Mua máy chấm công vân tay giá chỉ từ 2 triệu đồng

Bạn muốn mua máy chấm công vân tay? Bạn mới mở công ty, cần máy châm công vân tay để chấm công và quản lý nhân viên của mình? Vậy cùng xem 3 mẫu máy chấm công vân tay giá chỉ từ 2 triệu đồng đáng mua nhất dưới đây nhé!

Mua máy chấm công vân tay giá chỉ từ 2 triệu đồng là bài viết cung cấp thông tin đặc điểm, tính năng cũng như báo giá máy chấm công vân tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay để khách hàng tham khảo và chọn mua nhanh chóng.

3 model máy chấm công vân tay đáng mua nhất

Sau đây, với kinh nghiệm chuyên cung cấp máy chấm công lâu năm, Hải Minh xin giới thiệu với các bạn 3 model máy chấm công vân tay đáng mua nhất. Cùng theo dõi nhé!

1/ Máy chấm công RONALD JACK RJ550A - Giá bán: 2.990.000 VNĐ

Máy chấm công RONALD JACK RJ550A - Giá bán: 2.990.000 VNĐ

Đặc điểm nổi bật của máy chấm công RONALD JACK RJ 550A:

  • Máy chấm công vân tay được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 184 x 136 x 37.6 mm

  • Tính bảo mật cao : do mỗi người có một dấu vân tay riêng biệt hoàn toàn của mình nên khi chấm công không thể nhờ người khác chấm thay.

  • Máy chấm công Ronald Jack RJ 550A dễ dàng kết nối qua cổng USB.

  • Đặc biệt, máy chấm công vân tay này được cài đặt phầm mềm chấm công tiếng Việt Wise Eye 2014 rất thuận tiện cho người dùng Việt.

  • Cơ chế hoạt động rất nhanh, có thể xử lý liên tục các dấu vân tay.

  • Máy có tích hợp âm thanh thông báo cho người dùng đã chấm vân tay thành công hay chưa, giúp chúng ta có thể dễ dàng nắm bắt và kiểm soát được.

2/ Máy chấm công RONALD JACK H3 - Giá bán: 2.790.000 VNĐ

Máy chấm công vân tay Ronald Jack H3 còn được gọi là máy chấm công H3. Cũng như những thiết bị chấm công vân tay khác, thiết bị này sử dụng công nghệ nhận dạng chính bằng vân tay, do đó sẽ hoàn toàn loại bỏ được tình trạng chấm công hộ hay chấm công không khách quan.

Máy chấm công RONALD JACK H3 - Giá bán: 2.790.000 VNĐ

RONALD JACK H3 là một thiết bị nhỏ gọn, được thiết kế với cấu hình đơn giản, phù hợp với những công ty nhỏ lẻ, nhà hàng nhỏ,… Máy có dung lượng quản lý khoảng 500 dấy vân tay với dung lượng bộ nhớ là 30.000 lần giao dịch, thiết bị được kết nối dữ liệu thông qua USB.

Máy chấm công vân tay RONALD JACK H3 có ưu điểm như sau:

  • Những thao tác diễn ra trên máy chấm công đều nhanh chóng và dễ dàng.

  • Có thể tự động tải dữ liệu từ máy chấm công về máy tính

  • Giao diện dễ nhìn, thân thiện với người dùng. Hiện tên người dùng khi chấm công. Người chấm công hoàn toàn có thể quan sát một cách dễ dàng và theo dõi kết quả được chính xác.

  • Hệ thống an toàn và khá thân thiện

  • Tốc độ xử lý nhanh <1s/1lần chấm công.

  • Thông tin, kết quả nhân viên chấm công sẽ liên tục được cập nhật

  • Tính bảo mật cao: do mỗi người chỉ có một dấu vân tay riêng biệt nên tránh được trường hợp chấm công hộ. Mang lại tính khách quan cao.

  • Sử dụng font chữ Unicode dễ tích hợp với hệ điều hành windows.

  • Có thể xuất báo cáo chi tiết, thống kê, đi muộn, về sớm, tính lương,... dưới dạng excel để thuận tiện cho quá trình làm báo cáo. Dữ liệu thu được luôn nhất quán, đám bảo chính xác và an toàn.

  • Có thể tại dữ liệu chấm công từ xa chỉ cần có kết nối internet.

>>  Có thể bạn cần: Đầu đọc mã vạch giá rẻ

3/ Máy chấm công ABRIVISION H8 - Giá bán: 2.720.000 VNĐ


Máy chấm công ABRIVISION H8 - Giá bán: 2.720.000 VNĐ

Tính năng nổi bật của máy chấm công ABRIVISION H8:

  • ABRIVISION H8 thường được gọi tắt là máy chấm công vân tay H8. Đây là thiết bị nổi bật với những chức năng quá nổi trội so với dáng vẻ bề ngoài nhỏ gọn của nó.

  • Màn hình màu TFT, cùng với giao diện thân thiện dễ nhìn, dễ sử dụng, kèm theo đó là tốc độ xử lý nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

  • Thiết bị được sử dụng thuật toán nhận diện vân tay mới nhất.

  • ABRIVISION H8  có 2 chế độ ra vào IN / OUT rất tiện dụng

  • Chức năng SSR giúp nhân viên tự xem thông tin chấm công của mình.

  • Có thể xuất báo cáo ra định dạng file xls, được hỗ trợ bởi Office Excel Software, LibreOffice, Openoffice.org, không cần phần mềm tạo thuận lợi cho quá trình làm báo cáo.

  • Tích hợp sẵn cổng USB port và đầu đọc thẻ SD.

Máy chấm công ABRIVISION H8 là dòng máy chấm công vân tay chính hãng với chức năng SSR report (Self-Service-Recorder) được tích hợp sẵn nên chiếm được tình cảm ưu ái của người dùng.

Với các mẫu máy chấm công chính hãng trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với Hải Minh theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và đặt mua máy chấm công vân tay giá rẻ, chính hãng nhanh chóng nhé!
 
>> Báo giá máy chấm công chính hãng tốt nhất tại Hải Minh
>> Vì sao bạn nên mua máy chấm công chính hãng tại Siêu thị Hải Minh?

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email