5 mẫu màn chiếu cho phòng họp giá "hạt dẻ" nhất

Đầu tư màn chiếu cũng quan trọng như chọn mua máy chiếu. Hình ảnh có sáng, rõ và đẹp hay không cũng một phần do chất lượng màn máy chiếu quyết định. Với chi phí dưới 2 triệu đồng, có những mẫu màn chiếu giá rẻ nào thích hợp phòng họp?

Phòng họp nhỏ cần màn 3 chân gấp gọn được, hay văn phòng rộng cần cỡ màn lớn, có remote điều khiển? Tất cả các kiểu màn được điểm tên dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn!
màn chiếu cho phòng họp

1.Màn chiếu kéo tay Exzen 80 inch (1:1) 

Giá đề xuất 780.000đ
Cực kỳ nhỏ gọn và giá rẻ là mẫu màn kéo tay kích cỡ 80 inch đến từ thương hiệu Exzen Hàn Quốc. Màn được ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại và sản xuất tại Việt Nam. Phù hợp tối đa với nhu cầu và thói quen sử dụng của người Việt.

Vải màn trắng sáng và căng phẳng. Điều khiển cơ tay nhẹ nhàng, mượt mà. Kết cấu của màn nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt treo tường hoặc gấp gọn di chuyển đi. Sản phẩm phù hợp cho phòng có diện tích tối đa 20m2.

2. Màn chiếu treo tường 100 inch (1:1) 

Giá tham khảo - 760.000đ
Màn trong phòng họp kiểu treo tường tại Hải Minh được sản xuất từ chất liệu Matte White. Kích thước 100 inch thông dụng cho các phòng họp hiện nay. Ngoài khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng thì màn cỏn được sản xuất từ chất liệu cách điện, chống thấm và chịu lực tốt. Vì thế người dùng có thể an tâm treo cố định trong thời gian dài mà không lo hư hỏng, lỗi vặt. 
Điều chỉnh bằng tay, tùy ý dừng/thả ở mọi vị trí, không phụ thuộc vào điều khiển remote và motor điện.

màn chiếu cho phòng họp

3. Màn chiếu 3 chân Exzen 100 inch  (1:1) 

Giá đề xuất 1.100.000đ
Để tiết kiệm diện tích và có thể thu gọn thì kiểu màn 3 chân là giải pháp tối ưu. Sản phẩm bao gồm màn vải trắng viền đen, bắt sáng và phản chiếu hình ảnh rõ, sắc nét, không tạo góc chết dù nhìn ở hướng nào. Ngoài màn ra thì còn kèm theo chân trụ chắc chắn, bạn có thể nâng đỡ màn và trình chiếu ở bất cứ không gian nào, thích hợp cho cả văn phòng lẫn trình chiếu lưu động.

4. Màn chiếu điện Exzen 120 inch

Để nhẹ nhàng và thoải mái hơn trong thao tác cuộn/thả thì người dùng có thể chọn màn dùng điện. Loại này không khác nhiều so với màn treo tường, chỉ bổ sung thêm motor điện để màn có thể cuộn thả tự động theo điều khiển của người dùng. Tuy được lắp thêm hệ thống điện nhưng bù lại vật liệu hộp màn nhẹ nên không làm tăng trọng lượng sản phẩm đáng kể.

5. Màn chiếu điện tử remote 120 inch (1:1) 

Giá tham khảo 1.700.000đ
Đối với các phòng họp chuyên nghiệp hơn thì bạn có thể đầu tư màn chiếu remote. Người trình chiếu đôi khi phải di chuyển để tương tác với người xem. Khi đó, dù ở mọi vị trí nào trong phòng họp, người thuyết trình cũng có thể bật/tắt, chuyển slide mà không cần tiến lại gần màn.
màn chiếu phòng họp

Chất liệu Matte White và viền khung đen sẽ đảm bảo hình ảnh luôn chi tiết và chân thực nhất ở mọi góc nhìn. Motor điện bên trong hộp màn cho khả năng vận hành êm ái, độ bền cao. Chất liệu sản xuất gọn, nhẹ để màn có thể treo tường an toàn.

Trên đây là 5 mẫu màn chiếu đều có tỉ lệ 1:1 thông dụng, phù hợp với mục đích hội họp cho không gian lên đến 80 người. Tương thích với hầu hết các máy chiếu hiện nay. Đặc biệt sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và đang có giá bán cực tốt tại Hải Minh. Để yên tâm hơn khi sử dụng, bạn có thể liên hệ với Hải Minh để được nhân viên tư vấn rõ hơn nhé!

>>>Xem thêm: Bộ 3 màn chiếu điện exzen giá rẻ cho văn phòng

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email