Mẹo sử dụng giúp tăng tuổi thọ máy chấm công

Máy chấm công đang ngày càng được lựa chọn và tin dùng như là một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát mức độ làm việc của cấp dưới. Nếu biết một số mẹo cụ thể giúp kéo dài tuổi thọ máy, bạn sẽ được lợi rất nhiều từ sản phẩm này
Song song với sự phát triển của các công ty doanh nghiệp , cơ sở lao động nhân công, máy chấm công đang ngày càng được lựa chọn và tin dùng như là một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát mức độ làm việc của cấp dưới. Nếu biết một số mẹo cụ thể giúp kéo dài tuổi thọ máy, bạn sẽ được lợi rất nhiều từ sản phẩm này
 
mẹo gia tăng độ bền cho máy chấm công

Máy chấm công là gì? Những mẹo gia tăng tuổi thọ hiệu quả cho máy:

Máy chấm công hiểu đơn giản là công cụ hỗ trợ việc kiểm tra giờ giấc ra vào của một số lượng lớn người trong một khu vực nhất định , giúp chủ doanh nghiệp hoặc chủ sở hữu giảm bớt hao phí và thời giờ cho việc “ điểm danh” hàng trăm công nhân hằng ngày. Đồng thời máy chấm công còn là thiết bị gián tiếp chấm mức lao động hao phí của nhân viên bỏ ra để từ đó doanh nghiệp có thể chi trả mức lương xứng đáng.
Vì là thiết bị với đặc tính hoạt động dựa trên tính năng nhạy cảm máy cao ( cảm biến vân tay) nên theo thời gian tối đa 1 năm chất lượng máy sẽ giảm dần kéo theo việc tiêu giảm tối đa tuổi thọ của máy. Nên những mẹo gia tăng độ bền của máy chấm công sau đây rất cần thiết cho mọi đối tượng khách hàng:

Tiêu chuẩn hai “ KHÔNG”:

Lắp đặt máy ở khu vực có nguồn sáng mạnh và ẩm: gây hư hỏng mắt nhạy cảm biến vân tay, làm rối loạn chức năng hoạt động của các linh kiện bên trong máy, từ đó tuổi thọ máy suy giảm.
Tiếp xúc gần khu vực có nhiệt độ cao: gây hư hại dần các bộ phận bên trong máy.
Bạn nên biết rằng hầu hết may cham cong đều có giới hạn nhiệt độ nhất định, tốt nhất chỉ nên đặt máy ở nơi tối đa 38 độ C ( không âm nhiệt độ).

 
vệ sinh mắt đọc máy chấm công bằng vân tay

Cách thức bảo quản:

Vệ sinh mắt đọc thường xuyên bằng khăn mềm thấm cồn:bạn nên biết rằng tay chúng ta tiếp xúc với rất nhiều thứ hằng ngày nên không hề sạch sẽ, một số người còn có bệnh đổ mồ hôi tay thường trực vì vậy nếu không vệ sinh mắt đọc vân tay hằng ngày máy sẽ hoạt động theo đúng chức năng.
Nên xóa dữ liệu định kỳ: giúp máy hoạt động linh hoạt hơn.

Nên chọn mua máy chấm công chất lượng, uy tín ở đâu?

Thị trường các loại thiết bị công nghệ ngày nay rất rộng mở trên toàn quốc, bạn có thể mua sản phẩm lý tưởng này ở bất cứ địa điểm nào. Tuy nhiên cân nhắc siêu thị điện máy Hải Minh là một sự lựa chọn được đa số người tiêu dùng công nghệ đánh giá là khôn ngoan. Bởi với kinh nghiệm cung ứng các thiết bị công nghệ hiện đại lâu năm, sản phẩm máy chấm công cũng thuộc trong top danh sách công cụ mà Hải Minh muốn đưa đến cho khách hàng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo uy tín tuyệt đối. 
Là một doanh nghiệp lớn, Hải Minh cần lòng tin của khách hàng khi chọn lựa mua máy chấm công nơi đây hơn là số lượng. 

Nhìn chung , như hầu hết các công cụ tiên tiến khác, nếu bạn nắm được những mẹo cần thiết khi sử dụng máy chấm công bạn đã có thể sở hữu trong tay cả một thiết bị tiện ích tuyệt đối.

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email