Tìm hiểu máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch ứng dụng công nghệ Laser ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Thiết bị chuyên dùng này cho kết quả chính xác, nhanh chóng, giúp tăng năng suất công việc.
Máy đo khoảng cách Bosch trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều dòng với những tính năng, ưu điểm riêng. Trong đó, Máy đo khoảng cách Bosch GLM 80 cầm tay là dòng máy tiêu biểu, được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại máy hiện đại này nhé.
Máy đo khoảng cách bosch

1. Tính năng ưu việt của máy đo khoảng cách Bosch 

- Tính năng tích hợp cảm biến: Hoạt động được với góc nghiêng đến 360 độ, Máy đo khoảng cách Bosch cho phép bạn thực hiện công tác đo đạc ở nhiều góc độ khác nhau một cách nhanh chóng, chính xác.
-   Độ chính xác cao: Máy đo khoảng cách Bosch hoạt động nhờ hiển thị chiếu sáng tự động bật nên phép đo được thực hiện ngay lập tức khi bắt đầu, cho kết quả chính xác.
-   Cho số lượng kết quả đo lớn: Với mỗi lần nạp pin, Máy đo khoảng cách Bosch có thể hoạt động liên tục, cho ra nhiều kết quả, lên đến 25.000 số đo.
-   Thiết kế hiện đại, tiện lợi, ứng dụng đa dạng: Hệ thống phím bấm của máy giúp bạn thao tác nhanh, dễ dàng. Màn hình chuẩn LCD cho hình ảnh sắc nét. Kết quả được hiển thị thành 3 dòng rõ ràng, chính xác. Máy đo khoảng cách Bosch được thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, bạn có thể linh động mang đi nhiều nơi để làm việc.
-   Dung lượng bộ nhớ lớn: Để thuận lợi cho việc tính toán kết quả trong công tác đo đạc, các dữ liệu đo phải được liên kết với nhau. Dung lượng lưu trữ của Máy đo khoảng cách Bosch khá lớn, có thể lưu lại được 20 kết quả đo trước đó. Đây sẽ là điểm giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.
-   Khoảng cách đo lớn: Với công nghệ Laser hiện đại, Máy đo khoảng cách  có thể đo đạc các khoảng cách lớn đến 80m, cho kết quả chính xác.
-  Tiết kiệm năng lượng: Máy đo sẽ tự động tắt sau 5 phút không hoạt động để tiết kiệm pin. Bạn có thể sạc pin cho máy thông qua cổng USB. Đây là khả năng linh động ưu việt của Máy đo khoảng cách Bosch.

2. Công dụng của máy đo khoảng cách Bosch

-   Dùng để đo góc: so với các thiết bị đo góc cỡ lớn cồng kềnh trước đây, Máy đo khoảng cách Bosch thuận tiện hơn rất nhiều với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng, công dụng.
-   Ứng dụng trong việc xây dựng công trình, trang trí nội thất: Máy đo cho kết quả nhanh, chính xác, dữ liệu đo được liên kết và xử lý gọn nhẹ, được dùng nhiều trong công tác xây dựng nhà ở, chung cư và trang trí nội thất công trình.
-   Dùng để khảo sát công trình: Tính năng này của Máy đo khoảng cách Bosh giúp ích cho bạn trong việc giám sát và quản lý công trình xây dựng.
Máy đo khoảng cách bosch

3. Địa chỉ mua máy đo khoảng cách Bosch giá rẻ, uy tín 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà cung cấp  phân phối Máy đo khoảng cách Bosch giá rẻ. Trong số đó, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Hải Minh là đơn vị khá uy tín, giá bán bình ổn và có nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Khi mua máy đo khoảng cách tại Hải Minh, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Tất cả các mặt hàng bày bán của công ty đều chính hãng, mới 100%, có xuất xứ rõ ràng.
Để thuận tiện cho khách hàng, công ty Hải Minh có dịch vụ chuyển phát, giao hàng nhanh chóng trong vòng 2-6 giờ trong thành phố Hồ Chí Minh và 6-72 giờ ở khu vực ngoại thành.
Mọi thủ tục về bảo hành - bảo trì máy đo khoảng cách Bosch được công ty thực hiện nghiêm túc tận nhà, tuyệt đối không thu thêm phụ phí. Bạn có quyền được đổi trả sản phẩm bị lỗi theo thời gian quy định cụ thể với từng loại sản phẩm.
Công ty Hải Minh cam kết thực hiện theo đúng pháp luật, bảo mật tuyệt đối những thông tin cá nhân của khách hàng.


 

Thông tin khác

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Khảo sát phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch là thiết bị phổ biến hiện nay trong công tác đo đạc đòi hỏi sự chính xác cao. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và phản hồi khá tốt về những tính năng, ưu điểm của máy. Hãy cùng tìm hiểu những phản hồi của khách hàng về sản phẩm này nhé! 
Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ không thể bỏ lỡ

Máy đo khoảng cách, sản phẩm ứng dụng để đo đạc khoảng cách chuyên dụng, hỗ trợ nâng cao độ chính xác. Sản phẩm ứng dụng rộng rãi trong ngành trắc địa. Trên thị trường có rất nhiều loại máy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bộ tứ máy đo khoảng cách laser giá rẻ nên chọn mua. 
"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

"Né" ngay những điều sau đây khi sử dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách hoạt động và ứng dụng sự phản hồi của tia laser để đo đạc khoảng cách nâng cao tính chính xác. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn. 
Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có phạm vi đo trong khoảng 0.15 – 40 m. Nếu bạn cần sử dụng chức năng đo chiều dài và cộng dồn, sử dụng nút bấm Func để chuyển sang chế độ Length và bắt đầu thực hiện thao tác đo. tìm hiểu thêm qua bài viết bên dưới.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email