Đừng nên mua máy đo khoảng cách laser cũ!

Có nên mua may do khoang cach bằng laser cũ không là thắc mắc của khá nhiều người dùng.
Có nên mua may do khoang cach bằng laser cũ không là thắc mắc của khá nhiều người dùng. Xin khẳng định luôn là KHÔNG NÊN bởi dòng máy cũ thì khả năng hoạt động và chất lượng của máy chắc chắn cũng bị giảm sút. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng máy mới, giá rẻ, chất lượng giúp bạn dễ dàng chọn được dòng máy phù hợp để sử dụng hiệu quả. 
Đừng nên mua máy đo khoảng cách laser cũ!

Những lý do không nên mua thiết bị đo khoảng cách bằng laser cũ

Có rất nhiều lý do khiến bạn cần phải cân nhắc khi có ý định mua máy dùng để đo khoảng cách bằng laser cũ:

- Chất lượng sản phẩm không đảm bảo

Những chiếc máy đo khoảng cách cũ thường có chất lượng không đảm bảo. Một số vấn đề có thể xảy ra như thân sản phẩm bị xước, phím ấn không nhạy, màn hình không rõ nét, phần phát xung laser hoạt động không ổn định,… Những vấn đề này làm giảm tuổi thọ của máy, khiến máy trở nên nhanh hỏng hơn.

- Hiệu năng hoạt động không cao

Chính bởi chất lượng sản phẩm không tốt dẫn đến hiệu năng hoạt động không cao. Điều này khiến các số liệu đo không đạt yêu cầu, có thể xuất hiện tình trạng sai số, từ đó làm tốn nhiều thời gian đo đạc, chỉnh sửa lại. Ngoài ra, bởi khả năng chống bụi, chống va đập giảm, sản phẩm cũng có khả năng bị hỏng nhiều hơn.

- Dễ bị làm giả, làm nhái

Các sản phẩm thiết đo khoảng cách bằng laser cũ rất dễ bị làm giả, làm nhái. Trên thực tế, đã có không ít người đã mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng khi tin lời người bán rằng đó là những chiếc máy cũ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nó không chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua, mà hơn cả còn ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với các thương hiệu đó.
Đừng nên mua máy đo khoảng cách laser cũ!

- Giá mua không rẻ

Trên thực tế, việc mua thiết bị đo khoảng cách cũ không hề rẻ hơn nếu bạn không có kinh nghiệm. Không những thế, do dễ dàng bị hỏng nên chi phí sửa chữa cũng sẽ tăng cao. Hiện nay, có rất nhiều dòng máy mới giá rẻ mà lại chất lượng, vậy thì tại sao không đầu tư hẳn một thiết bị mới để sử dụng hiệu quả?

Nên mua máy đo khoảng cách laser nào để đảm bảo giá cả, chất lượng?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi tìm kiếm một phương án thay thế giải pháp mua dụng cụ đo khoảng cách laser cũ. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thiet bi do khoang cach đang cạnh tranh nhau trên thị trường. Một số có thể kể đến như Bosch, Stanley, Makita,… Với kiểu dáng đa dạng, mức giá khá phải chăng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy mới với chức năng đầy đủ, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. 
Mỗi một công việc đều có những yêu cầu đo đạc riêng, đòi hỏi những thông số kỹ thuật, chức năng riêng. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc máy đo cho hợp lý. Tuy nhiên, nên nhớ rằng cần tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng và được hưởng chính sách bảo hành tối ưu.
Khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi cung cấp đa dạng thương hiệu máy với giá thành cực ưu đãi. 

Thông tin khác

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch là thiết bị phổ biến hiện nay trong công tác đo đạc đòi hỏi sự chính xác cao. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và phản hồi khá tốt về những tính năng, ưu điểm của máy. Hãy cùng tìm hiểu những phản hồi của khách hàng về sản phẩm này nhé! 
Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Máy đo khoảng cách, sản phẩm ứng dụng để đo đạc khoảng cách chuyên dụng, hỗ trợ nâng cao độ chính xác. Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong ngành trắc địa. Trên thị trường có rất nhiều loại máy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ nên chọn mua. 
"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách hoạt động và ứng dụng sự phản hồi của tia laser để đo đạc khoảng cách nâng cao tính chính xác. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn. 
Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có phạm vi đo trong khoảng 0.15 – 40 m. Nếu bạn cần sử dụng chức năng đo chiều dài và cộng dồn, sử dụng nút bấm Func để chuyển sang chế độ Length và bắt đầu thực hiện thao tác đo. tìm hiểu thêm qua bài viết bên dưới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email