Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?

Những chiếc máy công nghiệp luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những doanh nghiệp lớn và thiết bị hủy tài liệu công nghiệp cũng vậy. Với những doanh nghiệp có khối lượng giấy tờ cần tiêu hủy lớn mỗi ngày thì một chiếc máy hủy công suất lớn là vô cùng cần thiết. Hiện nay thì có 2 thương hiệu máy hủy công nghiệp được người tiêu dùng quan tâm hơn cả đó là thương hiệu Silicon và Nikatei. Tuy nhiên khi lựa chọn mua máy doanh nghiệp khá phân vân không biết nên chọn máy thương hiệu nào. Vậy “Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?”. Hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon và Nikatei loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?

Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon

Silicon là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng trong đó có máy hủy tài liệu. Máy hủy giấy Silicon được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Silicon nổi tiếng với những sản phẩm tốt với giá tầm trung cho đến cao cấp phục vụ nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng từ cá nhân nhỏ cho đến những doanh nghiệp lớn.
Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon
- Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon hoạt động với công suất lớn cho khả năng vận hành ổn định và bền bỉ.
- Máy có thể hủy đa dạng các kiểu hủy khác nhau như hủy sợi, hủy vụn hay siêu vụn dựa trên nhu cầu sử dụng đáp ứng được những mức độ bảo mật thông tin khác nhau của giấy tờ. Bên cạnh việc hủy tài liệu bằng giấy chiếc máy công nghiệp còn có khả năng hủy các tài liệu dạng cứng khác nhanh chóng, dễ dàng.
- Thời gian thiết bị hủy tài liệu cũng rất nhanh giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có những model được cải tiến cho khả năng vận hành 24/24 không ngừng nghỉ.
- Khả năng vận hành êm với tiếng ồn nhỏ
- Máy hủy công nghiệp thương hiệu Silicon có giá thành dao động trong khoảng 20 triệu đồng đến 40 triệu đồng tùy vào công suất và tính năng mà bạn lựa chọn.
Chính vì vậy mà thiết bị hủy tài liệu Silicon được đánh giá cao nhất hiện nay được các cơ quan tổ chức ưa chuộng như các đơn vị bảo hiểm, tín dụng, cơ quan công an, … Sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế thông minh và linh hoạt mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Máy hủy tài liệu công nghiệp Nikatei

Thiết bị hủy tài liệu công nghiệp Nikatei được áp dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản với những khâu kiểm định chất lượng cao và nghiêm ngặt cho ra những sản phẩm chất lượng. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản và dòng máy hủy tài liệu công nghiệp Nikatei còn rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
- Máy hủy giấy công nghiệp Nikatei có động cơ vượt trội cho khả năng hủy tài liệu đáng kinh ngạc. Khả năng hủy giấy trong một lần hủy có thể cao gấp 10 lần so với các sản phẩm cùng loại khác mà vẫn đảm bảo độ ổn định khi hoạt động.
Máy hủy tài liệu công nghiệp Nikatei
- Độ ồn khi máy làm việc không cao, không gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc.
- Đa dạng các kiểu hủy khác nhau giúp bạn chủ động hơn trong việc hủy tài liệu. Đối với những tài liệu không có tính bảo mật thì bạn nên sử dụng chế độ hủy sợi để hủy nhanh chóng còn đối với những tài liệu cần bảo mật thông tin thì bạn nên chọn chế độ hủy vụn hoặc siêu vụn nhằm đảm bảo giữ bí mật tốt nhất.
- Tốc độ xử lý tài liệu nhanh mang lại hiệu quả cao.
- Thiết kế tiện lợi có tính thẩm mỹ cao.
- Giá thành sản phẩm cũng không quá cao, dao động từ 10 triệu đến 30 triệu để sở hữu một chiếc máy hủy tài liệu Nikatei công suất cao. Nikatei chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp, tổ chức có số lượng tài liệu lớn cần tiêu hủy.

Nên chọn mua máy hủy tài liệu Silicon hay Nikatei?

Có thể nói trong thị trường thiết bị hủy tài liệu thì Silicon và Nikatei là 2 thương hiệu đứng đầu hiện nay. Mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh nổi trội, để so sánh có thể nói bất phân thắng bại.  Hướng dẫn sử dụng sẽ bật mí cho bạn đơn vị mua thiết bị hủy tài liệu uy tín - Siêu Thị Hải Minh. Hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh nếu bạn có nhu cầu mua máy để chúng tôi tư vấn và chọn ra cho bạn sản phẩm tốt nhất.

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Mua máy hủy giấy chất lượng, uy tín tại Cần Thơ. Chia sẻ thông tin hữu ích về địa chỉ tốt hơn chuyên cung cấp, phân phối máy hủy giấy tại Cần thơ nói riêng và toàn quốc nói chung.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email