Top 3 máy hủy tài liệu hủy nhanh và siêu vụn

Top 3 máy hủy tài liệu hủy nhanh và siêu vụn bạn đã biết chưa? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin nhanh chóng qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Trong những năm gần đây máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng được sử dụng phổ biến. Sở dĩ máy hủy tài liệu được ưa chuộng như vậy là vì máy đáp ứng được như cầu bảo vệ môi trường cũng như là bảo mật các thông tin của công ty. Bạn đang đi tìm máy hủy phù hợp với nhu cầu của mình, mà hiện giờ vẫn đang phân vân chưa tìm được ? 

Huongdansudung.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn "Top 3 máy hủy tài liệu hủy nhanh và siêu vụn" của các hãng nổi tiếng được nhiều người Việt Nam và nước ngoài tin dùng. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Top 3 máy hủy tài liệu hủy nhanh và siêu vụn

Máy huỷ tài liệu siêu vụn giúp bảo mật thông tin hiệu quả 

Tại sao nên sử dụng máy hủy tài liệu?

Bạn là dân văn phòng, giáo viên… hàng ngày làm việc đều có một đống giấy tờ cũ tích trữ lại. Lâu dần tài liệu cũ đó bị quên lãng xếp đầy mọi nơi. Nếu không đem bỏ văn phòng của bạn sẽ rất bừa bộn. Nhưng nếu bạn vứt trực tiếp các tài liệu đó vào thùng rác, thì điều này là không nên. Bởi rất có thể các thông tin nội bộ của công ty bị truyền ra bên ngoài gây ảnh hường rất lớn đến công ty.

Tránh để trường hợp văn phòng bừa bộn mất thẩm mỹ và các thông tin bị kẻ xấu lấy thì sử dụng máy hủy giấy chính là một giải pháp tốt nhất.

Top 3 máy hủy tài liệu hủy nhanh và siêu vụn

Tài liệu/giấy tờ bừa bộn không dùng đến có thể huỷ thành vụn/sợi an toàn với máy huỷ giấy 

Top model máy huỷ giấy siêu nhanh và vụn 

Trên thị trường hiện nay không thiếu những dòng máy hủy giấy các nhanh để bạn lựa chọn. Nhưng nếu tìm kiếm như vậy thì mất khá nhiều thời gian. Chính vì thế, Hải Minh đã tổng hợp 3 máy hủy tốt được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Máy hủy Bingo 168 – CD2

 
Máy hủy Bingo 168 – CD2
Máy hủy Bingo 168 – CD2 huỷ nhanh và siêu vụn bảo mật thông tin hiệu quả 

Đây là dòng máy hủy đến thương hiệu Bingo của Đức. Máy hủy được các loại kim kẹp, kim bấm, đãi CD… nói chung dòng máy này hủy được tất cả tài liệu ở các dạng khác nhau. Tài liệu sau khi hủy có kích cỡ thước là 4 x 33mm. Với kích thước máy là 520 x 385 x 895mm, do đó máy không chiếm nhiều diện tích không gian văn phòng của bạn. Máy có miệng cắt là 330mm hủy được các tờ giấy A3.

Bên cạnh đó máy hủy được 32 – 35 tờ cùng với tốc độ cắt 3m/phút. Máy có thể hủy liên tục 300 tờ trong 30 - 60 phút. Bạn hủy tài liệu với số lượng lớn cũng không cần lo lắng việc phải đi đổ thùng chứa thường xuyên vì dung tích thùng chứa lên đến 80 lít. Và hơn nữa, máy hủy ra dạng vụn, đảm bảo tất cả các tài liệu sau khi hủy không dùng được nữa.

Máy hủy Bingo 168 – CD2 phù hợp với người dùng có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng nhiều, và cần độ bảo mật cao.

Giá: 23.500.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT và có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường).

Máy hủy AURORA AS1500 CD

Máy hủy AURORA AS1500 CD chất lượng

Aurora AS1500 CD  thiết kế đẹp mắt, độ bền cao 

AURORA AS1500 CD là dòng máy hủy đến từ thương hiệu Aurora nổi tiếng của Singapore. Chiếc máy này có khả hủy được giấy, CD, kim bấm, thẻ từ với vụn mảnh là 4x30mm. Máy hủy AURORA AS1500 CD có chức năng trả giấy ngược khi hủy nhầm tài liệu, tiện lợi vô cùng. Máy hủy tối đa được 15 tờ 1/lần với tốc độ 6.om/phút.

Máy được cài đặt hệ thống chống ồn, do đó khi hủy sẽ không ảnh hưởng đến người xung quanh. Máy có miệng cắt rộng 220mm cho phép máy hủy được các tờ A4. AURORA AS1500 CD sở hữu kích thước nhỏ gọn (40cmx25cmx70cm) cùng với dung tích thùng chứa là 42 lít. Phần chân máy được thiết kế bánh xe để dễ dàng di chuyển.

=> Máy hủy AURORA AS1500 CD với kích thước nhỏ gọn phù hợp với gia đình và các văn phòng nhỏ, có nhu cầu hủy với số lượng ít.

Giá: 4.170.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT và có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường).

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-2000M

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-2000M

Máy hủy tài liệu Nikatei PS-2000M huỷ vụn siêu nhỏ 

Nếu bạn đang tìm chiếc máy hủy có độ bảo mật cao thì đây chính xác là chiếc máy bạn đang tìm. Máy Nikatei PS-2000M hủy ra vụ cám siêu nhỏ chỉ với kích thước 2x12mm, 1 lần có thể hủy tối đa 14-15 tờ cùng với tốc độ 3.5s/4.0s / 17/15FPM". Máy có chế độ tự khởi động và dừng vô cùng thông minh.

Dung tích thùng chứa: 60.6 Lít / 16 gallons, chứa được nhiều vụn giấy và khi đầy sẽ có đèn báo. Đặc biệt dòng máy này hoạt động liên tục được trong 24 giờ. Chiếc máy này hủy được các tờ giấy A4/CD/Credit Card/ Ghim cài/Ghim bấm. Hủy như vậy nhưng máy không ồn (Độ ồn: <60dB).

=> Chiếc máy này phù nhu cầu bảo mật cao.

Giá: 23.750.000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT và có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường).

Xem thêm: Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng máy hủy tài MAGITECH DM-300M

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích cũng như lựa chọn tốt hơn cho người dùng. Hiện nay, sieuthihaiminh.vn đang là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng uy tín, kinh nghiệm nhiều năm, được khách hàng, nhiều đơn vị doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng Sản phẩm - Dịch vụ.

Để hiểu hơn về chúng tôi cũng như được hỗ trợ tư vấn, nhận báo giá máy huỷ giấy cạnh tranh, nhanh chóng liên hệ hotline 
0932 196 898 - 0902 787 139 Hải Minh nhé! 

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Cần Thơ mua máy hủy giấy ở đâu uy tín?

Mua máy hủy giấy chất lượng, uy tín tại Cần Thơ. Chia sẻ thông tin hữu ích về địa chỉ tốt hơn chuyên cung cấp, phân phối máy hủy giấy tại Cần thơ nói riêng và toàn quốc nói chung.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email