Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in mã vạch là phụ kiện không thể thiếu giúp cho người dùng in mã vạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy được sử dụng với nhiều trường hợp khác nhau như sản xuất, bán lẻ, kho vận, y tế, giáo dục,...

Máy in tem mã vạch là một thiết bị giúp cho người dùng in mã vạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện này máy in mã vạch được sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như sản xuất, bán lẻ, kho vận, y tế, giáo dục,...
Máy in tem mã vạch loại nào tốt
1. Có những loại máy in mã vạch nào:
1.1 Máy in nhiệt trực tiếp:
Ưu điểm: Đây được cho là loại máy in đơn giản, không cần mực in. Có chất lượng ổn định, tốc độ in nhanh. Thích hợp sử dụng cho tem vận chuyển, tem hàng hoá.
Nhược Điểm: Tem khi in rất dễ phai màu nếu người dùng tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc có ánh sáng mặt trời. Không nên sử dụng với các ứng dụng có yêu cầu tem mã vạch có tuổi thọ lâu dài.
1.2 Máy in nhiệt trực tiếp và nhiệt qua ribbon
Ưu điểm: cho phép người dùng in với chất lượng cao, bền với nhiều loại giấy khác nhau. Phù hợp cho các ứng dụng yêu cầu tem mã vạch có độ bền cao, ví dụ như dùng trong quản lý kho hàng.
Nhược điểm: Cần phải sử dụng mực ribbon mực in, nên có thể tăng chi phí và phức tạp hơn so với máy in nhiệt.
1.3 Máy in Laser và máy in mực in: 
Ưu điểm: Có chất lượng in cao, phù hợp với các ứng dụng yêu cầu tem mã vạch có độ chi tiết cao , như tem sản phẩm. Có thể in trên nhiều loại giấy và chất liệu khác nhau.
Nhược điểm: Giá máy thường đắt hơn và có thể cần bảo trì thường xuyên, tốc độ in chậm hơn máy in nhiệt.
1.4 Máy in mực in thạch anh:
Ưu điểm: Chất lượng in cao, phù hợp cho các ứng dụng yêu cầu tem mã vạch có độ chi tiết cao. Có thể in trên nhiều loại giấy và chất liệu khác nhau.
Nhược điểm: Giá thành máy cao bị giới hạn trong việc in trên một số chất liệu cụ thể
Máy in tem mã vạch loại nào tốt
2. Một số máy in mã vạch tốt:
  • Máy in mã vạch tem nhãn Godex G500
  • Máy in mã vạch Godex G530
  • Máy in mã vạch Godex G530
Trên là 03 model của hãng Goxdex cho chất lượng sử dụng tốt, năng suất cao, các máy được sản xuất trên công nghệ nổi tiếng. Chất lượng máy cao, Goxdex cho mức giá cạnh là sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.
  • Máy in mã vạch HPRT LPQ80
  • Máy in mã vạch HPRT XT300
  • Máy in mã vạch HPRT ALPHA
Đây là thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm đều chất lượng tốt, hiệu quả của các sản phẩm được đánh giá cao, giá thành tương đối rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Máy in mã vạch Antech 3120
  • Máy in mã vạch Antech BTP-2200EI
  • Máy in mã vạch Antech G550
Máy in tem mã vạch loại nào tốt
Antech là thương hiệu nổi tiếng đã không còn xa lạ gì với khách hàng nữa. Chất lượng sản phẩm tốt, dễ dàng sử dụng, ứng dụng được nhiều công việc khác nhau.
Việc lựa chọn máy in mã vạch nào là tuỳ vào nhu cầu của mỗi người, mỗi khách hàng khác nhau mà lựa chọn máy có công suất, giá tiền khác nhau. Trên đây cũng là gợi ý một số máy chất lượng giúp bạn tham khảo thêm về máy in mã vạch. 




 

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch là bài viết giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về máy in mã vạch, về hướng dẫn sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất!
Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Chắc chắn nhiều cửa hàng sách hiện giờ cũng không biết lựa chọn máy in mã vạch như thế nào? Vừa cho hiệu quả sử dụng cao vừa phù hợp với cửa hàng của mình.
Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Máy in mã vạch cũng có rất nhiều câu hỏi dành cho chúng, chúng là một trong những thiết bị quan trọng giúp cho việc in mã trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng tham khoả bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về máy nhé!
Cách sử dụng máy in mã vạch

Cách sử dụng máy in mã vạch

Máy in mã vạch hiện nay đuộc sử dụng rất nhiều và còn rất nhiều người chưa biết cách sử dụng máy in mã vạch một cách tốt nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Máy in mã vạch giúp cho việc in thuận tiện và nhanh chóng hơn, vì vậy máy in mã được rất nhiều người sử dụng. Dưới đây là bài báo giá một số sản phẩm của máy in mã vạch chất lượng mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng, cùng tham khảo nhé!
Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Một trong những câu hỏi đầu tiên là tại sao bạn cần một máy in mã vạch? Bất kỳ tổ chức nào cũng có tài sản dưới dạng thiết bị, công cụ, máy tính, v.v ... Đây là những mục cần thiết để vận hành doanh nghiệp và đến lượt họ hoàn thành công việc.
Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Trước khi quyết định mua máy in mã vạch thì bạn nên tìm hiểu về thương hiệu và đơn vị cung cấp sản phẩm để mua được sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Cùng tham khảo bài viết Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An để biết thêm thông tin hữu ích nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email