Máy cưa xích chạy xăng dưới 5 triệu đồng khuyên dùng

Máy cưa xích chạy xăng dưới 5 triệu dòng nào tốt, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn!
Với khả năng cưa cắt khoẻ, độ linh hoạt cao máy cưa xăng được ứng dụng nhiều hiện nay. Với mức chi phí đầu tư 5 triệu đồng bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn tốt.
Máy cưa xích chạy xăng dưới 5 triệu đồng khuyên dùng

1. Điểm vượt trội của máy cưa xăng

- Cưa cắt mạnh mẽ, độ ổn định cao: So với dòng cưa xích pin hay điện, máy cưa xăng cho khả năng cưa cắt mạnh mẽ, và ổn định hơn, có thể đốn hạ các thân cây cứng hay có đường kính lớn. Máy làm việc liên tục tốt.
- Cơ động, không bị giới hạn bởi không gian làm việc: Máy hoạt động bằng xăng nên có thể cưa cắt linh hoạt ở nhiều vị trí từ vườn nhà đến trên nương rẫy. Khi cần leo trèo cũng ít gây trở ngại.
- Nhiều mẫu mã, dễ lựa chọn: So với 2 dòng còn lại là pin và điện thì máy cưa xích chạy xăng nhiều mẫu mã hơn, đa dạng mức giá. Người dùng có thể có được sự lựa chọn như ý cả về nhu cầu lẫn kinh phí.
Điểm vượt trội của máy cưa xăng
Tuy nhiên bên cạnh đó dòng này cũng tồn tại một vài hạn chế nhỏ như có thêm khoang chứa nhiên liệu nên máy có thể to và nặng hơn. Máy khi vận hành tiếng ồn lớn hơn và có khí thải. Yêu cầu về bảo dưỡng sẽ cao hơn 2 dòng máy còn lại.
Máy cưa xích chạy xăng đặc biệt phù hợp cho những công việc ngoài, công việc yêu cầu về một thiết bị cưa cắt mạnh mẽ và ổn định.

2. Máy cưa xích chạy xăng dưới 5 triệu đồng được khuyên dùng

a. Cưa xích Mitsuyama TL-7381

Là dòng máy cưa xích 2 thì, với lam xích 20 inch, công suất hoạt động mạnh mẽ, 3.5kw cưa cắt cây, gỗ,... nhanh chóng hiệu quả cao. Máy thiết kế hiện đại, an toàn khi sử dụng.
TL-7381 thiết kế nhỏ gọn, giật nổ khởi động dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng. Thiết bị trang bị hệ thống chống rung bằng hệ thống cao su giảm sốc giúp giảm  mỏi khi cưa đồng thời bảo vệ và tăng tuổi thọ của máy. Chi phí bỏ ra cho con máy này chỉ hơn 4.5 triệu đồng.

b. Máy cưa xích Hyundai AH-C38

Cưa xích này đã được cải tiến so với thế hệ trước đây mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. AH-C38 sử dụng động cơ 2 thì xăng pha nhớt, công nghệ đốt thông minh nhiên liệu hút theo dạng xoáy ốc, đốt cháy triệt để hơn, nhờ đó tiết kiệm nhiên liệu.
Máy có công suất 1.6HP, lam14" (35cm) cưa cắt hiệu quả cho nhu cầu sử dụng tại gia. Kết cấu đơn giản, trọng lượng nhẹ, tay cầm êm cũng là điểm cộng của dòng máy cưa cây này. Giá bán tham khảo 4.1 triệu đồng.

c. Cưa xích Oshima 688


Máy cưa xích chạy xăng dưới 5 triệu đồng được khuyên dùng
Với mức kinh phí dưới 5 triệu, đương nhiên không thể bỏ qua Oshima 688. Máy có công suất 2.5KW, lam 22", tốc độ quay 11.000 vòng/phút, cưa cắt cực kỳ nhẹ nhàng. Oshima 688 làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc, chịu lực chịu nhiệt tốt. Lưỡi cưa được gia công tỉ mỉ, nâng cấp khả năng cưa cắt của dòng máy này.
Máy được trang bị tính năng chống quá tải, bảo đảm tuổi thọ và độ bền của thiết bị.
Khác với những chiếc máy cưa nặng nề, cồng kềnh, Cưa xích Oshima 688 khá nhẹ và gọn (chỉ 5kg) tiện lợi cho việc thao tác cũng như mang theo sử dụng. Giá bán mềm, chỉ 3tr600, các cá nhân, gia đình có thể đầu tư được.

d. Máy cưa xích xăng GCS45185

Là dòng máy của Ingco đang được bán với mức giá 2.550.000đ dùng nhiều trong cắt tỉa cành cây, cưa các thanh gỗ. Máy với công suất 1.8 KW, lưỡi cắt sắc bén, tốc độ vòng quay lên tới 3200 vòng/phút, giúp bạn cưa cắt đốn hạ nhanh, tiết kiệm thời gian làm việc. Bình chứa nhiên liệu 550ml, sử dụng được thời gian dài hơn. GCS45185 gọn, cầm chắc tay đặc biệt chịu lực và nhiệt tốt.

e. Máy cưa xích Oshima 5900

Một trong những model máy chạy xăng được nhiều gia đình ưa chuộng phải kể đến Oshima Os 5900. Máy có công suất 2.5KW, giá bán chỉ 2tr800. Os 5900 làm bằng nhựa tổng hợp bền, nhựa có khả năng cách điện kép. Máy giật nổ dễ dàng, công tắc mở, tắt tích hợp ngay tay cầm, thao tác thuận tiện. Tính năng chống quá tải, gia tăng độ bền cho máy cũng là điểm cộng của thiết bị.
Các dòng cưa xích trên là sự đầu tư hợp lý cho nhu cầu cắt tỉa đơn giản tại nhà, tại vườn. Nếu bạn muốn sở hữu bất kỳ dòng máy nào trong 5 máy cưa xích chạy xăng giá rẻ trên thì có thể tham khảo đặt hàng tại sieuthihaiminh.vn. Hiện đơn vị này cung cấp khá đa dạng mẫu mã, thông tin sản phẩm, giá bán, hình ảnh đều được cập nhật đầy đủ tại website khá dễ so sánh đối chiếu và lựa chọn.

 

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email