Nên mua máy ép plastic khổ A4 nào tốt nhất? Địa chỉ mua máy uy tín tại Hà Nội

Cửa hàng dịch vụ photocopy hay văn phòng của bạn cần dùng loại máy ép plastic cho khổ A4, nhưng bạn vẫn khá băn khoan không biết chọn mua máy ép plastic khổ A4 nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm được câu trả lời tốt nhất, cũng như cung cấp địa chỉ mua máy ép plastic uy tín tại thị trường Hà Nội.

Máy ép plastic ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng, cửa hàng photocopy,...

Máy ép plastic sử dụng để làm gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản là máy ép plastic là một thiết bị chuyên dùng để tạo lớp màng phủ lên các loại vật liệu như giấy tờ, tài liệu, hình ảnh, CMND,…
Công dụng của máy ép plastic khá đa dạng như sử dụng trong công nghệ in ấn, thiết bị sử dụng trong hoạt động kinh doanh của các dịch vụ photocopy, các văn phòng của doanh nghiệp, công ty,…

Với thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian, thao tác vận hành dễ dàng, thuận tiện cho gia đình và văn phòng.

Nên mua loại máy ép plastic khổ A4 nào tốt nhất?

Máy ép plastic khổ A4 khá phong phú với nhiều hãng sản xuất khác nhau, do đó không quá khó khăn để người dùng chọn mua dòng máy ép plastic khổ A4 vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa hợp với túi tiền của mình.

Một số loại máy ép plastic có khổ A4 mà bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn mua như:

Máy ép plastic FUSION 3000L (A4) với tốc độ ép 500 mm/phút vô cùng nhanh, giúp tăng hiệu suất khi sử dụng. Máy có giao diện trực quan để người dùng vận hành máy, thời gian làm nóng nhanh chóng vì chỉ mất 2 phút. Đặc biệt, máy có tính năng tự động tắt thiết bị nếu sau 30’ không sử dụng.

Máy ép plastic YT 320 rulo trung bình là loại máy ép đa năng, không chỉ ép được khổ A4, mà còn ép được các loại khổ A3 hay các khổ giấy có kích thước nhỏ hơn. Máy có thiết kế nhỏ, gọn không chiếm quá nhiều không gian diện tích, thao tác vận hành cũng rất đơn giản, đồng hồ chỉnh nhiệt độ giúp người dùng kiểm soát tốt hơn nhiệt độ để ép sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Máy có hai tính năng ép nóng và ép nguội.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng máy ép plastic Texet LMA4-V

Địa chỉ mua máy ép plastic khổ A4 tốt nhất tại Hà Nội

Thị trường may ep plastic khá sôi động với nhiều nhà cung cấp nên chẳng khó khăn gì khi tìm địa chỉ để mua máy ép plastic tại Hà Nội. Tuy nhiên mua máy ép plastic khổ A4 ở đâu chuẩn chất lượng với giá cả cũng phải chăng không phải đơn giản.

Khá nhiều nhà cung cấp nhập các loại máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ  nhưng dán tem nhãn của các hãng sản xuất uy tín khiến người dùng mua phải hàng kém chất lượng khiến người dùng phải “tiền mất tật mang” khi mua phải sản phẩm.

Nếu bạn muốn mua máy ép plastic khổ A4 giá rẻ với đa dạng các mẫu mã, các hãng sản xuất uy tín thì Hải Minh luôn là địa chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu tốt nhất của bạn.

Mua máy ép plastic khổ A4 giá rẻ với đa dạng các mẫu mã, các hãng sản xuất uy tín tại Hải Minh

Có thể truy cập thêm địa chỉ: https://sieuthidienmaychinhhang.vn để tham khảo chi tiết về giá cả, thông tin cụ thể cho từng sản phẩm. Khi có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ đến (024) 3221.6365  -  Viettel 0962714680 - Vina 0918486458 hay đến tại địa chỉ trực tiếp: Số 1, Ngõ 495 (đi vào 100m), Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân (cạnh Cty Sông Đà, gần ngã 4 Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển/Khuất Duy Tiến).
 
>> Các lưu ý khi dùng máy ép nhựa plastic DSB chất lượng chuẩn Đức
>> Máy ép ảnh FEG 280 khổ A4 có giá tốt nhất tại Siêu thị Hải Minh

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email