Máy xay giò chả mini gia đình giá bao nhiêu?

MỤC LỤC

1. Máy làm giò chả mini gia đình có đắt không?
1.1. Máy xay giò chả mini inox KG2
1.2. Máy xay giò chả gia đình KG4
1.3. Máy xay thịt giò chả gia đình 3kg CT3 
2. Mua máy xay giò chả tại Siêu Thị Hải Minh

Máy xay giò chả mini là sản phẩm hiện đang rất phổ biến trong mọi gia đình Việt. Nếu như các loại máy truyền thống chỉ làm được những mẻ giò lớn để kinh doanh. Thì ngược lại máy làm giò chả mini lại thích hợp cho chị em nội trợ. Bởi các mẻ giò xay cho ra số lượng phù hợp. Ngoài chế biến cho gia đình thì máy làm giò chả mini còn có thể kinh doanh nhỏ lẻ giúp chị em kiếm thêm thu nhập.

Máy xay giò chả mini gia đình

 

1. Máy làm giò chả mini gia đình có đắt không?

Các loại máy làm giò chả 1kg, 2kg, 3kg có giá bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé!

1.1. Máy xay giò chả mini inox KG2

Nếu gia đình bạn là tín đồ của món giò xay thì không nên bỏ qua chiếc máy này. Có thể việc mua thực phẩm bên ngoài khiến bạn không yên tâm cho sức khỏe gia đình. Thì máy xay giò chả gia đình inox KG2 chính là cứu tinh của bạn.

Khả năng xay ra thành phẩm từ 1-1,5kg số lượng phù hợp cho gia đình. Vừa đủ dùng nên không lo đến việc bỏ phí. Máy được thiết kế toàn bộ là inox cao cấp nên tuổi thọ cao. Đặc biệt, lưỡi dao là inox cùng với cánh dao bằng thép chuyên dụng. Giúp cho máy có khả năng xay mạnh mẽ, mịn và bóng. 

Máy phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng vì thiết kế đơn giản, dễ vận hành. Giá thành máy xay giò chả 1kg tại Hải Minh dao động từ 2.950.000 VNĐ - 4.450.000 VNĐ.
 

1.2. Máy xay giò chả gia đình KG4

Máy xay giò chả 2kg KG4 là sản phẩm đang được ưa chuộng bởi nhiều hộ gia đình. Ưu điểm của máy làm giò chả này là thời gian xay cực nhanh. Chỉ từ 2-4 phút đã cho ra mẻ giò mịn, nhuyễn, độ kết dính tốt. Có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của máy xay giò 2kg KG4:
Model: Máy làm giò chả mini KG4
Công suất: 4HP (3kw) ( Motor 100% đây đồng)
Tốc độ quay: 2800 vòng/phút
Thời gian: 2 - 4 phút/ mẻ
Chất liệu chính: trong ngoài đều là inox.
Tại Hải Minh bạn chỉ từ 2.500.000 VNĐ - 5.200.000 VNĐ cho một chiếc máy xay giò 2kg KG4 hiện đại và siêu tiện lợi.
 
 

1.3. Máy xay thịt giò chả gia đình 3kg CT3 

Máy xay giò chả 3kg gia đình vô cùng phù hợp cho chị em nào muốn kinh doanh nhỏ lẻ. Ngoài việc làm ra giò để đảm bảo sức khỏe gia đình thì chiếc máy xay giò này sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Năng xuất cho mỗi mẻ là 3kg giò với thời gian ngắn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công suất. 

Sử dụng máy xay giò chả 3kg sẽ cho ra những mẻ giò bóng mịn. Nhờ vào tốc độ xoay 1490 vòng/phút. Độ kết dính tốt, giò chất lượng sẽ chiếm trọn con tim của bạn. Sử dụng máy xay giò 3kg để chế biến ra những món ngon như chả lụa, chả bò, chả cá,...

Chỉ cần bỏ ra từ 4.950.000 VNĐ - 7.500.000 VNĐ bạn sẽ được sở hữu chiếc máy làm giò 3kg. Phục vụ cho nhu cầu ăn uống của gia đình cùng với việc phát triển kinh doanh.
Máy xay thịt giò chả gia đình 3kg CT3 
 

2. Mua máy xay giò chả tại Siêu Thị Hải Minh

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn Siêu Thị Hải Minh cung cấp các loại máy làm giò chả. Thành phẩm cho ra với số lượng khác nhau, phù hợp với gia đình cho đến các doanh nghiệp kinh doanh. 

sieuthihaiminh.vn tự hào là đơn vị cung cấp máy xay giò chả hàng đầu trên thị trường. Để tìm mua máy làm giò chả liên hệ với chúng tôi qua thông tin: 0932 196 898 (HCM), 0918 486 458 (HN). Các chi nhánh của Hải Minh: Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hoá, Cần Thơ, Hải Phòng, Đắk Lắk

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về máy xay thịt, xay giò chả, hấp giò chả,...
Top 5 Sự Thật Đáng Sợ Về Xúc Xích Và Các Loại Đồ Ăn Nhanh
Máy xay giò chả chất lượng - Giảm giá cực khủng tháng 3/2021

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email