Máy thái thịt đông lạnh là gì? Khi nào nên sử dụng?

Máy thái thịt là một trong số những thiết bị được cực kì nhiều nhà hàng ưa chuộng hiện nay. Máy thái hiện nay có 2 loại chính đó là loại đông lạnh và loại thái được thịt tươi sống. Mỗi một dòng sẽ có những ứng dụng nhất định, bởi vậy khi mua bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi mua.
Và tại bài viết này, hôm nay chúng tôi xin đề cập đến bạn những dòng máy thái thịt đông lạnh phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng theo dõi xem khi nào thì chúng ta nên sử dụng máy thái thịt đông lạnh cho công việc của mình ngay sau đây nhé!

Máy thái thịt đông lạnh là gì?

Máy thái thịt hay máy cắt thịt đông lạnh là một trong số những thiết bị giúp chúng ta có thể cắt thịt chín hay thịt vừa giã đông thành những lát thịt mỏng với kích thước tùy ý.
Nhìn chung dòng máy cắt này có thể cắt được các loại thịt có độ cứng nhất định chứ không thể cắt các loại thịt có độ mềm – đây là đặc trưng riêng của dòng máy thái thịt này.
máy thái thịt đông lạnh là gì
 
>>> Tham khảo thêm: Sự Khác Biệt Giữa Máy Thái Thịt Chín Và Thái Thịt Sống

Ứng dụng của máy thái thịt đông lạnh

Máy thái thịt đông lạnh này được ứng dụng trong cực kì nhiều mô hình kinh doanh khác nhau từ các quán phở đến những nhà hàng, khách sạn 5 sao.
Nếu trước kia, tại các quán phở chúng ta phải thái lát từng miếng thịt bò lạm ngầu một cách cẩn thận vì nếu không sẽ bị lát vụn mất thẩm mỹ, mất độ ngon của món phở. Nhưng ngày nay, điều đó đã được giải quyết hoàn toàn, máy sẽ giúp bạn thái thịt bò gầu thành từng lát mỏng nhất định và đạt chuẩn về kích thước không bị lát vụn.
Tại các quán lẩu – nướng thì càng cần phải đảm bảo lát thịt được đều đúng chuẩn về kích thước và độ thẩm mỹ. Không được thái quá mỏng bởi sẽ ảnh hưởng đến thị hiếu của người dùng nhưng cũng không thể thái quá dày vì khó thấm được gia vị. Nếu sử dụng máy thái sẽ giúp bạn cắt được chính xác từng ly, đồng đều và cuộn tròn vào cực kì bắt mắt, tươi ngon.
Nói chung nhờ sử dụng máy cắt thịt ngoài giảm thiểu về thời gian, nhân công làm việc nó còn giúp bạn đạt đúng tiêu chuẩn của một nhà hàng cao cấp.
ứng dụng của máy thái thịt đông lạnh

Khi nào thì sử dụng máy thái thịt đông lạnh vào trong quán ăn

Câu trả lời là luôn và ngay! Máy thái thịt đông lạnh là dòng chuyên dụng chỉ có thể thái thịt có độ cứng nhất định và nó không thể thái được các lát thịt mềm như các cửa hàng tạp hóa được.
Ngoài việc thái thịt chín máy còn có thể thái giò, chả, thịt đông lạnh. Nếu quán ăn của bạn chuyên bán phở bò thì đây là lúc chúng ta nên đầu tư ngay dòng máy này.
Nếu quán ăn của bạn chuyên cung cấp dịch vụ giò chả thì hãy sử dụng ngay để nâng cao tính chuyên nghiệp của bạn
Nếu bạn là một chủ nhà hàng, chuyên cung cấp các món lẩu – nướng buffe thì đừng bỏ qua dòng máy này bởi nó sẽ giúp bạn đáng kể chi phí thậm chí là nguyên liệu, ước chừng được chính xác lượng nguyên liệu mà chúng ta cần.
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn dòng máy thái đông lạnh nào thì đừng bỏ lỡ top 3 máy thái thịt đông lạnh cao cấp được nhiều đơn vị ưa chuộng ngay sau đây!

Top 3 máy thái thịt đông lạnh bán chạy năm 2022

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn 1 thương hiệu cung cấp máy thái thịt được rất nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao tin dùng hiện nay đó chính là Hamiboss. Và dưới đây chính là 3 dòng máy thái thịt đông lạnh Hamiboss được đông đảo người dùng đánh giá cao hiện nay.

1. Máy thái thịt Hamiboss MS - 250A

Đây là một dòng máy thái bán tự động chúng ta sẽ kết hợp với tay cầm giữ thịt để máy có thể thực hiện cắt lát theo đúng kích thước mong muốn. Để xem thiết bị này có phù hợp với bạn không cùng nhau tham khảo một vài thông số của nó nhé
Thông số kĩ thuật máy thái thịt MS250A
- Chất liệu làm từ nhôm
- Công suất: 150W
- Điện áp: 220V
- Đường kính lưỡi: 250 mm (10 ")
- Độ dày lát: 0 -15 mm
- Trọng lượng: 16kg
- Kích thước: 575 x 465 x 415 mm
Dòng máy này phù hợp trong các cửa hàng quán ăn vừa và nhỏ các bạn nhé, đặc biệt mức giá bạn hoàn toàn có thể đầu tư chỉ từ 6.500.000 vnđ
máy thái thịt Hamiboss MS250A
>>> Tham khảo bảng giá máy thái thịt đông lạnh năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-thai-thit.html

2. Máy thái thịt Hamiboss MS - 300A

Dòng máy thứ 2 mà mình muốn đề cập đó là MS-300A, dòng máy này có gì khác biệt so với con MS-250A. Nhìn chung 2 thiết bị này không có sự khác biệt gì về cấu tạo, thiết kế mà chúng chỉ khác nhau ở công suất hoạt động. Nếu với 250A chỉ sử dụng tại quán ăn nhỏ thì bạn có thể mở rộng quy mô lớn hơn đầu tư máy thái thịt công suất lớn hơn lên đến 250W.
Cùng xem thông số kĩ thuật của MS-300A
- Làm từ chất liệu nhôm
- Công suất: 250W
- Điện áp: 220V
- Đường kính lưỡi: 300mm (12 ")
- Độ dày lát: 0-16 mm
- Trọng lượng: 25kg
- Kích thước: 615 x 525 x 510 mm
Dòng máy thái đông lạnh này có mức giá nhỉnh hơn xíu là 7.950.000 vnđ
máy thái thịt Hamiboss MS300A

3. Máy thái thịt tự động Hamiboss MS300F

Dòng máy thứ 3 mà mình muốn gửi đến các bạn đó là MS-300F – một sản phẩm được khách sạn nhà hàng 5 sao lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Máy với khả năng hoạt động hoàn toàn tự động, cho năng suất cao, chất lượng thịt đạt đều, không sợ nát. Thông số kĩ thuật của MS -300F bạn có thể tham khảo
- Công suất: 550W
- Điện áp: 220V/50Hz
- Đường kính lưỡi dao: 300 mm
- Độ dày lát cắt: 0-10 mm
- Tốc độ cắt: 42 v/p
- Trọng lượng: 50 kg
- Kích thước: 52 x 45 x 66 cm
Vì đây là dòng máy thái tự động nên giá thành của máy cũng cao hơn so với 2 dòng máy bán tự động kia là 17.500.000 vnđ nhưng tương đối phù hợp với các nhà hàng, khách sạn.
ưu điểm nổi bật của máy thái thịt Hamiboss

Nhìn chung, với máy thái thịt đông lạnh nếu chúng ta biết sử dụng và vệ sinh thiết bị theo đúng định kỳ thì tuổi thọ của máy sẽ được kéo dài lên đến 5 – 10 năm.
Hi vọng với bài viết mà Siêu thị điện máy Hải Minh cung cấp trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị thái đông lạnh này cũng như lựa chọn được cho mình những dòng sản phẩm phù hợp nhất

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email