Tổng hợp các dòng máy cưa xương nhôm phổ biến trên thị trường

Nếu phân theo chất liệu sản phẩm, máy cưa xương nhôm là một trong ba dòng máy cưa thực phẩm đông lạnh phổ biến nhất (gồm máy cưa xương inox, nhôm và sắt).
Nếu phân loại theo chất liệu, máy cưa thực phẩm được chia làm 3 loại là máy cưa xương sắt, nhôm và inox. Trong đó, loại máy được sử dụng phổ biến nhất là dòng inox. Tuy vậy, chúng ta cũng không nên bỏ qua hai dòng máy còn lại, đặc biệt là máy cưa xương nhôm. Dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết trước khi quyết định mua dòng máy này.


TOP máy cưa xương nhôm bán chạy trên thị trường

TOP máy cưa xương nhôm bán chạy trên thị trường

1. Ưu và nhược điểm của máy cưa xương nhôm

1.1. Ưu điểm

Chất liệu nhôm được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất thiết bị nhà bếp một phần là vì nó có giá thành rẻ, phù hợp cho mục đích tiết kiệm chi phí nguyên liệu đầu vào trong sản xuất. Bên cạnh đó, một đặc điểm nổi bật của chất liệu này là có trọng lượng siêu nhẹ. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng di chuyển các dụng cụ nhà bếp làm từ nhôm. Tuy nhiên, đối với máy cưa xương heo, khối lượng của thiết bị có thể lên tới 70kg vì còn được trang bị những bộ phận khác ngoài khung máy. Nhưng nếu so với thiết bị cùng loại, có cùng kiểu dáng, thiết kế và thông số kỹ thuật thì sản phẩm được làm từ nhôm có trọng lượng nhẹ nhất.
Vì được sử dụng trong quá trình chế biến thực phẩm nên thiết bị nhà bếp làm từ nhôm luôn được phủ một lớp chống dính siêu bền, giúp công đoạn vệ sinh thiết bị trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, đây là kim loại có khả năng chống ăn mòn và han gỉ tốt. Dù thế, vẫn có trường hợp, nhôm có bị ăn mòn khi tiếp xúc với một số kim loại hay thực phẩm có tính axit cao.

1.2. Nhược điểm

Ưu và nhược điểm của máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp làm từ nhôm
Ưu và nhược điểm của máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp làm từ nhôm
Chất liệu nhôm dễ bị bóp méo khi chịu lực va đập lớn hay nhiệt độ cao. Ngoài ra, nó còn dễ phản ứng với các chất hóa học, nhất là chất có tính axit. Vì thế, dụng cụ làm từ nhôm có tuổi thọ ngắn. 
Để khắc phục nhược điểm này, những nhà sản xuất đã kết hợp nhôm với một số kim loại khác. Nhờ đó, các hợp kim nhôm có tính bền, chắc chắn và chống han gỉ tốt ra đời. Một số dòng máy cắt xương cao cấp được làm từ chất liệu này nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống han gỉ không thua kém gì các sản phẩm được làm từ inox như hai dòng máy cưa xương nhôm dưới đây.
>>> Tìm hiểu thêm: Đầu tư máy cưa xương nhôm có phải sự lựa chọn tốt?

2. Các dòng máy cắt xương nhôm phổ biến nhất thị trường

Máy cưa xương J210 và J310 là hai sản phẩm phổ biến nhất trong dòng máy cưa thực phẩm đông lạnh và xương. Cả hai dòng máy đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hai sản phẩm này nhé.

2.1. Máy cưa  xương J210

Đây là dòng máy cưa xương mini, phù hợp để sử dụng trong phạm vi hộ gia đình hay quán ăn nhỏ. Với công suất 650W, máy chuyên dùng để cưa các loại xương heo hay thịt cá đông lạnh. Nếu muốn sử dụng để cưa xương bò với số lượng lớn, bạn tốt nhất nên sử dụng sản phẩm có công suất cao hơn. 
Kích thước mặt bàn rộng 380×500mm có thể đặt được những tảng thực phẩm lớn, góp phần tiết kiệm thời gian chế biến. Lưỡi cưa được làm từ thép không gỉ, cho những lát cắt có độ dày từ 5-160mm và có thể cưa được những thực phẩm có chiều cao không quá 180mm. Giá máy cưa xương J210 là 14.900.000 đồng.
Thông số kỹ thuật của máy cắt xương heo J210:
- Điện áp: 220v/50Hz
- Công suất: 650W
- Tốc độ cắt: 15m /phút
- Độ rộng lát cắt: 5 – 160mm
- Chiều cao lát cắt: < 180 mm
- Quy cách lưỡi cưa: 15x 0.5x 1650 mm
- Kích thước mặt bàn cắt: 380×500 mm
- Kích thước máy : 520x 470x 820 mm
- Trọng lượng: 48kg
- Chất liệu: Hợp kim nhôm

2.2. Máy cưa xương J310

Máy chặt xương chân giò heo đông lạnh J210 và J310
Máy chặt xương chân giò heo đông lạnh J210 và J310
Máy có công suất 1100W, chuyên dùng tại các cơ sở chế biến và kinh doanh thực phẩm quy mô lớn. Nhờ công suất khủng, máy cắt xương nhôm J310 có thể cưa được xương ống bò đông lạnh siêu cứng một cách đẹp mắt. Tình trạng xương hay thực phẩm đông lạnh bị vỡ vụn khi cưa được giảm thiểu tối đa. Hiện nay, thiết bị này được được bán tại Hải Minh Shop với giá 21.000.000 đồng.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm máy cưa xương J310:
- Điện áp: 220v/50Hz
- Công suất: 1100W
- Tốc độ cắt: 1420 r /min.
- Độ rộng lát cắt: 50 – 180mm.
- Chiều dài lưỡi cưa: 2100 mm
- Độ dầy lưỡi cưa: 0,5 mm
- Chiều cao lát cắt: < 260 mm
- Kích thước mặt bàn cắt: 425×560 mm
- Trọng lượng: 70kg
- Kích thước máy: 590x570x1040 mm
- Kích thước đóng thùng: 660x640x1110 mm

2.3. Giữa máy cưa xương J210 và J310, nên mua loại nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn hãy lựa chọn dòng máy phù hợp. Nếu chỉ có ý định sử dụng sản phẩm tại gia đình hay quán ăn nhỏ, có số lượng xương cần xử lý không quá nhiều thì hãy mua sản phẩm J210 cho tiết kiệm. Còn nếu bạn muốn một sản phẩm có khả năng cưa thực phẩm có độ cứng đa dạng với số lượng lớn trong thời gian dài thì nên lựa chọn dòng máy cưa xương công nghiệp J310.

3. Địa chỉ mua máy cưa xương nhôm chính hãng giá tốt

Tại Hải Minh Shop, các bạn có vô số lựa chọn về sản phẩm máy cưa thực phẩm như máy cưa xương nhôm, sắt hay inox (nếu phân theo chất liệu); máy cắt xương mini hay công nghiệp (phân theo kích thước) hay máy chặt xương thủ công và sử dụng động cơ (dựa vào nguyên lý hoạt động và cấu tạo). Tất cả các sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng, mới 100%. 
Đi kèm với thiết bị chất lượng cao là chính sách bán hàng siêu ưu đãi như hỗ trợ chi phí giao hàng, sửa chữa với giá tốt nhất, dịch vụ bảo hành với 6 trung tâm bảo hành và khắc phục sự cố sản phẩm trên toàn quốc hay được lắp đặt và hướng dẫn sử dụng trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Hãy tham khảo các dòng máy cưa thực phẩm cũng như các thiết bị nhà bếp thông minh khác tại website: https://haiminhshop.vn/

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email