Nên mua máy rửa xe mini Makita & Bosch

Thương hiệu Makita và Bosch là 2 thương hiệu lớn về máy rửa xe mini gia đình được người Việt tin dùng. Theo khảo sát, ở HCM người dùng thường ưu tiên nhất cho 2 loại: Makita & Bosch. Để tiện vệ sinh nhà cửa, sân vườn và xe cộ, tưới cây, vệ sinh chuồng trại, bể bơi, bể cá,...

Minh chứng là những loại máy xịt rửa xe Makita nổi bật như: HW 101, HW 102,…. Hãng Bosch thì có: AQT 33-11, Aquatak 100 - 125 - 45 14X,…
Tất cả các máy rửa xe gia đình đó đều được cty hai minh phân phối trên toàn quốc. Không chỉ người dân HCM mà các tỉnh thành khác cũng rất ưa chuộng.

 
máy rửa xe bosch

Ưu điểm của cả 2 hãng máy phun xịt rửa xe này:

- Cả 2 dòng máy này đều có khả năng phun xịt áp lực cao, tốc độ phun nước nhanh và nhiều. Do vậy dễ dàng rửa sạch và thổi bay bụi bẩn trong chốc lát
- Tiết kiệm thời gian rửa xe và tiết kiệm nước do hệ thống vòi xịt thông minh. Qua đó bảo vệ động cơ máy tối đa
- Thiết kế của các sản phẩm đều nhỏ gọn, có bánh xe đẩy hỗ trợ việc di chuyển rất tiện lợi. Các sản phẩm đều có khả năng sử dụng và ứng dụng trong đời sống cao

máy xịt cao áp makita

Makita xuất xứ Nhật có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực máy móc và thiết bị công nghệ thông minh. Do vậy các sản phẩm đều rất ưu việt và có chất lượng cao. Bạn có thể chọn cho mình 1 vài model sau:
+ máy xịt áp lực cao  HW 101, HW 102
- Mô tơ chổi than công suất 1300w, lưu lượng nước 360 lít/giờ. Hoàn toàn phù hợp với các gia đình sử dụng máy để rửa xe, rửa sân vườn, ban công,…. Thiết kế máy nhỏ gọn, súng phun dài dễ dàng đưa lên cao tưới cây, rửa bụi. Trọng lượng của máy thường rất nhẹ cộng thêm bánh xe nhỏ linh động dễ di chuyển. Dễ mang vác và sử dụng hơn so với nhiều sản phẩm mini khác
- Ngoài ra, về phần vỏ bên ngoài được nhà sản xuất sử dụng màu xanh da trời làm điểm nhấn,. Vỏ nhựa cao cấp chống thấm nước, chống va đập và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 
- Thêm 1 điểm công nữa cho dòng máy phun rửa áp lực cao này là giá rất hợp lý. Chỉ từ 1,7 - 2 triệu phù hợp với nhiều gia đình.

máy rửa xe makita

máy bơm rửa xe bosch

Đây cũng là 1 hãng máy xịt nước cao áp làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam.
- Ưu điểm của dòng máy rửa xe bosch là mô tơ hoạt động mạnh mẽ. Máy có độ bền cao và khả năng hoạt động của máy ổn định ít khi xảy ra sự cố.
- Máy bosch đều được thiết kế hệ thống bơm tự ngắt tiết kiệm điện khi không sử dụng. Có đầu lọc nước giữ cặn bã giúp hệ thống ống hút nước không bao giờ bị tắc trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị rất nhiều kiểu phun như phun xoắn, phun cong,… Ngoài ra được thiết kế thêm vòi phun hóa chất có thể sử dụng trực tiếp các chất tẩy rửa mà vẫn an toàn.
- Tuy nhiên, máy bơm áp lực rửa xe cao cấp Aquatak 45 14X có giá thành đắt đỏ. Do vậy người dùng có thể lựa chọn model Aquatak 100 hay 125, 33-10 hoặc 33-11 mức giá từ 2 - 2,5 triệu đồng.
 
Nếu đã đọc đến đây chắc chắn bạn đã tìm thấy loại máy rửa xe gia đình thích hợp với nhu cầu của mình rồi. Bạn có thể mua các sản phẩm này tại hệ thống của siêu thị Hải Minh. Ngoài ra, sieuthihaiminh còn bán nhiều thương hiệu có tiếng khác như: Karcher, Hyundai, Promac, Kocu, Jetta,… cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Bài viết liên quanBộ ba máy rửa xe mini hot nhất hiện nay

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email