Nên Lựa Chọn Máy Cưa Xích Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Một trong những trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với người thợ mộc hiện nay chính là máy cưa xích. Bên cạnh đó thì nhu cầu sử dụng máy cưa cây trong gia đình hay sử dụng với mục đích cá nhân khác như tỉa cành, cắt cây, … ngày càng tăng cao.

Một trong những trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với người thợ mộc hiện nay chính là máy cưa xích. Bên cạnh đó thì nhu cầu sử dụng máy cưa cây trong gia đình hay sử dụng với mục đích cá nhân khác như tỉa cành, cắt cây, … ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để chọn được loại máy phù hợp để tối ưu chi phí là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Vậy “Nên Lựa Chọn Máy Cưa Xích Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?”. Nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Chọn máy cưa xích nào tốt?

Máy cưa xích có mấy loại?

Dòng máy này được chia làm 3 loại theo nhiên liệu sử dụng theo máy đó là: dòng máy chạy xăng, dòng máy chạy điện và dòng máy chạy pin. Cùng tìm hiểu chi tiết về từng loại để xác định được dòng máy phù hợp nhất với nhu cấu sử dụng của bạn.

Máy cưa xích chạy xăng

Đây là dòng may cua xich phổ biến nhất hiện nay. Với mức công suất làm việc cao nên được ứng dụng nhiều trong việc cắt xẻ những cây gỗ to, thân lớn, gỗ thân cứng, … Hơn nữa dòng máy chạy xăng còn có khả năng làm việc được trong nhiều điều kiện khắc nghiệt với khả năng vận hành liên tục ổn định đáp ứng nhu cầu sử dụng trong công nghiệp.
Mặt khác máy sử dụng nhiên liệu là xăng không có dây điện vướng víu nên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển đến những vị trí làm việc khác nhau.
Ngoài ra máy cưa xích chạy xăng vẫn có thể sử dụng để cắt tỉa những cành cây kể cả những cành trên cao nên dòng máy này khá được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên thì dòng máy này có giá thành cao và chi phí sử dụng nhiên liệu xăng cũng đắt đỏ hơn.

 
máy cưa xích chạy xăng vận hành ổn định

Máy cưa xích chạy điện

Đây là dòng máy hoạt động dựa trên nguồn điện lưới với công suất tầm trung khoảng 1800W đến 2400W. Máy dùng điện để hoạt động nên bị hạn chế chỉ sử dụng trong những không gian cố định và những nơi gần nguồn điện. Với công suất không quá cao thường phù hợp để cắt cây gỗ nhỏ, những cây thân mềm hay tỉa cành, …
Tuy hạn chế về không gian khi sử dụng nhưng dòng máy chay điện có chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn và chi phí sử dụng cũng thấp hơn. Máy hoạt động êm và thân thiện với môi trường hơn dòng máy chạy xăng.

 
máy cưa xích chạy điện nào tốt

Máy cưa xích chạy pin

Độ phổ biến của dòng máy chạy pin không cao. Vởi sử dụng pin để hoạt động nên máy có công suất thấp chỉ sử dụng để cắt tỉa những cành cây nhỏ hay những cây thân mềm. Ngoài ra thì thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc pin ngắn chỉ khoảng 30 đến 40 phút nên không được sử dụng phổ biến như hai dòng máy chạy điện và chay xăng.
 


Nên chọn mua máy cưa xích loại nào?

Có thể nói hai dòng may cua xich chạy điện và chạy xăng là hai loại máy được ưa chuộng hiện nay. Để chọn mua cho mình loại máy tốt nhất, phù hợp nhất bạn cần dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng máy cưa của mình để lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng cần dựa vào kinh phí cho phép để chọn mua cho mình dòng máy phù hợp tránh lãng phí.

Nếu như bạn cần sử dụng máy với mục đích cá nhân hay sử dụng trong gia đình để cắt tỉa những cành cây nhỏ, cắt cây, tỉa cành, … thì bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy chạy điện với chi phí đầu tư thấp. Tuy nhiên nếu bạn muốn cắt những cây thân gỗ lớn, gỗ cứng và cần sử dụng máy liên tục thì dòng máy chạy điện hoàn toàn không đáp ứng được mà bạn cần lựa chọn may cua xich chạy xăng để phục vụ tốt cho công việc của mình.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình loại máy tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy cưa xích chính hãng, chất lượng với giá tốt hãy liên hệ ngay Huongdansudung.com.vn để được hướng dẫn nhé. Chúng tôi có đa dạng mẫu mã máy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng giúp bạn chọn ra cho mình dòng máy tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email