Báo giá màn chiếu chân HOT nhất năm 2021

Trong đầu năm nay là sự lên ngôi của các dòng màn chiếu chân kích cỡ từ 80 - 120 inch. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch mua sắm đầu tư màn máy chiếu  trong tháng này. Update ngay báo giá, đánh giá hiệu quả sử dụng của 5 loại màn chiếu 3 chân đang HOT ngay bên dưới nhé!

1. Màn chiếu chân đứng Exzen 80 inch

Exzen là thương hiệu được sản xuất từ công nghệ Hàn Quốc tiên tiến dễ sử dụng và vừa tầm túi tiền của người Việt. Vì thế Exzen dần trở thành thương hiệu quen thuộc và được tin dùng. Với kích thước trình chiếu 80 inch, giá bán của màn chưa tới 1 triệu đồng.

màn chiếu chân

Vải màn được căng phẳng gần như tuyệt đối, dùng chất liệu sợi tổng hợp. Xung quanh được bao bọc bởi khung viền đen tăng cường khả năng hứng và tán xạ ánh sáng, giúp hình ảnh trình chiếu rõ ràng, sắc nét. Tỷ lệ phổ thông 1:1 thích hợp cho mọi không gian và nhiều mục đích (quán xá, trường lớp, nhà hàng, trung tâm thương mại, hội trường…) Ba chân đế chắc chắn và có khả năng xếp gọn để di chuyển linh hoạt, đảm bảo độ bền trong thời gian dài.
Giá bán tham khảo: 920.000đ

2. Màn chiếu 3 chân Dalite 100 inch

Đây là kích thước thường hay được lựa chọn nhất do phù hợp với hầu hết nhu cầu trình chiếu cơ bản. Dalite 100 inch sử dụng vải Matte White siêu trắng, phủ sơn tĩnh điện trên bề mặt giúp phản chiếu trung thực hình ảnh. Ngoài ra, màn còn có khả năng tăng góc nhìn chiều ngang thêm 55 độ nên có thể thoải mái trình chiếu trong các không gian rộng lớn khoảng 50 người mà vẫn rõ nét từ nhiều hướng nhìn.

Hộp màn và chân thiết kế gọn gàng, dễ gấp gọn, sử dụng chất liệu kim loại bền bỉ hạn chế gỉ sét tối đa và có trọng lượng nhẹ để thuận tiện di chuyển.
Giá bán tham khảo: 750.000đ
màn chiếu chân đứng

3. Màn chiếu chân Grandview Charming 110 inch

Grandview 110 inch như đúng tên gọi của mình, đây là chiếc màn chiếu thiên về trải nghiệm hình ảnh khi có tỷ lệ 4:3 chuẩn truyền hình. Hình ảnh được tái tạo để mang đến trải nghiệm sống động, thú vị hơn. Ngoài khả năng trình chiếu tốt thì vải Matte White của màn còn kháng khuẩn, chống nấm mốc khá tốt nên càng gia tăng thêm độ bền. Tương tự nhiều model khác, 3 chân đế cũng hỗ trợ người dùng trình chiếu lưu động dễ dàng.
Giá bán tham khảo: 2.400.000đ

4. Màn chiếu đứng 3 chân Apollo 136 inch

Đây là kích thước trình chiếu lớn nhất dành cho tỷ lệ 1:1. Tức là lớn nhất và rẻ nhất của thương hiệu Apollo. Về thông số cũng không quá xa lạ, 136 inch, tỷ lệ 1:1. Vải Matte White với đầy đủ ưu điểm như các hãng khác và 3 chân đế tiện dụng. 
Điểm khác duy nhất có thể là giá bán. Apollo 136 inch có giá bán khoảng 1.600.000đ trong khi cùng kích thước và tỷ lệ này thì Exzen có giá 1.850.000đ và Dalite có giá chỉ 1.500.000đ.

5. Màn chiếu chân Exzen 150 inch

Nếu bạn yêu thích xem phim, các chương trình giải trí, các trận thi đấu thể thao đỉnh cao và cần đầu tư chiếc màn có giá bán phải chăng thì Exzen 150 inch, tỷ lệ 4:3 là phù hợp. Hội tụ hết tất cả những gì mà một màn chiếu giải trí cần có – tỷ lệ chuẩn truyền hình, kích thước trình chiếu siêu rộng, vải Matte White trung thực, bộ đôi 3 chân đế chắc chắn và linh hoạt.
Giá bán tham khảo: 3.000.000đ
màn chiếu 3 chân
Trên đây là báo giá một số màn chiếu 3 chân đang rất HOT trong đầu năm 2021 này. Khách hàng có thể đến trực tiếp Siêu thị chính hãng Hải Minh để tham khảo nhiều loại màn hơn, được tư vấn lựa chọn chính xác, tiết kiệm, trình chiếu hiệu quả, hỗ trợ lắp đặt tận nơi nhé!

Xem thêm: Đại lý màn chiếu treo tường tại Cần Thơ

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email