Máy rửa xe gia đình giá rẻ, chất lượng nào được dùng nhiều nhất ?

Hãy cùng theo dõi top 3 máy rửa xe gia đình giá rẻ mà lại vô cùng chất lượng tại siêu thị Hải Minh nhé!
Rửa xe là nhu cầu tất yếu đối với những người đang di chuyển bằng xe cộ. Tuy nhiên, thay vì đi ra tiệm rửa xe, vừa tốn thời gian lại tốn tiền nhiều lần, nhiều người đã sắm cho mình một chiếc máy rửa xe gia đình để sử dụng dài lâu.

Mùa hè này, trời thường xuyên đổ mưa. Mà trời mưa thì chiếc xe yêu quý của chúng ta sẽ thường xuyên bị dơ do bùn lầy. Vậy không lẽ phải ra tiệm rửa xe mỗi ngày sao? Không! Như thế thì tốn kém vô cùng. Nếu vậy, tại sao bạn không sử dụng máy rửa xe để có thể chủ động trong việc rửa xe? Hãy cùng theo dõi top 3 máy rửa xe gia đình giá rẻ mà lại vô cùng chất lượng tại siêu thị Hải Minh nhé!

Tổng hợp 3 sản phẩm máy rửa xe gia đình giá rẻ được ưa chuộng.

1. Máy rửa xe gia đình HH-210


 
Chiếc máy HH-210 có giá 1.850.000 đồng (giá chưa giảm là 2.450.000 đồng). Đây là loại máy đa chức năng, vì bạn không chỉ có thể dùng nó rửa xe không thôi, mà còn có thể dùng để vệ sinh nhà cửa, các dụng cụ lớn khác,...
Đồng thời, thiết kế của chiếc máy rửa xe này còn vô cùng nhỏ gọn, tổng cộng cân nặng chỉ 7 kg. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng.

2. Máy rửa xe gia đình F09

Giá của chiếc máy này là 1.950.000 đồng (giá chưa giảm là 2.950.000 đồng). Máy có công suất lớn, áp suất phun nhanh nên sẽ vô cùng dễ dàng để đánh bay mọi vết bẩn trên xe của bạn dù là vết bẩn cứng đầu nhất. Và cũng chính nhờ đó, bạn còn có thể dùng máy để vệ sinh nhà cửa, chuồng trại một cách nhanh chóng. Đây quả thật là chiếc máy đa chức năng.
máy rửa xe gia đình F09 giá rẻ
Ngoài ra, khi sử dụng chiếc máy rửa xe F09, bạn còn có thể tiết kiệm được điện. Do lưu lượng nước 9,5 l/h, bạn sẽ không cần lo lắng khi sử dụng làm lãng phí hay hao tốn nước. Hơn thế nữa, máy còn được đi kèm với các vật dụng hỗ trợ khác như vòi phun, ống nước, súng áp lực. Chúng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình rửa xe.

Xem thêm : Lý do bạn nên mua máy rửa xe tại siêu thị Hải Minh

3. Máy rửa xe gia đình Yamafuji 380

Đây là một chiếc máy rửa xe gia đình cao cấp, với giá 4.250.000 đồng (giá chưa giảm là 5.650.000 đồng). Máy có hệ thống tự ngắt khi có trục trặc xảy ra. Đồng thời, công suất lên đến 1.6 KW, tương ứng với 2.2 mã lực, do đó lực nước sẽ vô cùng mạnh khiến cho việc rửa xe diễn ra nhanh chóng nhất có thể.
Điểm cộng cho chiếc máy này là khả năng hút nước. Với khả năng này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian sử dụng cũng như tiết kiệm điện vì máy không bị bắt quảng. Ngoài ra, máy còn có thể sử dụng trong thời gian dài liên tục, nếu như bạn cần phải rửa nhiều xe cùng lúc hay rửa xe xong chuyển qua rửa ráy nhà cửa, chuồng trại thì máy sẽ vẫn hoạt động tốt mà không có dấu hiệu trì trệ.

 
máy rửa xe gia đình Yamafuji 380

Trên đây là 3 dòng máy rửa xe gia đình giá rẻ và chất lượng hiện nay tại siêu thị Hải Minh. Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm giá thị trường và chất lượng lại đảm bảo. Với sự tận tình của nhân viên nơi đây, đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình được chiếc máy rửa xe phù hợp. Ngoài ra <style type="text/css"><!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> </style> máy phun rửa áp lực chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm được khách hàng đánh giá cao như máy chà sàn, xe cắt cỏ,... Gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận được tư vấn báo giá miễn phí nhé

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email