Tại sao màn chiếu có remote lại ĐẮT?

Trong nhiều bài viết trước, Hải Minh đã chứng minh màn chiếu giá rẻ nhưng chất lượng trình chiếu vẫn tốt. Vậy tại sao rất nhiều người vẫn mua màn chiếu điện tử có remote giá cao? Nếu ai đang có chung thắc mắc đó, hoặc đang tìm hiểu mua màn máy chiếu điện tử mà thấy giá thành quá cao? Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời ngay.
màn chiếu remote
 

1. Tiện lợi

Thay vì phải dùng tay để kéo/cuộn thì màn điện tử được trang bị motor tự động. Bạn thậm chí không cần phải đến gần để thao tác, chỉ cần ấn nút điều khiển trên remote thì màn sẽ lập tức thả ra, cuộn lại và có thể ngừng ở bất cứ điểm nào bạn muốn. Ngoài ra thì remote còn hỗ trợ bạn chọn slide sắp tới hoặc lùi về slide vừa qua, tắt/mở chế độ trình chiếu ở khoảng cách xa.

2. Trình chiếu chuyên nghiệp

Việc điều khiển từ xa giúp bạn chủ động hơn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, trong hội trường,... Điều đó giúp bạn kiểm soát buổi thuyết trình, tăng tính tương tác với người xem. Không bị ngắt quãng mạch nói để tiến lại gần màn hoặc máy chiếu chỉ để điều chỉnh slide hay tắt/mở. Như vậy buổi thuyết trình sẽ mạch lạc, chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là văn phòng, phòng họp, phòng hội thảo,...

>>>>> Bộ 3 màn chiếu điện exzen giá rẻ cho văn phòng

3. Chất liệu bền, vận hành êm

Màn chiếu remote cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Vải màn Matt White phủ sơn trắng tăng cường độ sáng và giúp hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Hộp màn nhẹ, vát cạnh đẹp, độ hoàn thiện cao. Motor ứng dụng công nghệ hiện đại giúp vải màn được kéo, thả trơn tru, không rít, không giật hay làm nhăn vải, cảm giác rất nhẹ nhàng và cực kỳ an toàn. Remote điều khiển có độ nhanh nhạy cao, chắc chắn và dễ thao tác, cầm nắm trong tay. Khi cần thiết bạn hoàn toàn có thể cuộn màn và di chuyển đi mà không lo ảnh hưởng độ bền.

màn chiếu điện tử

4. Nhiều kích cỡ và tỷ lệ trình chiếu

Nếu như các màn kéo tay, màn 3 chân đứng hay màn treo tường thường thấy tỷ lệ 1:1 thì màn hình chiếu điện tử điều khiển từ xa còn có tỷ lệ 4:3, chuẩn kỹ thuật truyền hình. Tỷ lệ này giúp trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, ngoài thuyết trình, giảng dạy thì có thể phục vụ thêm nhu cầu giải trí khá tốt.

Từ 100 inch đến 300 inch, bạn cần kích cỡ nào, đều có sẵn để đáp ứng, tương thích với hầu hết các máy chiếu hiện đại nhất hiện nay. Giá bán khởi điểm của màn 100 inch, vào khoảng 1.450.000đ, tương ứng tỉ lệ 1:1 thông dụng.

Một số kích cỡ màn chiếu remote đang được ưa chuộng

+ 100 inch: 1.450.000đ
+ 120 inch: 1.700.000đ
+ 136 inch: 2.100.000đ
+ 150 inch: 3.300.000đ
+ 170 inch: 3.800.000đ
+ 200 inch: 8.000.000đ
+ 250 inch: 24.500.000đ
+ 300 inch: 36.000.000đ

Tham khảo giá màn chiếu dalite năm nay

màn chiếu remote điều khiển
 
Về thương hiệu thì bạn có thể chọn Exzen, Snowhite, Apollo, Paryma, Hpec, Grandview, Dinon tùy theo tài chính. Vì là phân loại màn chiếu cao cấp nên các màn điện tử có remote đều được bảo hành đến 12 tháng.

Với tất cả ưu điểm kể trên thì màn chiếu có remote đúng là sản phẩm “đắt xắt ra miếng”. Tuy chi phí đầu tư hơi cao nhưng những lợi ích mà loại màn máy chiếu này mang lại cũng rất xứng đáng. Nếu công ty, văn phòng thường xuyên có thuyết trình hay các sự kiện quan trọng thì hãy chọn ngay mẫu màn này nhé!

Siêu thị Hải Minh chuyên kinh doanh máy chiếu màn chiếu, màn kéo tay, màn 3 chân, màn khung, màn điện tử,… kèm theo phụ kiện trình chiếu để cung cấp trọn bộ giải pháp trình chiếu chuyên nghiệp cho bạn. Với chi phí sản phẩm, chi phí lắp đặt cực ƯU ĐÃI. Vừa tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí nhất.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email