Bộ 3 màn chiếu điện exzen giá rẻ cho văn phòng

Bạn muốn mua màn chiếu exzen cho văn phòng nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Chúng tôi bật mí luôn cho bạn 3 mẫu màn máy chiếu được hàng trăm văn phòng sử dụng trong năm 2019: 100 inch, 150 inch và 200 inch. 

Bạn có tò mò lý do tại sao công sở lại ưu tiên chọn 3 mẫu màn với kích cỡ trên? Hơn nữa giá bán ra sao? Cần lưu ý vấn đề lắp đặt, sử dụng gì đối với 3 mẫu màn đó không?

3 kiểu màn máy chiếu exzen nên dùng cho văn phòng:

Exzen là hãng màn cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc. Với sự cải tiến, nâng cấp liên tục, từ chất lượng vải màn, hộp, khung,... Hay độ đa dạng kích cỡ, tỉ lệ,... đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt màn của Exzen vừa bền, thẩm mỹ cao, giá thành rẻ.

màn chiếu điện exzen

1. Màn Exzen 100 inch

Kích thước chiếu 70x70" tức là 100 inch với độ rộng 1,78m x 1,78m. Màn tỷ lệ 1:1, chiếu dạng vuông, thích hợp để chiếu bảng biểu báo cáo, hình ảnh, video hoạt động của công ty. 
Khung nhôm sơn tĩnh điện, chống gỉ, vải được phủ huỳnh quang và sơn tĩnh điện. Tăng độ tương phản, trình chiếu hình ảnh rõ nét nhất. Điều khiển bằng remote từ xa, hiện đại, chuyên nghiệp.

Giá bán hiện tại là 1.650.000đ (có thể thay đổi)

2. màn chiếu 150 inch Exzen

Kích thước chiếu 120x90’’, 150 inch với độ rộng màn 3,05m x 2,29m. Tỉ lệ chiếu 1:1, cũng là dạng chiếu vuông, thông dụng, phổ biến trong công sở. 
Khung nhôm, vải phủ huỳnh quang tiêu chuẩn QC&QA, bền, chống cháy, chống nhăn. 

Màn dùng motor điện nâng hạ nhanh chóng, ổn định, không ồn. Thích nghi với nhiều môi trường làm việc, độ bền cao, sử dụng lâu dài. Hệ thống điều khiển kết nối từ hộp tín hiệu tới remote cực kỳ hiện đại. Đảm bảo xuyên suốt, không bị cản trở bởi các vật dụng máy móc xung quanh. 

màn chiếu điện 150 inch exzen

3. màn chiếu exzen 200 inch

Kích thước vùng chiếu: 4,05m x 3,06m tỉ lệ 4:3, với khoảng cách 2 lỗ treo màn là 4,135 m. 
Chiều dài 4,3m, nặng 30 kg, vẫn thuận tiện cho việc lắp đặt ở vị trí cao. Vải màn chất lượng, sơn viền đen, tăng khả năng tương phản ánh sáng. Tăng sự tập trung và làm dịu mắt người xem, dễ chịu hơn. Góc nhìn rộng 160 độ, vải luôn căng phẳng, chống cháy, dễ làm sạch

Kích cỡ, màu sắc, kiểu thiết kế luôn đảm bảo hài hòa với không gian phòng họp, phòng hội nghị,... Đáp ứng đủ cho hàng chục người xem, thích hợp với không gian có diện tích trung bình tới lớn.

Có thể nói màn máy chiếu Exzen Hàn Quốc chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Từ hiệu quả trình chiếu, tiện lợi, đẹp mắt, hiện đại, chuyên nghiệp. Hơn nữa màn dùng motor điện lại càng tiện hơn so với màn kéo tay. Không chiếm diện tích như màn chân đứng hay màn để sàn. Đây chính là lý do hàng đầu khiến các văn phòng công sở lựa chọn Exzen
màn chiếu điện exzen 200 inch
Còn bạn thì sao? Bạn thấy văn phòng của mình nên chọn mẫu màn nào trong số 3 màn kể trên? Bạn có đánh giá gì về chúng không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé, chắc chắn thông tin hữu ích mà bạn cung cấp có rất nhiều người cần đấy!

Và đừng quên liên hệ Hải Minh đặt hàng để được giảm giá nhé! Hotline của chúng tôi 0902 787 139 hoặc 0962 714 680

Có thể bạn cần “lưu ý lắp đặt - sử dụng - bảo quản - vệ sinh màn chiếu

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email