LIST màn chiếu gấp gọn dùng tốt ngoài trời

Trong số các dòng màn chiếu hiện có, được sử dụng phổ biến thì dòng màn chiếu gấp gọn ngày càng được ưa chuộng, ưu tiên sử dụng hơn. Bởi giá cả vừa tầm, đa dạng nhiều kích cỡ, lắp đặt siêu nhanh, gấp gọn di chuyển dễ dàng, dùng tốt cho nhiều công việc ở nhiều nơi

Vậy màn 3 chân gấp gọn có dùng tốt khi chiếu ngoài trời không? Nên dùng màn nào khi trình chiếu ngoài trời? Dưới đây là một số gợi ý cực hay ho cho bạn!

Tổng hợp những màn chiếu 3 chân tốt nhất nên mua

màn chiếu gấp gọn

Màn chiếu chân tỷ lệ 1:1

+ 70 inch: 780.000đ
+ 84 inch: 990.000đ
+ 100 inch: 1.250.000đ
+ 120 inch: 1.450.000đ
+ 136 inch: 1.650.000đ

Màn chiếu 3 chân Exzen Hàn Quốc tỷ lệ 1:1

+ Exzen 80 inch: 920.000đ
+ Exzen 100 inch: 1.100.000đ
+ Exzen 135 inch: 1.850.000đ
+ Exzen 150 inch: 3.000.000đ

Ngoài tỷ lệ 1:1 phổ thông ra, nếu người dùng có nhu cầu trình chiếu nâng cao thì tỷ lệ chuẩn truyền hình 4:3 là lựa chọn rất thích hợp. Tất nhiên giá bán của loại màn khá cao, khoảng 4 triệu đồng cho một màn kích thước 150 inch.

 
màn chiếu 3 chân

Cấu tạo của màn 3 chân

Màn chiếu 3 chân đế được mệnh danh là chiếc màn máy chiếu siêu gọn, giá rẻ dành cho nhu cầu trình chiếu lưu động, ngoài trời, không gian mở. Hãy cùng tìm hiểu qua cấu tạo của loại màn này để hiểu vì sao chúng lại tiện ích và được ưa chuộng đến thế.
Vải màn Matte White PVC căng phẳng tuyệt đối, hoàn toàn không nhăn nhúm, nếp gấp. Chất liệu màn chống thấm nước hiệu quả, thách thức các điều kiện không khí ẩm ướt ngoài trời, khó bắt lửa nên chống cháy hiệu quả. Xung quanh màn được viền khung đen để tăng độ tập trung cho hình ảnh bên trong. Matte White PVC còn là chất liệu thu hứng ánh sáng tốt, không để lọt hình ảnh ra ngoài hay xuyên thấu sang bên kia. Nhờ đó có thể phản chiếu trung thực và sắc nét nhất từ nhiều góc độ khác nhau. Người xem có thể nhìn từ nhiều vị trí mà chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo.

3 chân đế sẵn sàng gấp gọn bất cứ khi nào bạn muốn. Khi xếp lại, chân đế nhỏ nhắn có thể cất gọn vào cốp ô tô hoặc đặt gọn trên xe máy. Khi mở ra, chân tạo thế chắc chắn chịu được sức nặng của màn và tùy chỉnh được chiều cao theo ý đồ trình chiếu. Không mất nhiều thời gian để bung/xếp; không mất nhiều sức người để điều khiển, một người hoàn toàn có thể thao tác được chiếc màn 3 chân.

Vật liệu sản xuất cao cấp, nhẹ và chống gỉ sét. Cả khung màn và chân đế đều được làm từ hợp kim chắc chắn và sở hữu 2 ưu điểm nổi trội:
+ Nhẹ để có thể mang đi bất cứ đâu.
+ Không gỉ sét để hạn chế oxy hóa tối đa khi trình chiếu thường xuyên ngoài trời.
Giá bán siêu rẻ, gần như rẻ nhất trong tất cả các loại màn nhờ vào hệ thống điều khiển hoàn toàn bằng cơ tay và tỷ lệ phổ thông 1:1. Nhìn chung đây không quá xuất sắc nhưng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trình chiếu rõ nét, di chuyển linh hoạt và giá bán siêu mềm. Là một lựa chọn rất xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

 
màn chiếu chân đứng

Mua màn chiếu 3 chân ở đâu giá tốt?

Nhà phân phối chính hãng chính là lựa chọn tối ưu hàng đầu. Các màn chiếu 3 chân vốn đã rẻ vì thế hãy tỉnh táo chọn những địa chỉ uy tín để mua đúng màn, đúng hãng, đảm bảo chất lượng

Siêu thị Hải Minh với nhiều năm cung cấp các thiết bị văn phòng trong đó màn chiếu máy chiếu là 2 dòng chủ lực. Từ chất lượng sản phẩm, giá cả, chế độ bảo hành, lắp đặt, sửa chữa đều rất tận tâm chu đáo. Liên hệ qua hotline, đặt hàng qua website hoặc tới trực tiếp cửa hàng, chi nhánh để được tư vấn nhé!

Xem thêm: Báo giá màn chiếu chân HOT nhất năm 2021

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email