Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!

Thịt là một trong những nguyên liệu chính trong chế biến món ăn. Để có được những lát thịt tươi ngon, thái đều nhau, người đầu bếp cần có tay nghề cao và có thể tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, với sự ra đời của máy cắt thịt tươi sống, mọi việc đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị của dòng máy này qua bài viết “Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn”. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Máy thái thịt sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là gì?

Máy thái thịt tươi sống là một loại máy chuyên dụng được sử dụng để thái thịt tươi sống, có thể thái được tất cả các loại thịt như thịt lợn, thịt bò, thịt gà, thịt heo,...Nó có thể thái được nhiều hình dạng và kích thước khác nhau như thái lát, thái sợi, thái hạt lựu. 

Dòng máy này thường được sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng, các cơ sở chế biến thực phẩm nơi cần xử lý lượng lớn thịt mỗi ngày. Sự tự động và chính xác của máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc thái thịt bằng tay, đồng thời cung cấp kết quả đồng đều và chất lượng cao. 

Ưu điểm vượt trội của máy cắt thịt sống

Trước đây để thái thịt tươi sống, người ta thường sử dụng dao hoặc kéo. Tuy nhiên, cách thái này thường tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là khi cần thái số lượng thịt lớn. Còn máy thái thịt sống với tốc độ cao, lên đến hàng trăm kg thịt mỗi giờ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Ngoài ra, máy có thể thái thịt với độ dày mỏng đều nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ của món ăn.

Khi thái thịt bằng tay, các vụn thịt thường hay bị bắn ra xung quanh, gây mất an toàn vệ sinh. Dòng máy này có hệ thống hút bụi bà cuốn thịt, giữ cho khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. 

Máy được trang bị lưỡi dao sắc bén, phần lớn máy cắt thịt tươi sống được trang bị từ 3-7 bộ lưỡi dao giúp người dùng thay đổi linh hoạt tùy vào mục đích sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội này, máy cắt thịt sống đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp để phục vụ cho nhu cầu chế biến món ăn.

Bật mí máy thái thịt tươi sống chất lượng

Tham khảo thêm bài viết: Quy trình sử dụng máy cắt thịt tươi sống không nên bỏ qua.    

Top 5 máy cắt thịt tươi sống nhanh, sạch và an toàn bạn nên mua

Nếu bạn đang tìm mua máy cắt thịt sống thì hãy tham khảo ngay danh sách Top 5 model dưới đây được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.  

Máy thái thịt Hamiboss HR80

Là dòng máy đến từ thương hiệu Hamiboss nổi tiếng được các nhà hàng, khách sạn lựa chọn sử dụng. 

Với tốc độ vòng quay nhanh, công suất lên đến 850W cho năng suất cao, máy có thể thái được 150kg/h.

HR80 có thể cắt các lát thịt có độ dày 2mm hoặc 3mm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình, quán ăn, cửa hàng.

Khung và vỏ máy được làm bằng inox đảm bảo không bị han gỉ. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về an toàn và vệ sinh thực phẩm khi sử dụng sản phẩm. 

Mức giá bán hiện tại của Hamiboss HR80 là 7.900.000 VNĐ.

Cấu tạo của máy thái thịt Yamafuji HR80

Máy cắt thịt sống QX 250

QX-250 là dòng máy đặc biệt với những tính năng và công dụng bất ngờ cùng bộ lưỡi dao có thể thay thế một cách nhanh chóng. 

Máy QX-250 với sẵn bộ lưỡi dao đi kèm máy, bên cạnh đó bạn có thể đầu tư thêm bộ 3 lưỡi dao với kích thước 2.5mm, 3.5mm, 5.0mm.

Máy hoạt động với động cơ mạnh mẽ cho năng suất lên đến 40-50kg/giờ, quá trình cắt thái tự động, nhanh chóng với lát cắt mỏng và đều đẹp. 

Hiện nay, máy cắt thịt QX-250 được bán với mức giá 7.500.000 VNĐ.

Máy thái thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD85

Bên cạnh thương hiệu Hamiboss, thiết bị thái thịt của Yamafuji cũng được ưa chuộng không kém, đặc biệt là dòng máy HD85 với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy tiện lợi khi di chuyển nhờ 2 bên thân máy có quai xách. Máy chỉ nặng 20kg nên có thể mang vác, vận chuyển được.

Nắp máy được thiết kế 4 cạnh vừa khít với thân máy và được chốt bằng 2 ốc vặn chắc chắn. Bộ lược của Yamafuji HD85 cũng được thiết kế cố định, nhờ đó mà việc tháo lắp bộ lược rất tiện lợi và nhanh chóng. 

Bộ lưỡi dao của máy được làm bằng thép chuyên dụng rất sắc, thời gian để các lưỡi dao cắt miếng thịt kể từ khi thả vào cho đến khi hoàn thành chỉ từ 1-2 giây.

Giá bạn hiện tại của máy Yamafuji HD85 là 4.500.000 VNĐ.

Máy thái thịt sống Yamafuji HD85 chất lượng, giá rẻ

Máy cắt thịt tươi sống YJ-70  

Là dòng máy thái thịt tươi sống mini có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Máy YJ-70 chuyên phục vụ nhu cầu thái thịt cho gia đình, quán phở, các cơ sở chế biến nhỏ với năng suất dưới 20kg.

YJ-70 cho ra các lát thịt cắt nhanh, đều và đẹp. Với thiết kế 32 lưỡi dao thép chuyên dụng, mỗi lần cắt cho ra 26 lát đều nhau như một. 

Máy nhỏ gọn ít tốn diện tích, trọng lượng của máy chỉ 15kg, không cồng kềnh như nhiều dòng máy khác, rất dễ di chuyển qua lại.

Chính vì vậy mà giá của máy thái thịt mini này rẻ hơn nhiều so với các dòng máy trên chỉ 2.450.000 VNĐ.

Máy cắt thịt tươi sống YJ70 giá tốt

Máy cắt thịt tươi nhà hàng HMSY70A 

Cuối cùng không thể thiếu trong danh sách các thiết bị thái thịt tươi sống được tin dùng hiện nay đó là HMSY70A.

Được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Với 4 chân đứng vững, bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà bếp. 

Máy có khả năng cắt, thái thịt với nhiều kích thước khác nhau 2 ly tới 3,5 ly tùy vào nhu cầu của người dùng khi muốn độ dày độ mỏng của miếng thịt như thế nào.

Phần khung máy và khoang chứa thịt được gia công lớn và chắc chắn có lưới thép bao bọc phí trên chống thịt tràn ra phía ngoài đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá của máy HMSY70A hiện nay là 4.850.000 VNĐ.

Trên đây là những dòng máy thái thịt tươi sống được nhiều người dùng tìm kiếm và đánh giá cao trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy này cũng như lựa chọn được cho mình dòng máy phù hợp từ mục đích sử dụng đến chi phí đầu tư nhé! 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Một điều chúng ta dễ dàng nhận ra đó chính là độ bền của máy quyết định tới hiệu quả công việc mà thiết bị đem lại. Nó giúp tiết kiệm thời gian thái thịt, đem tới sự an toàn cao và giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email