Kỹ năng chọn mua máy đo khoảng cách laser phù hợp

Việc chọn mua một chiếc máy đo khoảng cách laser chất lượng, giá tốt tưởng như khó khăn nhưng lại dễ không tưởng đấy.

Việc chọn mua một chiếc máy đo khoảng cách laser chất lượng, giá tốt tưởng như khó khăn nhưng lại dễ không tưởng đấy. Với những chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

Kỹ năng chọn mua máy đo khoảng cách laser phù hợp

Máy đo khoảng cách bằng laser là gì?

Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội, các công trình xây dựng ngày càng quy mô. Việc đo lường càng đòi hỏi sự chính xác và sử dụng các thiết bị thông minh để đo đạc một cách nhanh chóng.
Các loại thiết bị dùng để đo truyền thống như thước dây, thước mét đang dần được thay thế bởi tính kém hiệu quả và gây mất thời gian đo đạc của chúng.
Chính vì vậy các hãng đã cho ra đời các loại máy đo khoảng cách giúp người dùng tiết kiệm thời gian đo đạc, đưa ra các số liệu cụ thể.
Loại máy được sử dụng nhiều là máy đo bằng laser. đây là thiết bị đơn giản hoạt động trên nguyên lý khi chiếu tia laser tới một vị trí cần đo, nhấn nút và đợi khoảng 1-2 giây, sau khi máy kêu tiếng “ bíp” là màn hình sẽ hiển thị kết quả đo 
Thiết bị có thể đo được khoảng cách lên tới hàng trăm mét. Đồng thời có thể đo được cả diện tích, thể tích và chiều cao gián tiếp của các tòa nhà, khu công trình giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức đo.

>> Tin liên quan: Bạn đang gặp thắc mắc gì khi mua thiết bị đo khoảng cách?

Các hãng sản xuất máy đo khoảng cách bằng laser, nên lựa chọn hãng nào?

Các hãng sản xuất các thiết bị đo đạc có tên tuổi trên thế giới như Bosch, Leica, Sincon… Các hãng này đều có các thiết bị đo khoảng cách với nhiều ứng dụng và được tin tưởng trên thị trường. Tuy nhiên, để đánh giá được mức độ phổ biến và tiêu thụ rộng thì phải kể đến hang Bosch. Ông lớn trong ngành sản phẩm này.
Đây là hãng sản xuất lớn nhất tại Đức và đã phát triển nhiều nơi trên thế giới với các sản phẩm công nghệ tiên tiến. Ưu điểm của loại máy hãng này là khởi động nhanh, đo liên tục, chính xác và độ bền cao. Máy có thể chịu được khả năng rơi từ độ cao 1.5m.

Hải Minh bán máy đo khoảng cách giảm 50%

Mua thiết bị đo khoảng cách bằng laser chuẩn ở đâu?

Nhiều người băn khoăn không biết mua thiết bị đo khoảng cách bằng laser ở đâu cho uy tín, chất lượng tốt giá cả phải chăng. Chính vì vậy để mua thước đo khoảng cách laser cần lựa chọn các đại lý phân phối sản phẩm có uy tín trên thị trường.
Sản phẩm này có nhiều loại và mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Việc này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Nếu không biết cách lựa chọn sẽ gặp phải trường hợp mua dụng cụ đo khoảng cách bằng laser rởm, vừa mất tiền lại không thể sử dụng được. Có nhiều cách để phân biệt loại hàng giả, hàng kém chất lượng như phân biệt màu sắc máy, thời gian hiển thị kết quả đo, khả năng đo khoảng cách liên tục.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để sở hữu sản phẩm chất lượng, và siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn. Chọn mua sản phẩm tại Hải Minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc. Đặc biệt, mua sản phẩm tại Hải Minh giá luôn tốt hơn trên thị trường. Hãy liên hệ ngay hoặc truy cập https://sieuthihaiminh.vn/thiet-bi-do-khoang-cach.html xem thêm về thước đo laze nhé! 

Thông tin khác

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch là thiết bị phổ biến hiện nay trong công tác đo đạc đòi hỏi sự chính xác cao. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và phản hồi khá tốt về những tính năng, ưu điểm của máy. Hãy cùng tìm hiểu những phản hồi của khách hàng về sản phẩm này nhé! 
Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Máy đo khoảng cách, sản phẩm ứng dụng để đo đạc khoảng cách chuyên dụng, hỗ trợ nâng cao độ chính xác. Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong ngành trắc địa. Trên thị trường có rất nhiều loại máy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ nên chọn mua. 
"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách hoạt động và ứng dụng sự phản hồi của tia laser để đo đạc khoảng cách nâng cao tính chính xác. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn. 
Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có phạm vi đo trong khoảng 0.15 – 40 m. Nếu bạn cần sử dụng chức năng đo chiều dài và cộng dồn, sử dụng nút bấm Func để chuyển sang chế độ Length và bắt đầu thực hiện thao tác đo. tìm hiểu thêm qua bài viết bên dưới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email