Máy đo khoảng cách BOSCH giá rẻ nên mua loại nào?

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại máy đo khoảng cách laser.

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại máy đo khoảng cách laser. Tuy nhiên được tin tưởng lựa chọn nhiều vẫn là dòng thiết bị đo khoảng cách BOSCH. Với các công dụng hữu ích và đa dạng chủng loại, người mua quan tâm nhiều tới các sản phẩm đo của BOSCH vì giá rẻ. Trong đó có ba loại được quan tâm là BOSCH GLM50, BOSCH GLM700 và BOSCH GLM 20VF.

3 loại máy đo khoảng cách laser nên mua

Máy dùng đo khoảng cách BOSCH GLM50

Sản phẩm GLM50 được thiết kế thông minh nhỏ gọn đã dần thay thế các dụng cụ đo khoảng cách truyền thống như thước dây. Thiết bị này được tích hợp nhiều chức năng như đo khoảng cách, đo diện tích, đo thể tích, đo chiều cao gián tiếp bằng công nghệ tia laser phát tín hiệu đi, nhận tín hiệu về và hiển thị kết quả trên màn hình. Khoảng cách đo được là 50m.

Máy dùng đo khoảng cách BOSCH GLM50

Màn hình cảm biến thay đổi độ sáng tùy thuộc vào vị trí người đứng đọc kết quả, nếu trong tối thì màn hình sẽ sáng, ở ngoài sáng lóa màn hình sẽ tối dần, giúp đọc kết quả một cách dễ dàng. Hiện giá bán tại siêu thị Hải Minh đang có ưu đãi giảm chỉ còn 2.900.000đ so với giá thị trường là 3.100.000đ

Máy đo khoảng cách BOSCH GLM7000


Máy đo khoảng cách BOSCH GLM7000

Dòng máy này được cải tiến tốt hơn thiet bi do khoang cach Bosch GLM50 với nhiều ưu điểm hơn. Khoảng cách đo được lên tới 70m, xa hơn loại GLM50. Sản phẩm được sử dụng dụng nhựa ABS để làm vỏ bọc bên ngoài tránh va đập, chịu lực cao, chống bụi bẩn, chịu nhiệt và chống thấm nước.
Ngoài các chức năng như Bosch GLM50 thì GLM700 còn có thể đưa ra các phép tính cộng trừ số đo, đo chiều cao một cách gián tiếp Pythagoras hiện đại, giúp giảm thời gian và công sức tính toán.
Giá của loại máy này ở siêu thị Hải Minh là 3.350.000, giúp tiết kiệm 150.000đ so với giá bán tại các hệ thống khác.
>> Máy đo khoảng cách Bosch có thực sự tốt như lời đồn không?

Thiết bị đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF


Thiết bị đo khoảng cách Bosch GLM 250 VF

Đây là dòng dụng cụ đo khoảng cách Bosch tiên tiến nhất hiện nay với nhiều đặc điểm nổi trội như kính ngắm ống lồng có thấu kính lớn giúp quan sát các điểm ở xa. Dù trong điều kiện thiếu ánh sáng, máy vẫn có thể đo tốt và cho ra kết quả một cách chính xác với sai số lên tới 1mm, thời gian trả kết quả vô cùng nhanh nhạy. Phạm vi đo là 250m, khoảng cách xa nhất mà các máy đo khoảng cách BOSCH chưa đạt được.
Máy có nhiều chức năng hơn so với các loại máy thông thường kia như: đo tiếp diễn, đo góc, đo thăng bằng, đo độ nghiêng, độ dốc, đo diện tích, đo thể tích,... giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian tính toán và ước lượng nguyên vật liệu cho các công trình lớn.
Sản phẩm đã có mặt tại siêu thị Hải Minh với sức giảm giá lên tới 450.000đ, giá chỉ còn 8.250.000đ
Nếu quý khách đang cân nhắc lựa chọn thiết bị đo khoảng cách laser BOSCH giá rẻ thì nên lựa chọn GLM 250VF vì nhiều ứng dụng, giá lại đang được ưu đãi giảm mạnh.

Những mức giá ưu đãi trên đây chỉ có tại siêu thị Hải Minh, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu sản phẩm phù hợp nhu cầu và túi tiền. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.
>> Có thể bạn nên xem: Giá máy khoan rút lõi bê tông

Thông tin khác

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch là thiết bị phổ biến hiện nay trong công tác đo đạc đòi hỏi sự chính xác cao. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và phản hồi khá tốt về những tính năng, ưu điểm của máy. Hãy cùng tìm hiểu những phản hồi của khách hàng về sản phẩm này nhé! 
Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Máy đo khoảng cách, sản phẩm ứng dụng để đo đạc khoảng cách chuyên dụng, hỗ trợ nâng cao độ chính xác. Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong ngành trắc địa. Trên thị trường có rất nhiều loại máy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ nên chọn mua. 
"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách hoạt động và ứng dụng sự phản hồi của tia laser để đo đạc khoảng cách nâng cao tính chính xác. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn. 
Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có phạm vi đo trong khoảng 0.15 – 40 m. Nếu bạn cần sử dụng chức năng đo chiều dài và cộng dồn, sử dụng nút bấm Func để chuyển sang chế độ Length và bắt đầu thực hiện thao tác đo. tìm hiểu thêm qua bài viết bên dưới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email