạn cũng có thể tìm hiều trước các model, hãng sản xuất khác thông qua website của siêu thị Hải Minh nhé.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm video giới thiệu model máy hủy tài liệu Aurora khác cũng đang được người dùng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay: 


 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm các bài viết khác: 
Báo giá máy hủy giấy chính hãng giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh 
Máy hủy tài liệu Silicon của Mỹ có tốt không?
7 chú ý khi mua máy hủy tài liệu mà bạn không thể thờ ơ

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email